Chapter 18
[[ Nadz ]]
Habang nag-ii-iyak ako dito sa kwarto . walang james na nagtangkang kumatok sa pinto .
Sign na ba yun ? SIgn na ba yun na , Arghy . parang ayokong ituloy yun *pout* tsk . ano ka ba nadine ? Kaya ka nga bumalik sa bahay nyo kasi aalis ka . iiwan mo si james !!
Ay Hindi , iiwan ko MUNA PANSAMANTALA si James . pero . Ah , bakit parang mas masakit yun ?
" Kung hindi mo Kaya , Nadine . Bumitaw ka na . Alam kong masakit kung bibitawan mo sya , Pero minsan . mas masakit ang Humawak Nadz. "
Ang hirap namang pumili ? Bakit parang ayokong gawin to ? Naman oh >.<
**
nandito ako ngayon sa Balcony ng kwarto ko . Wala talagang james na kumatok o pumasok . Nakakainis naman oh .
Hindi muna ako lalabas , Mamayang madaling araw ako aalis dito . napag disesyunan ko na . I Need time and space para mawala rin ang stress ko .
Time checked : 7:52PM
Tok tok
" Nadine , Kumain ka na ! " sabi ni james pero hindi binuksan yung pinto .
hindi ko sya pinansin dahil pinagpapatuloy ko yung paglalagay ng Damit sa Isang bag . Konti lang naman ang dadalhin ko kasi Time and Space lang naman ang Dadayuhin ko . Hindi Layas .
Wala nang sumunod sa katok nyang yun . Huli na yun Eh dahil wala na akong narinig
[[ James' ]]
Pagtakbo ni nadine , Napatingin muna ako kay elliah " Im Okay , Aalis muna kami " Sabi nya .
Kakatukin ko an sana si Nadine ng biglang Nagtext sa akin si Arkin
" Bro , Engineering Meeting mo ngayon . nasan ka na , nandito na yung ibang client mo . Hinihintay ka "
Nabigla ako sa text ni Arkin . Dapat talaga Overtime ako ngayon , kaya lang ako umuwi dahil nakalimutan ko yun papers ng mga Client ng Tatay ni Nadine na pinadala dito .
Kelangan ako ni nadine , at kelangan din ako sa Meeting na yun .
Imbis na sa kwarto ako ni nadine dumiretso , sa Kwarto ko mismo . Dahil pag hindi ko to nagawa , magagalit si papa ( nadine's Father )
" Argh , nakaka stress na to , hindi ko na maintindi si nadine . " sabi ko habang hinahanap yung Papers .
Kakatok sana ako sa Kwarto nya pero May anrinig ako
" I Need Time and Space . For the Better " sabi nya .
For the Better ? Hindi man lang nya ako pinagpaliwanag .
Bzt Bzt
" Hoy ! Bilisan mo Reid . nagaalburoto na yung client mo . bilisan mo para makauwi na ako " Sht
**
Mag-a-alas-otso na nung umuwi ako , nag take-out nalang ako . Pumunata agad ako sa kwarto ni Nadine pero walang sumasagot sa mga katok ko . Dapat ko ba syang pagbigyan sa 'time and space' na gagawin nya ?
[[ Nadine's ]]
Time Check : 12:47AM
Nandito ako ngayonsa balcony ng kwarto ko . Ewan ko pero , iba ang nararamdaman ko pag sa hagdan ako dumaan .
BINABASA MO ANG
My Bride And I --- [[JaDine]]
FanfictionThanks for the Cover @book_ofdreams . Love it. [[ COMPLETE ]] Anong mangyayari kung kinasal lang sila dahil sa Fixed Marriage? Dahil MAhal ko si James ( Kasama ang Oh-so-Perfect Abs ) at si Nadya . Ginawa ko to. Inspired ako sa isang Marriage Life...