Special Chapter

7.1K 163 24
                                    

SPECIAL CHAPTER. 

[[NADINE]]


"JAMES REIIIIIIID!" sigaw mo mula sa 2nd floor ng bahay namin. katatapos ko lang maligo ngayon tanghaling tapat at hindi ko malaman kung nasaan ang magaling kong asawa. 


"JAMES! ANO BA! " sigaw ko ulit. pero walang sumasagot. 


napilitan tuloy akong bumaba ng hagdan kahit nahihirapan ako dahil malaki na ang tyan ko. 


Nagpunta ako sa kusina pero hindi ko dun nakita si james. feeling ko nag-usok ang ilong ko. walanjo, umalis na naman sya para manigarilyo. naku humanda sya sakin. 


nagpunta ako sa sala at naupo sa sofa. binuksan ko yung TV at nanood ng Asap. si Maja na yung sumasayaw ng twerk it like miley. napatingin ako kay enrique. ang pogi ng mga moves nya. 


lately, naiinis si james pag nanonood ako ng Asap a pag si enrique na ang nagpe-perform. lalo na pag nanonood ako ng Forevermore sa youtube tapos so Enrique pa ang nalabas. 


tingin ko nga sya ang pinaglilihian ko. 


What would I do without your smart mouth?

Drawing me in, and you kicking me out

You've got my head spinning, no kidding, I can't pin you down

What's going on in that beautiful mind

I'm on your magical mystery ride

And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright


Napakunot yung nood ko nung may biglang tumugtog. sheez all of me . favorite ko. 


My head's under water

But I'm breathing fine

You're crazy and I'm out of my mind


Tumayo ako at naglakad palabas. tingin ko kasi sa may swimming pool nanggagaling yung kanta. kahit hirap akong maglakad nilakad ko talaga. 


'Cause all of me

Loves all of you

Love your curves and all your edges

All your perfect imperfections

Give your all to me

I'll give my all to you

You're my end and my beginning

Even when I lose I'm winning

'Cause I give you all of me

And you give me all of you, oh oh


Napatulala ako nung makita ko si james na may flowers at nakanta. may maliit na speaker sa gilid nya . 


tinaasan ko sya ng kilay . kunwari galit ako pero deep inside kinikilig. meron ding lamesa doon at may flowers sa gitna at may wine. 


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon