42 ♥ Going to Davao

15K 280 20
                                    

CHAPTER 42


i was strolling through the mall with Yas, today . nag leave sya para magkaroon naman daw sya ng Free time to shopping at para magrelax .

Napatigil kami sa isang Spa na kanina pa namin hinahanap

" Tara sa loob. Try lang natin " sabi nya . tumango nalang ako . napapagod na rin naman akong maglakad . kanina pa kami tumitingin ng mabibili pero nakakainis kasi hindi kasya sakin ang mga sexy na damit dahil sa tyan ko .

Pumasok na kami dun at may nag catch agad saming isang babae .

nagpa-spa lang kami ni yassi habang nagpapa head massage , actually dapat si yassi lang kaso sabi nya try ko din daw , para mabawasan daw ang stress ko

pagkatapos naming magpa-spa , pumunta kami sa foodcourt . dito nalang kami kumain para mas maluwag.

" sis , Hintayin mo yung order ah , iihi lang ako " sabi ni yassi .

naiwan akong mag-isa dito . napatingin ako sa sing-sing ko . ikakasal ulit ako . im can't believe this . akala ko kamumuhian ko si james pero iba pala . opposite attracks . natawa nalang ako habang iniisip ko yun .

" if you don't mind kung makikiupo sana kami dito ? "napatingin ako sa nagsalita . si Ann .

" Sure why not " sabi ko . upo sya sa harap ko . napansin kong malaki na ang tyan nya kesa sa akin .

" Wife , oh Nadine " sumunod namang dumating si Ivan at tumabi kay Ann , i Smiled .

" Hello , How are you " sabi ko .

" Still good . how about you and you're baby " sabi ni Ann , nakalimutan kong alam nya palang buntis ako pero hindi pa ganoong kalaki ang tyan ko tulad ng kanya .

'' Ok lang . ito medyo nakakapanibago " tumawa lang kami .

5 months pregnant na si ann samantalang ako 3 months palang at sa next 4 days na ang kanilang wedding . nag kwentuhan pa kami , sinabi rin nilang kaya sila nagpunta dito dahil may kukuhanin si for the wedding . iniimagine kong magiing ganito rin ako kabisi sa wedding day ko .

" Awww ... " napahawak si Ann sa tyan na kaya nakaagaw tuloy sya ng atensyon .

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon