2 ♥ With Him

40.8K 669 50
                                    

Chapter 02


[ NADINE ]


"How 'bout this?" i asked james who's sitting with his arm crossed. he looks boring.



"i don't like it. masyadong maikli. " sabi nya. nakasuot kasi ako ng long back dress na kulay Green. napasimangot ako sa sagot nya.



"this. mas maganda 'to " inabot nya sakin ang isang dress na knee length na three-fourth.



" wala na sa uso 'to eh " sabi ko habang naniningkit ang matang nakatingin sa kanya.



" TRY.IT " sabi nya pero hindi ko sya pinansin bagkus ay binato ko sa kanya ang damit na napili nya. lumabas ako ng fitting room para pumili pa ng ibang damit. nakakainis, akala mo talaga kung sinong mag-utos.



"Hey. Nadine! " tawag nya pero binilisan ko pa ang lakad ko at sumiksik sa maraming tao para hindi nya ako maabutan.



nung hindi ko na narinig ang tawag nya, napatingin ako sa likod ko. wala na sya. napatawa ako, kahit kelan talaga engot yun.



pumunta ako sa mga dress at pumili pa. tsaka ko nalang sya hahanapin pag tapos na ako.



kinuha ko yung isang white dress na one side dress, isang navy blue off shoulder at isang grey na tube .



bahala syang mamulubi tutal manager naman sya ng company nila.



actually, dapat nagta-trabaho ako ngayon, kaso pa sway-sway lang ako.



minsan kasi tinatamaan ako ng katamaran. tsaka hello? ang gusto ko eh yung bussiness . ayoko ng sa company magtatrabaho no. sayang ang tinapos ko .



Matapos kong isukat lahat ng damit. napag-isipan ko nang lumabas. baka mamaya wala na si james wala akong dalang money! poor nadya



[ JAMES ]



" Palabas na sya sir " sabi nung babaeng tagapagbantay sa Fitting room kung saan nagbibihis si nadine. halos 30 minutes ata syang nagbihis.



saktong paglabas ni nadine , lahat ng stuff sa harap ko itinaas yung mga karton na hawak nila na may nakalagay ng

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon