30.
"Ê Jeong Jihoon!"
"Ya cái thằng Jihoon này có nghe anh mày nói gì không đấy?"
"Con mèo mất nết JEONG JIHOON!!!"
Han Wangho bực mình siết chặt nắm đấm rồi thụp thẳng một cú vào ngực con mèo cam Jihoon.
Jeong Jihoon bị ăn đánh đau quá liền rít lên một tiếng, quay sang lườm nguýt người bên cạnh. Sau khi xác định bộ mặt khó coi kia là của anh trai họ Han nhà hắn, Jeong Jihoon mới bực dọc lên tiếng:
"Eo ôi, người gì bình thường chỉ toàn ăn mỗi kẹo với bánh thôi mà đánh đau thế hả?"
"Đáng đánh! Hẹn anh mày ra quán để nhậu nhẹt mà đến thì thấy mày ngồi thừ ra đó một cục đây. Biết nãy giờ nhân viên người ta lo mày bị làm sao mà gọi tên mày tha thiết luôn không Jeong Jihoon?"
Han Wangho- tình cũ trong tin đồn lững lẫy khắp chốn tài phiệt của Lee Sanghyuk, kiêm luôn thằng anh tiền bối cùng trường đại học với Jeong Jihoon, vừa nhận được cuộc hẹn của mèo cam Jihoon này liền tức tốc chạy tới quán quen mà cả hai vẫn thường hay lui tới.
Ấy thế mà lúc đến nơi, Đậu nhỏ họ Han chỉ biết nhăn nhó mặt mày nhìn nhân viên quán đang ra sức lay con mèo to bự nọ ngồi bất động trong quán nãy giờ mà chẳng thèm gọi món hay kêu phục vụ tiếng nào.
Han Wangho phải đấu tranh nội tâm một lúc xem có nên lại chỗ cậu em hậu bối nhà mình không vì nói thật là giờ đi tới thì ngại thấy mụ nội. Ông anh này còn đang muốn kéo mũ áo rồi một mạch đi về luôn cho đỡ nhục chứ giờ cũng không thiết ra mặt nhận cậu mèo cam kia là người quen để làm gì nữa.
Thế nhưng rốt cuộc Han Wangho cũng vì tình cảm anh em bấy lâu nay đành rũ bỏ bộ mặt ngượng ngùng của bản thân mà phải tiến tới đấm cho Jeong Jihoon hắn một đòn cho tỉnh ra như lúc này đây.
Sau khi bị ăn đánh, tên mèo cam họ Jeong cuối cùng cũng lấy lại được nhận thức mà ú ớ kêu đau. Han Wangho cũng vì thế mới an tâm ngồi xuống đối diện con mèo cam nọ. Đậu nhỏ lúc này điều chỉnh lại biểu cảm, quay mặt niềm nở với người nhân viên ban nãy hãy còn sợ hãi trước uy lực đầy sát khí của anh, cậu thiếu gia ngại ngùng xin người ta cái menu để bọn họ bắt đầu chọn món.
"Rồi đấy, mày lại tính rút công tắc nữa hay gì mà lại ngồi im thin thít thế rồi."- Sau khi người nhân viên kia rời đi, Wangho lại một lần nữa quay sang khiển trách thằng em Jihoon của anh.
Đây là quán ăn mà hai anh em nhà họ thường hay tới lui để bàn chuyện sự vụ với nhau, hay nói đúng hơn là tán gẫu về Lee Sanghyuk. Thông thường một trong hai sẽ đặt phòng VIP trước đó, vì vậy nên các cuộc nói chuyện của họ sẽ luôn được giữ kín kẽ mà không bị người ngoài nghe thấy được.
Thế nhưng theo thường lệ, người rủ rê đối phương đi nhậu sẽ luôn là người lớn tuổi hơn, chính là Han Wangho. Ấy vậy mà hôm nay, trong lúc đang chạy việc ở công ty, Wangho bỗng nhận được cú điện thoại đến từ Jeong Jihoon với nội dung cần tư vấn chuyện đời tư cho con mèo cam béo.
Han Wangho đương nhiên bị cuộc gọi này làm cho ngỡ ngàng, nhưng bộ óc của anh nhanh chóng suy đoán những khả năng hợp lý có thể sẽ xảy ra trong trường hợp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft|ABO] Lạc đà ngốc xin hãy hiểu cho mèo cam
FanficTổng tài mèo cam Jeong Jihoon lần đầu biết mình có thể kiên nhẫn với một người đến thế, đã vậy còn là với một con lạc đà ngốc chính hiệu! Cân nhắc OOC và nội dung giới hạn độ tuổi!