17 ♥ Give up?

22.2K 414 156
                                    

 

Chapter 17

[[ Nadine's ]] 

3 Days Passed 

tatlong araw na akong nandito sa Condo ni Yassi , simula nung nakita ko sa Condo ni james , hindi muna ako umuwi . Tawag sya ng Tawag pero hindi ko sinasagot . Ayoko muna syang makausap . 

= Flashback = 

" Hey ! Babae , wag ka nga munang Umalis , mamaya magkasakit ka ulit eh " -Yassi 

" Im Fine , " 

 

" Im fine ? eh halos 1 araw ka nanag umiyak dahil kay james , tell me , are you inlove with him ? "

 

Napaisip ako sa sagot na yan . Nakakainis , 1 araw ko na syang hindi nakikita at iniiyakan pero miss ko na agad sya . 

" Silence means Yes . " tapos kinalikot na naman nya ang Nails nya . Ang kanyang Beautiful Baby Nails . arte noh ?

" pano mo ba masasabing mahal mo ang isang tao " tanong ko sa kanya 

" Pag ilang oras o araw pa lang kayong hindi nagkikita , Miss mo na . Nagseselos ka kapag may Kasama syang iba . Gusto mo yung lagi ka nyang binabantayan . Basta yung ganun . ang OA naman kasi nito , sa akin pa nagtanong alam ng wala pa akong Fafa eh . " tapos nag pout sya kaya pinitik ko yung ilong nya . 

" Wala pa huh ? Talaga ? Eh si Andre ? Nakow , Pakipot ka pa " asar ko . 

" Eh teka ? kelan mo balak umuwi , Wala na akong Pagkain dito sa ref. oh . " 

 

" Dont Cha' worry , Pag-umuwi ako , Bibilhan kita ng grocery . " 

 

since naman ng dumating ako eh wala namang laman yang Ref mo . 

= END =

[[ Elliah's ]] 

 

" James , Kamusta na si Nadine ?  " 

 

" Hindi pa rin nauwi eh . " 

 

Buti naman at ganun . 

" Sorry talaga , Sorry kung Nagkaganyan kayo . Sorry ! " medyo teady eyes na ako . Effective ba ? 

" Dont say sorry , lasing tayo nun at wala sa sarili okay . " tapos pinunasan nya yung luha ko . pinipigilan kong ngumiti. I wish.

I wish na Sana hindi na bumalik Yang babaeng Yan >.<

 **

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon