* sốp suy quá cả nhà ơi;). Đây không phải chính truyện nhé!! Hãy coi như đây là một ngoại truyện nhỏ mình tặng mọi người do mình buồn, cũng như việc mình lười ra chính truyện quá T^T
Thể loại: EAOB xin lưu ý!
Mình cũng chưa rành hết nên có sai xót mọi người cmt góp ý nha, xin đừng nặng lời!
_____________________
Alpha là một cấp bậc cao trong xã hội, họ là những người thông minh ưu tú, và có một cấp bậc cao trong xã hội. Nhưng ngoài ra, cấp bậc cao hơn cả chính là Enigma, một trong số những trường hợp vô cùng hiếm có, là những người vượt trội hơn cả những Alpha trội khác, họ ưu tú, thông mình vượt xa với những Alpha, họ chính là "đức vua" thực sự. Omega chỉ là những người bị rẻ mạt, trong mắt những tên Alpha khác, họ chẳng khác gì một cỗ máy sinh đẻ, chẳng đáng để trân trọng.
Đấy là những trường hợp khốn khổ ngoài kia thôi, chứ đối với Anh Quân thì Omega xinh đẹp của gã không khác gì "bà" hoàng cả, thử ai dám lăng mạ em xem, gã lôi cả gia phả tổ tiên nhà nó ra giết hết. Anh Quân cưng phụng Bảo An từ đầu đến cuối, không để tay chân em đụng chạm vào bất cứ việc gì cả!
Nhận thế thôi chứ đối với em, gã chỉ là một người anh trai yêu quý mà thôi, đúng vậy, chỉ là người anh trai yêu quý thôi.
Để mà nói thì Anh Quân giận dỗi lắm luôn í, gã yêu em như thế, nhưng đối với em thì sao, gã chỉ là người thân không hơn không kém, xì, gã...giận muốn chết.
Mặc dù bản thân là một Enigma uy lực, cao cao tại thượng, người đời phải kính nể, nhưng trước mặt em thì gã chẳng khác gì một con cún to xác dính chủ cả.
Bảo An là một Omega trội, vô cùng xinh đẹp, địt mẹ em xinh vãi lồn luôn, khiến gã nhìn thôi mà cặc dựng đứng mất kiểm soát, ngửi thấy hương thơm pheromones từ người em thôi cũng đủ khiến gã bắn tinh xối xả rồi. Ước gì em cho gã bắn tinh vô miệng nhỏ kia thì tốt ha?
Anh Quân chỉ dám nghĩ chứ nào dám làm, bé con mà giận là đời gã coi như tiêu luôn. Chậc, muốn đánh dấu ẻm lắm, mà ẻm không cho. Một Enigma buồi khủng sức giai, đẹp trai giàu có, cáo già ranh ma, mưu mô xảo quyệt, mưu hèn kế bẩn cũng phải ở thế hèn trước người mình thương mà thôi.
Anh Quân giận, giận khi thấy bé con thân thiết với mấy tên Alpha khác, chậc, toàn mấy thằng Alpha bốc mùi kinh tởm, khiến gã cáu điên, nhưng biết sao giờ, trước mặt em, gã không thể manh động được, lúc nào cũng phải trưng cái vẻ mặt ôn nhu giả tạo, mặc cho trong lòng đã nổi điên đến nỗi muốn giết tên Alpha rẻ tiền trước mặt.
Bảo An không cho Anh Quân làm những hành động thân mật quá phận, đôi khi gã ám mùi pheromones lên người em để đánh dấu chủ quyền cũng bị em trừng mắt đến nỗi cún lớn cụp đuôi, vội lấy nước hoa xịt khử mùi để bé con bớt giận. Tuy gã muốn... Muốn trải qua kì phát tình cùng với em nhưng đều bị em cự tuyệt một cách dứt khoát. Anh Quân đành nghe theo lời em dẫu thâm tâm không muốn, bởi gã không muốn làm bé con sợ, nhỡ đâu bé con căm ghét gã, vứt bỏ, ruồng rẫy gã thì sao? Gã sợ lắm...rất sợ...
Vậy nên gã luôn có một suy nghĩ rằng, thôi em ấy chỉ mới mười sáu thôi mà, đợi hai năm nữa cũng được, không sao cả. Gã đợi mười sáu năm trời rồi, hai năm thôi đã là gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngoan
RandomGiam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng toxic nặng lời ạ! Cảm ơn!!