29 ♥ Box/Caller

20.3K 308 26
                                    

 

CHAPTER 29

[[ Nadine's ]] 

nandito kami ngayon sa tapat ng bahay nila Mommy Carla . 

" Press mo na " Utos nya kaya nag doorbell ako 

To be exact si Manang Lyn ang Nagbukas . 

Katulong ng pamilya nila james . " Hello Nang , Sila Mommy po ? " masiglang bati ko

 

" nako , hindi nyo naabutan , Magbabakasyon daw sila sa Zambales . " 

Nagtaka ako , pasado 6:00PM na umalis pa sila . napansin ko ring Si Nang nga lang ang Nasa bahay . 3 kasi sila jan . 

" Ah ganun ba . " humarap ako kay james na may kausap sa telepono . 

Sayang naman , Hindi na kasi nila ako dinalaw mula nung madischarge ako sa hospital . 

" Hey , ano nasan sila mo—- Hello nanang :) " nag bless lang si james kay nang . 

 

" wala daw eh . nasa zambales . " sabi ko . 

 

" Ah ganun ba , Ano ? San mo gustong pumunta ?  " 

 

" Wala . " 

 

" SO ano ? uwi na tayo ? " 

tinignan ko muna sya . " bili mo muna ako ng chocolate " sabi ko .

WAHAAA , pa hard to get lang . Kunwari chixx 

" Tss . Tara na nga . " 

hinawakan nya yung kamay ko papunta kotse . nagpaalam na din kami kay manang . 

Habang nagda-drive napatingin ako kay James . Ang pogi talaga nito kahit saang anggulo . 

Maitim nga lang , pero yah . may pag-asa pa yan . char ! 

Bigla syang Lumingon sa akin , wearing his Perfect smile kaya lalaong gumwapo . 

" Bakit ? " tanong nya . Bwisit to , pagti-tripan na naman ako nito panigurado ! 

 

" wala . may naalala lang ako " sabi ko 

 

" Ano naman yun ? " 

 

" Secret ! " sabi ko . 

nakarating na kami sa mercury . sya na lang yung bumili kasi natatamad na ako . 

hanggang sa may pumaradang kotse sa gilid namin . at lumabas mula doon si Elliah . 

My Bride And I --- [[JaDine]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon