2.

1.6K 179 27
                                    

5.

Dạo này tình hình chính sự ở công ty Kim gia có vẻ đã xảy ra tranh chấp gì đó.

Hoặc cũng có thể là do con lạc đà ngốc nào đó nghĩ thế. Ban đầu Kim Hyukkyu để ý bố mẹ Kim có vẻ đã không còn thường xuyên gọi điện cho anh nhiều như trước nữa, hầu hết đều là những cuộc gọi đến từ Kim Hyukkyu và kết thúc bởi những cú cúp máy chóng vánh từ cặp phụ huynh nọ.

Kim Kwanghee thuộc dạng không hay làm ca đêm gần đây lại thấy liên tục đi sớm về khuya không rõ nguyên do. Điều này khiến cho chú lạc đà ngốc nhà họ Kim vô cùng nghi ngờ.

Lạc đà ngốc nằm thừ trong phòng suốt cả buổi tối đến nỗi cả thân người gần như dính chặt vào nệm giường êm ái, cậu em trai của Hyukkyu hứa sẽ tan làm sớm để về dạy đàn cho anh cũng mất dạng từ sáng sớm hôm nay chưa thấy về.

Kim Hyukkyu nằm trong phòng được một lúc chán chê, lại vì không thể chờ đợi cả nhà thêm được nữa còn đang tính tới kế hoạch bỏ trốn ra ngoài tìm người thân thì liền nghe được tiếng của cậu em Kwanghee từ dưới nhà vọng lên.

Con lạc đà nào đó sau cả mấy tiếng đồng hồ chờ mòn mỏi nghe được giọng cáo nhỏ nhà mình liền phấn khích đến nỗi mặc độc mỗi bộ Pyjama ngắn cũn in hình hoạ tiết dâu tây mò xuống dưới nghe ngóng tình hình.

Kim Kwanghee nhà anh đang bàn chuyện gì đó với quản gia nhà họ, tóc tai y rối mù, chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng trên người chứ không phải kiểu chải chuốt vest đen lịch lãm như ban sáng, lại còn về lúc tối muộn như này khiến Kim Hyukkyu vô cùng hoài nghi nhân sinh.

Kwanghee nhà anh thế mà lại tuỳ tiện hẹn hò với cô gái nào đó giữa thanh thiên bạch trận như này sao? Nhìn xem, chắc cú là chiếc vest sáng nay cậu nhóc đó mặc đi làm giờ đã khoác gọn ghẽ trên bả vai của cô gái đó rồi.

Nghi ngờ quá hoá gan hùm, lạc đà ngốc trong chốc lạt vọt hẳn xuống tầng trệt để tìm hiểu nguyên nhân ngọn ngành cho phong cách ăn mặc có phần hớ hênh của cậu em trai.

"Kwanghee đi đâu về đó? Sao tối muộn như này mới về, với lại..."

Chưa để anh trai mình hỏi trọn vẹn câu, cáo nhỏ Kwanghee ngay lập tức túm lấy bả vai anh kéo ra ngoài:

"Anh Hyukkyu! Đi thôi! Nhanh lên!"

Lạc đà ngốc bị loạt hành động của em trai làm cho choáng váng, ú ớ hỏi chuyện: "Kwanghee dẫn anh đi đâu đó? Tối rồi, anh muốn đi ngủ."

"Đi lên xe rồi ngủ. Trước tiên phải trốn bố mẹ với người của Jeong gia trước khi họ tìm tới chúng ta."

Trốn? Sao lại phải trốn bố mẹ Kim làm gì? Với lại người của Jeong gia tới tìm họ làm chi? Hyukkyu nghĩ thầm trong đầu.

Kim Hyukkyu tuy không phải người thừa kế của tập đoàn Kim gia, nhưng về thông tin chính trị và kinh tế trong nước anh cũng ít nhiều nghe ngóng được từ các bản tin trên báo đài liên quan đến các thế lực ngầm của những gia tộc hàng đầu cả nước.

Kim Hyukkyu đương nhiên biết Jeong gia là ai, họ là một trong những đối thủ trực tiếp cạnh tranh trên thương trường với vô số gia tộc lớn nhỏ khác, trong đó có Kim gia.

[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ