Triệu Anh Quân đặt bé con lên giường, sau đó ôm chặt em ngủ tới tối. Bảo An tỉnh dậy thấy trời đã trở tối, bé con cũng có chút đói liền muốn xuống nhà kiếm đồ ăn vặt. Thấy người mình không di chuyển được em liền mơ màng quay sang nhìn, là gã. Gã vẫn ôm em ngủ ngon lành, thấy thế em cũng không muốn đánh thức gã nên ngoan ngoãn nằm yên bên cạnh gã. Tay nhỏ không tự chủ được mà nhéo má gã, thi thoảng thì nhéo chiếc mũi cao, khuôn mặt mái tóc của gã bị em nghịch ngợm nãy giờ, bé con thích thú mà không để ý sói lớn đã tỉnh giấc. Gã hơi hé mắt khiến em giật mình mà ngưng động tác, gã nhìn khuôn mặt ngơ ngác có chút xấu hổ của mèo con liền nhoẻn miệng cười.
-" Cục cưng nhân lúc anh ngủ liền làm gì thế?"
Giọng gã trầm khàn mang theo chút ngái ngủ, chẳng đợi em trả lời, vừa dứt câu gã liền rướn người lại hôn môi em cái chụt. Tham lam hít lấy hương thơm da thịt non mềm cho đỡ thèm.
-" E...m xin lỗi nếu anh hai hong thích ạ"
Bảo An hơi mím môi, có vẻ bé con sợ hãi? Anh Quân không đáp, chỉ hôn lên môi, lên mặt em liên tục, tay gã luồn vô áo em sờ soạng làn da mềm mại, có vẻ là hành động thường xuyên nên em không hề phản kháng?
-" Em đói"
Vì quá đói nên bé con nhỏ giọng kêu gã. Triệu Anh Quân cũng không muốn cục cưng của mình phải chờ đợi liền ngồi dậy vòng tay bế em xuống lầu.
-" Hai đứa dậy rồi sao, các con thay quần áo đi, nay cả nhà mình cùng ra ngoài dùng bữa"
Ngô Nhã Hương thấy hai đứa con của mình đang xuống lầu, liền ngó người ra dặn dò. Gã nghe xong thì gật đầu, Bảo An có vẻ thích liền khúc khích cười đáp lại bà:
-" Dạ"
Gã bế em vô bếp, người làm có vẻ nay nghỉ sớm. Mở tủ lạnh ra, gã lấy cho em một viên chocolate bà mua về cho em. Bảo An thấy kẹo liền sáng mắt, víu tay đòi lấy thêm một viên nữa thì gã hắng giọng khiến bé con rụt tay lại, không dám đòi hỏi thêm.
-" Tiểu An ăn một viên thôi, ăn nhiều không tốt. Với lại phải giữ bụng xíu đi ăn đúng không?"
Gã vẫn như mọi khi luôn tìm ra mấy cái lý do khiến em nghe theo răm rắp. Bé con liền ngoan ngoãn gật đầu. Triệu Anh Quân thấy em không cãi mình liền thỏa mãn vô cùng, cầm lấy viên kẹo bóc ra đút vào miệng em sau đó liền bế em lên lầu thay đồ.
Miệng nhỏ chúm chím nhai kẹo khiến gã nhìn nứng muốn chết. Gã khẽ liếm mép môi em, sau đó liền hung hãn càn quét khuôn miệng nhỏ. Gã không thích đồ ngọt, nhưng nếu đồ ngọt có nước miếng bé con thì gã rất thích nha. Hôn hít cho đã thì gã cũng thay xong đồ cho em. Vẫn như mọi lần em liền ngoan ngoãn ngồi trong vòng tay gã, để gã bế xuống nhà.
-" Đi thôi hai đứa"
__________________
Cả nhà đi đến muốn nhà hàng sang trọng, bé con thích thú chạy nhảy không ngừng. Bỗng nhiên em va phải một cậu nhóc khác mà ngã nhào ra sau. Cậu bé kia nhanh chóng đỡ em lên, không quên hỏi han:
-" Em không sao chứ?"
Bé con ngước mắt lên nhìn, cậu bé trước mặt mặc bộ vest được may tỉ mỉ, có vẻ cậu nhóc hơn em mấy tuổi,tuy chỉ hơn em vài tuổi những khí chất toát ra cũng không phải dạng vừa. Gia đình em lẫn gia đình cậu nhóc kia cũng cúi xuống hỏi han bé con, bé con lắc đầu đứng dậy:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngoan
RandomGiam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng toxic nặng lời ạ! Cảm ơn!!