CHAPTER 26
[[ James' ]]
" Magkausap lang po kami . Galing po syang Cubicle nun at PAglabas nya , Nag-sorry LAng po ako tapos nun pa labas na sya ng BAnyo bigla syang Nadulas "
" okay . Paiimbistegahan na lang po namin mr.Reid . Makakaasa po kayo .
Mapapatay ko talaga ang may Gawa nun kay NAdine .
" J-James , Hindi ako Yung may KAsalanan . hik Bigla na hik lan—— "
" Shhh . Alam ko Tumahan ka na "
pagkatapos kong pumunta sa prisinto , hinatid ko si Elliah sa Condo nya tapos dumiretso sa ospital
at naabutan ko syang nag-iisa , Natutulog .
siguro nakauwi na sila papa kasi sabi ko Malapit na ako . Haaay
Bakit ba kasi ang Clumsy mo , Ayan nadulas ka tuloy
[[ Elliah's ]]
Hahaha . Bakit ba kasi ang Bait mo JAmes .
mukhang Mapapadali ang pag-Balik mo sa akin .
At kawawang Nadine , Sana hindi ka na Magising.
Sana Matuluyan ka na . NG wala ng sagabal .
[[ nadz's ]]
Minulat ko ang mata. Medyo masakit ang ulo ko .
" aray ? "
" Nadine . Oh dahan-dahan . " BIglang nagising si james na natutulog sa gilid ng Kama ko .
Ngayon ko lang napansin na Nasa ospital Pala ako .
Teka Ano bang Nangyari ?
tok tok
" Come in " -James
at Iniluwal ng pinto ang Bruha kong KAibigan
" Omygod . Anong Nangyari sayo . Clumsy ka na nga Tange ka pa . Ano ba yan Nadine "
YAn agad ang bungad nya sa akin .
" Teka ano ba kasing nangyari ? Ang alam ko lang Nag-uusap kami ni Elliah sa banyo "
" Ayan .nagka amnesya ka na Best . Kilala mo pa ba ako ? Ako yo si Ya-asdfthfhy "
bigla kong tinakpan yung bibig nya . anong nagka amnesya .
Hindi ko lang naman naalala kung bakit ako nasa ospital eh , BAsta kausap ko nun si Elliah ... Pero ano nga bang pinag-usapan namin ???
" Haay nako . Dapat pag bumalik na yang ala-ala oi , Pangalan ko agad ang isisigaw mo ha . oh ito sopas , Binili ko sa Jollibee . "
INabot nya kay james yun . Mukhang wala pang tulog at kain si james dahil Matamlay at Ang laki ng Eyebags .
Mukha tuloy syang Zombie :(( .
" Oh dumaan lang ako , paggaling ka sis , MAy pasok pa kasi ako eh "
" sige , salamat "
Tapos lumabas na sya . Haaay , Ang pangit na tuloy ng Katabi ko . Joke!!
" Kumain ka na , Tapos Mamaya Pwede ka nang umuwi "
" KUmain ka na ba ? Ang pangit mo na tuloy ! Hahahaha "
" Hindi pa eh . Ikaw muna . "
BINABASA MO ANG
My Bride And I --- [[JaDine]]
FanficThanks for the Cover @book_ofdreams . Love it. [[ COMPLETE ]] Anong mangyayari kung kinasal lang sila dahil sa Fixed Marriage? Dahil MAhal ko si James ( Kasama ang Oh-so-Perfect Abs ) at si Nadya . Ginawa ko to. Inspired ako sa isang Marriage Life...