22 ♥ Yung Relo Kasi

22.1K 369 49
                                    

Chapter 22


[ Nadine ]


" Nadine! Faster " Narinig kong sigaw ni james. ano ba naman yan, nasan na ba kasi yung sapatos na 'yon?


" wait lang. " i shouted back. d-mn that sandals.


napatigil lang ako nung biglang bumukas yung pinto ng kwarto at nakatayo doon si james.


" AAAAAHHHHHHHHHHH! " Bigla nyang nasara yung pinto dahil sa sigaw ko. paano ba naman, naka bra palang ako at saktong susuotin ko sana yung blouse ng bigla syang pumasok.


" Uhmmm, H-Hintayin mo naman ako sa b-baba, I-iihi lang ako " nauutal na sabi nya.


dali-dali kong sinuot yung blouse at lumabas ng kwarto. ngayon ko lang naisip na nasa ilalim nga pala ng hagdan yung sandals. naku naman


**


" Nasan na ba si daddy. " napatingin ako sa relo ko. 30 minutes na mula nang makababa ang eroplano nya pero wala pa rin sya. hindi pa rin sya nalabas.


"There! " napatingin ako kay james na nakaturo sa.... kay daddy.


" Dad! " sigaw ko kaya naparingin sya sa amin. we waved so he wavec back.


"Daddy! " tumakbo ako sa kanya at niyakap sya. i miss him badly.


"Imiisyou my princess " he said.


" Nasan ang pasalubong ko? " i joke. he and james just laughed.



" Oh pogi pa rin ng asawa mo nadine. " sabi ni papa ang nag manly hug pa sila


" Syempre naman , nasa genes eh " sabi ni james sabay kindat pa. ang yabaaaaaang!


" Ay teka? kamusta ang singapore? james, Ano? me——"


"DADDY!!! " i slightly elbowed him. nakakainis, haler kung mag-usap sila parang walang tao dito.


nakita kong nag lean si daddy kay james at may binulong. natawa pa nga si james afetr nang sinabi ni daddy.


napairap ako. bahala nga sila jan1


**


" Oh ito na ba ang bahay na pinaggawa namin? " tanong ni daddy habang nakatanaw sa bahay . binababa naman ni james yung ma;eta ni daddy.


" yes dad! " sagot ni james. napairap ako. hindi ko alam yun ah


"Oh daddy miguel! " sigaw ko nung huminto ang kotse ni daddy miguel sa tapat ng bahay. he smiled and give me a kiss on my cheeks.

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon