🐻🐶 3

195 11 0
                                    

Chương 3

Em đã phải chống đỡ một bầu trời khủng hoảng của việc ngồi ăn chung với 7 con người kia, có quá nhiều thông tin và sự xấu hổ xảy ra càng khiến em nhức nhối hơn. Bản thân đã cố hết sức làm giảm đi sự tồn tại của chính mình để bớt xấu hổ ấy vậy mà vẫn bị điểm danh còn bị chọc cho lộ bản chất nữa chứ. Sau ngày hôm nay, Jeong Jihoon em sẽ giận ảnh tận 1 tháng nhá à không em sẽ giận đến khi nào ảnh sang xin lỗi em mới thôi, hứ.

Sau khi bữa ăn kết thúc tính ra về thế nhưng nhóm của anh lại một lần nữa ngỏ ý mời anh em tụi em đi tăng 2. Tính từ chối bởi quá ngượng rồi mà đâu ngờ lời chưa kịp nói ra đầu môi thì ông anh Jihoon nhà em đã đồng ý rồi. Rồi không lẽ 3 người họ đi còn em về một mình hay gì thôi thì anh mình đi đâu thì mình đi đó vậy.

8 người tụi em đã rủ nhau đi xem phim Doraemon bản giao hưởng địa cầu tại chiếc rap ngay gần đó, xem xong thì cũng là chuyện của 1 tiếng sau đó. Mà thấy vẫn sớm nên đã lựa chọn việc đi dạo cho khuây khỏa cũng tiện để cho tiêu số đồ ăn vặt vừa bỏ vào bụng.

Mặc dù có hơi gượng gạo một tí những vẫn gọi là vui tuy em cũng chẳng nói mấy câu là bao ai hỏi thì em mới trả lời. Chơi cũng chơi rồi cuộc chơi nào chả cần có điểm dừng, bữa tiệc nào chả có lúc phải tan. Ai về nhà người nấy, em cùng các anh của mình ra về có mình Jihoon là theo anh Sanghyeok về chung chỉ còn mình em với anh Rascal và Deft về nhà. Hai anh đưa em về rồi mới an tâm quay lại nhà của mình.

Vừa về tới nhà em vội thay quần áo tắm rửa lại một lượt cho thoải mái rồi cầm điện thoại lên check thì đập vô mắt em là tải khoản instagram của T1_Gumayusi đã thông báo theo đang theo dõi bạn. Nhìn cái thanh thông báo mà mắt em chữ A mồm em Chữ O không khép lại nổi.

Em bất ngờ tới mức mà phải thoát ra vào lại xem có nhảy thông báo không, nhưng mà không tất cả đều là thật kể cả chuyện Idol lòng em fl lại em cũng là thật. Gần như em vui đến mức mà bản thân có thể nhảy cẫng lên ngay lập tức.

Một đêm mất ngủ của em, sáng hôm sau em tỉnh dậy với đôi mắt thâm đen và trước khi bước chân ra khỏi cửa em phải làm một tách cafe để lấy lại tinh thần cho một ngày mới.

Môi trường mới, công việc mới gần như có chút khó khăn và đặc biệt phải làm quen với các đồng nghiệp mới cũng khiến em có chút xấu hổ. Vốn dĩ em là một người khá khó làm quen chính bản thân em cũng thấy mình khá khó gần nhưng nếu thân quen thì thực sự em lại rất dễ chơi. Nên vấn đề lớn nhất khiến em có chút bồn chốn chắc là việc làm quen và bắt chuyện với những đồng nghiệp.

Ấy thế mà nó cũng không khó như em nghĩ, với cái việc em mới đặt chân vào cửa công ty thì đã có một chị quản lý ra hướng dẫn em tận tình khi mà mới vào phòng làm việc thì mọi người ai cũng niềm nở tiếp đón em. Mọi người ai cũng thân thiện dễ nói chuyện nó khiến em có thể tự nhiên mà tiếp chuyện lại. Wow một buổi sáng thuận lợi chỉ còn chiều em phải gặp anh để trao đổi qua về công việc nữa thôi.

Việc gặp anh lần nữa khiến cho lòng em dâng lên một chút bồi hồi lo lắng không đáng có. Dù cũng chẳng phải là lầm đầu gặp mặt gì cho cam, nhưng sau việc fl nhau vào đêm qua khiến cho mọi diễn đàn trên các trang mxh đều bùng nổ làm cho em có hơi sợ hãi xen lẫn chút lúng túng.

Được idol fl thì thích thật nhưng em hiểu rõ một vấn đề là anh chỉ fl em vì công việc mà thôi. Vốn dĩ dù gì cũng phải fl qua lại để có thể trao đổi với nhau nếu trong trường hợp không gọi điện được.

Uhh thì thời gian cũng trôi qua nhanh lắm trong lúc em vẫn đang sắp xếp đồ đạc và đống tài liệu của chị quản lý cũ đưa cho em thì đã chả mấy chốc quá giờ ăn trưa đến gần giờ làm việc cho buổi chiều nên em quyết nhịn luôn bữa trưa mà chuẩn bị cho buổi gặp mặt với idol nhà mình.

Trong lúc vẫn đang bận rộn chuẩn bị giấy tờ thì anh đã đến từ lúc nào chẳng hay lại còn đứng sau lưng em nữa chứ, mới quay mặt lại khiến em hốt hoảng mà giật mình thon thót thốt lên.

“ Ôi chúa ơi hết hồn”.

Anh cười khẽ rồi nói “Xin lỗi vì đã là cậu giật mình còn giờ thì chúng ta vào phòng để nói chuyện chứ”.

Em không nói gì thêm mà chỉ giật đầu cái nhẹ rồi lon ton đi phía sau lưng anh đến phòng làm việc riêng của anh.

Khi vừa bước vào phòng điều đầu tiên khiến em để ý chính là hương thơm, phòng của anh rất thơm mùi hoa hồng có chút giống với mùi hương trên người anh vậy. Phòng khá là rộng có một bàn làm việc. Một bộ bàn ghế sofa còn có một chiếc bàn trang điểm.

Em đi theo anh đến chiếc sofa ngay giữa căn phòng anh để em ngồi trước còn bản thân anh thì đi rót một ly nước xong mới ngồi xuống để trước mặt em.

“Chúng ta giới thiệu lại từ đầu nhé?” Anh chủ đông lên tiếng.

“À vâng”.

Tiến về phía AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ