60.
Son Siwoo từ ngày Kim Hyukkyu rời Jeong gia trở về nhà, cậu Omega này từ dạo ấy cũng chẳng màng ra vào thư phòng của ông Jeong dù chỉ một bước.
Con khỉ nhỏ họ Son thậm chí còn nằng nặc đòi đi theo Park Jaehyuk tới chỗ làm với lý do không muốn ở nhà một mình với ông ngoại gã. Park Jaehyuk đương nhiên là không chấp nhận cho người theo cùng. Bởi công việc của gã mang tính chất đặc thù cao, nơi làm việc là khu ăn chơi giải trí đông đúc kẻ ra người vào càng khiến cho tên chó vàng không an tâm để Son Siwoo nhà gã theo chân mình tới đó.
"Park Jaehyuk, mày mà không cho tao theo cùng là tao sẽ bỏ về nhà bố mẹ đẻ đó tin không?"
Park Jaehyuk mới sáng ra đã bị sự đòi hỏi của Son Siwoo làm cho vô cùng phiền não, gã cố gắng nài nỉ trấn an cậu Omega nhà mình:
"Siwoo à, bình tĩnh chút nào. Mày đang ở khu Tây cơ mà, sẽ không ai đến làm phiền mày được đâu."
Park Jaehyuk gã đương nhiên là biết vấn đề phiền toái đang diễn ra trong đầu Son Siwoo là gì. Căn bản Park Jaehyuk cũng không nói chuyện gì với ông Jeong kể từ sau cuộc cãi vã hôm đó. Ông lão kia càng không thấy bao giờ ló mặt ra khỏi thư phòng, chỉ để người hầu trong nhà ra ra vào vào mang thức ăn, quần áo đến phục vụ sinh hoạt thường ngày trong thư phòng của ông.
Đã gần một tuần kể từ sau vụ việc, Jeong Jihoon cũng không hiểu vì sao không thấy về nhà nữa mà biệt tăm biệt tích ở đâu chẳng ai hay. Giờ đây Park Jaehyuk gần như trở thành người trụ cột của cả Jeong gia. Gã trai đểu phải chạy việc hộ Jeong Jihoon ở công ty vào mỗi buổi sáng sau đó tối muộn lại phải phóng sang quán bar để kiểm tra tình hình. Về nhà còn phải đối phó với một con khỉ khó chiều mang tên Son Siwoo.
Cả cuộc đời gã trai này lần đầu nếm trải cảm giác phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để lo việc gia đình, Park Jaehyuk thật sự sắp phát điên.
Thấy gã Alpha trước mặt mệt mỏi không còn sức đôi co cãi vã với mình nữa, Son Siwoo lại có chút mềm lòng. Cậu kéo ghế ngồi bên cạnh gã hỏi chuyện:
"Dạo này có gọi điện được cho thằng Jihoon chưa?"
Gã Alpha chậm rãi lắc đầu.
"Lạ thật đấy. Bộ thằng mèo tính để lại công ty cho mày lên nắm quyền luôn thật à?"
"Ai mà biết được cái thằng đấy." - Park Jaehyuk đáp lại.
"Hay mày thử nhờ thư kí của thằng Jihoon lên tiếp quản hộ vài bữa đi xem nào. Chứ cả tuần nay mày cứ hai ba phút lại phải chạy luân phiên qua công ty đến quán bar một lần. Như vậy chẳng phải là rất cực sao?"
Park Jaehyuk mặc dù đầu óc còn trì trệ, nghe được lời hỏi han lo lắng từ vợ mình thì bất giác mỉm cười xoa đầu khỉ nhỏ:
"Xem kìa, nay còn biết lo cho chồng mày đang vật lộn ngoài xã hội luôn rồi đấy."
Son Siwoo xị mặt đánh vào vai gã một cái:
"Đừng có nói nhảm nữa coi. Giờ một là gọi thằng Jihoon về, hai là kêu thư kí của nó lo nốt hậu sự ở công ty. Chứ tao còn thấy mày gánh hết đống việc vặt này của nó nữa là ly hôn. Ly hôn trong hôm nay luôn có biết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo cam
FanficTổng tài mèo cam Jeong Jihoon lần đầu biết mình có thể kiên nhẫn với một người đến thế, đã vậy còn là với một con lạc đà ngốc chính hiệu! Cân nhắc OOC và nội dung giới hạn độ tuổi!