16 ♥ Cry

21.9K 390 48
                                    

 

Chapter 16

[[ Nadine's ]] 

Clitch 

Nandito ako sa Condo ni james . At kabubukas ko lang ng Pinto . Haaay . anong oras na ba ? 11:38PM . Gabi na din pala kaya naman antok na antok na ako . 

" Green Stilleto ? sino naman ang may ari nito ? " nagtatakang tanong ko . Hindi naman ako mahilig sa ganito pero bakit may Stilleto dito ? Naalala ko tuloy si tita . ( James' Mom ) 

Naglakad lang ako ng naglakad . hanggang sa mapatingin ako sa Dining Table 

" Black Couch ? Car key ? " Grabe ? alam kong ayaw ni tita sa mga Couch bags at wala syang sasakyang ginagamit ? 

" D-Devon ? Uhmm , s-sino kaya to ?  "  nauutal na tanong ko sa sarili ko. Sa pagkakaalam ko naman ay walang kaibigang 'Devon' si james

 

Hindi ko iyon pinansin at dahil narin sa antok ko . Naisipan kong Dumiretso na sa kwarto .

Nung nasa may pinto na ako , ewan ko pero kinakabahan ako . 

"  OMYGOD ! " napasigaw ako sa Gulat sa nakita ko

si ... si James

he's with ... with ELLIAH ? at ...

" Nadine ? " sabi ni james tapos tumingin sa kayakap nya 

Ano na namang palabas to ? bakit nya kelangang gawin sa akin to ? why . bakit ? 

" A-Ano to ?  b-bakit kayo magkasama ? " tanong ko . Okay , Hindi ka iiyak Nadz. Wag kang iiyak !!!!!!!!! 

bakit kelangang gawin nya ito ? sa Condo pa nya dinala . sabagay hindi ko naman sya masisisi eh , Kanya naman to at hindi sa akin . Pero , ARGH . akala ko ba tinigil na nya to ? 

" Nadine let Me Explai—— "

Hindi ko na sya pinatapos dahil hindi ko na din Napigil ang sarili ko . Sinampal ko sya at Tumingin kay Elliah . pakiramdam ko ay may nakabara sa loob ko dahil nahihirapan akong huminga.

" Ikaw ? Ganyan mo ba ka Gustong maging Kaibigan ako ha . Ano ? bakit hindi mo aminin na May gusto ka pa rin sa asawa ko . Bakit kelangan mong magpanggap . Ha " 

SLAP 

Sinampal ko sya . Nakakainis . 

" Nadine stop ! " -james

" Ako pa ngayon ? Bakit kasi hindi mo ako diretsuhin . Bakit hindi mo masabi sa akin na *sob* na hindi mo talaga ako mahal , ano ba yung *sob* hindi mo masabi dun . James ano ba! " 

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon