14 ♥ Sheket?

22.2K 377 42
                                    

Chapter 14

[[ Elliah's ]]


Dorschner Pala huh ? Pwes , Magkasubukan tayo


Ang laki mong tanga nadine . Sobra >.<


[[ James' ]]


" Okay Then . Thank you Sir " sabi ko kay Mr.Mendoza . saglit lang pala yung meeting .


tutal wala na naman akong appointment eh pwede akong umuwi ng maaga .


Bzt Bzt


From : Elliah


James , Kasama mo ba si Nadine ? Lumabas kasi sya eh . May pupuntahan daw . Hindi ko kasi nasundan kasi ayaw din nya .


Huh ? diba nasa Office ko yun ? Baka Pumunta kay Yassi . sakto , dadaanan ko rin si Y-Yassi ?


Wala naman si nadine dun eh ? Baka nasa cafeteria


papunta na ulit ako sa office ko ng bigla kong nakita si Nadine sa labas ..


KAUSAP SI IVAN .


lintek ? kaya ba sya lumabas dahil sa Ivan na yan ? Aba't —


" NADINE! " sigaw ko .


tinignan ko lang Habang unti-unting lumilingon sa akin . and Boom .


Nagulat sya ng makita ako .


*Boogsh


" Eh T*rantado ka pala eh , hindi mo ba talaga Titigilan ang asawa ko ha . " bigla kong sinuntok si Ivan .


Nakuha ko yung Atensyon ng Nasa floor na iyon .


" Tsk . Pare , masama na bang Makipag-usap Kay nadine ngayon ? " maangas na sabi nya habang pinupunasan ang Dugo sa gilid ng Labi nya .


" J-James ano ba , Tama na nga . Nakakahiya . Tumigil ka nga " awat sa akin ni nadine na medyo may pagka dismaya .


oh anong pinapalabas nya ? pinagtatanggol nya ba tong lalaking to . Pwes ....


" Gusto mong tumigil ako ? at ano kamo , nakakahiya ? Mas mahiya kayo nadine . Oh ayan , Magsama kayo " tapos umalis na ako dun


Nakakainis . Nakakainis na mas pinili nya pa yung Ivan na yun kesa sa akin .


Akala ko pa naman ako yung kakampihan nya dun . Bwisit , Gusto kong Pumatay .


Gusto kong patayin ang Hay*p na yun .

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon