28 ♥ Always Jealous

21.7K 338 25
                                    

 

CHAPTER 28

= AFTER A WEEK = 

[[ Yassi's POV ]] 

aaaah , Bakit ba ang tagal naman ng babaeng yun . Lintek , sabi 9AM eh 9:15 na waley pa rin . 

Sabi na eh , hindi pa sya magaling ./ bakit ba kasi ang kulit nya , Bwisit lang ./ 

" SIssyyy ! " 

Otomatikong napatingin ako sa Likod ko at nakita ko ang Babaeng naka Pantalon with matching Red top

Ang sexy nya tuloy , nakaka insecure . Like duh , OVER MY SEXY DEAD BODY , magkasing sexy lang kami . Wieee 

" You're Late . Ano ba kasi yung gusto mong pag-usapan . 10:00 ang pasok ko oh . " pinakita ko sa kanya yung relo ko . 

9:15AM in the morning , 45 Minutes left . 

" Uhmmm . eh kasi naman , wala akong kasama sa bahay . sana sinabi mo na may pasok ka . napa wrong timing tuloy ako " SAlubong an kilat nya kaya kitagn-kiita ang noseline nya . 

" eh malay ko bang gusto mong mag shopping at makipag chikahan . " sabi ko

" Eh kasi naman , Next 2 weeks na birthday ni James . So , magpapasama sana ako ng bumili ng gift . "

" Hoy madaya ka , Birthday ko rin yun . Bakit si james lang . Like Hello ? halos 2 Years lang kayo ni james magkakilala simula ng maging fiance mo sya , Samantalang ako . almost 15 Years . "

oo nga pala . Parang nung april 15 lang 8th Monthsarry of wedding nila . Ang bilis  nga naman ng panahon .2 weeks to go Mada-dagdagan na naman ang edad ko .

 

" Kasi yung iyo nakabalot na . Kaya yung kay james na lang . " sabi nya .

WAHAAA , sana yun yung pinapabili ko sa kanyang Dress . Bwisit kasi eh , Nung nagshopping kami bibilhin ko na kaso Kinuha nya .

 

" Tomorrow , half day lang ako . So Ano Deal ? " 

 

" Deal . " 

After nun Sinamahan nya akong pumunta sa Office kasi pupunta daw sya kay James . 

[[ Nadz's ]] 

Habang naglalakad kami ni Yassi , Nakasalubong namin si Ivan . Oh , Bakit parang na miss ko tong kulokoy na 'to .

Pero naalala ko yung sinabi ni james na wag daw akong lalapit sa kanya . 

" Good morning Nadz " bati nya agad 

" Good Morning , Long time no see " sabi ko . 

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon