22

2.9K 220 27
                                    

Bảo An hốt hoảng, la hét không ngừng. Bé con khóc lóc, tha thiết khẩn cầu lòng thương hại của gã, em không muốn...không muốn đâu mà.

-" Hức...a..anh ơi...x...xin anh..đó huhu"

Mặc kệ lời cầu xin, Anh Quân nhanh chóng nhấp hông. Đầu khấc béo mập đè chặt lỗ nhỏ, dần tiến vào mặc cho sự chật hẹp của lồn non. Thịt lồn không chứa nổi liên tục đẩy cặc bự ra, khiến Anh Quân cắn răng nén cơn giận.

Gã không muốn em bị đau, nhưng cứ đà này người đau lại là gã, tại cặc bự nứng lắm rồi, nó gào thét muốn đút vô lỗ lồn nhỏ xinh kia mà đâm thúc, nong rộng lỗ nhỏ, khiến lỗ nhỏ thành bao ủ cặc của riêng nó.

-" Cục cưng hít sâu nào"

Bảo An vừa mới hít vào liền nhận thấy cơn đau như xe cán phía bên dưới. Cặc lớn một phát nhấp thẳng vô lồn nhỏ không thương tiếc, có lẽ lỗ nhỏ bị rách rồi.

Sự đau rát truyền thẳng lên não, Bảo An khóc òa lên, nấc cụt liên tục. Cơ thể em nặng nề vô cùng, phía dưới như có một chiếc chày lớn nhét vô trong cơ thể em vậy.

-" ư...ọe...ức..AHH"

Bé con không chịu được liền nôn khan, hít thở không thông khiến mặt em đỏ bừng, nóng ran. Cơ thể bé con co giật liên hồi, không chịu được mà tè ra mất kiểm soát.

Anh Quân dịu dàng hôn lên trán đã ướt nhẹp mồ hôi nước mắt của em, dần chuyển xuống mí mắt đã sưng đỏ vì khóc. Tay gã vuốt ve cơ thể, chấn an em.

Cảm nhận nước tiểu nóng ấm tưới lên cặc mình mà gã sướng rơn, khuôn mặt gã đỏ lên, răng nanh sắc nhọn cắn chặt môi kìm nén sự tàn bạo trong mình.

Gã không muốn mình bộc lộ thú tính, khiến em bị thương đâu. Gã yêu em lắm, sao nỡ làm em bị thương được đây?

Anh Quân liếc mắt nhìn xuống dưới nơi giao hợp của cả hai, nhìn máu đỏ chảy ra khiến gã vô cùng thỏa mãn. Em đã là của gã, của mình gã rồi.

-" Cục cưng bình tĩnh lại nào, anh chưa động. Thả lỏng nào."

Lồn nhỏ bót quá, siết cặc gã đau muốn chết, Anh Quân gồng mình thở đều, tay lớn rời xuống mân mê le dâm với hai mép lồn đã bị nong trắng bệch.

-"AHH....ĐAU ỨC...ĐAU LẮM HUHU...ĐỪNG MÀ..."

Đau lắm...Thật sự rất đau. Nhưng em lại chẳng thể di chuyển người, vừa đau vừa bất lực, có ai không..cứu em với...

-" Anh mới đút vào hơn phân nửa thôi mà, bé con ráng chịu chút nữa là sướng nhé."

Anh Quân nhích hông thêm một chút, Bảo An đau đớn hét đến khàn cả cổ. Bụng nhỏ in hằn hình dáng con cặc, tử cung non mềm bị đầu khấc ép căng đau đớn vô cùng.

Anh Quân nhịn không nổi, cong người ôm chặt cơ thể em vào lồng ngực mình, nhân lúc em không để ý liền dập lút cán.

Hai bàn tay nhỏ cấu chặt lên bắp tay rắn chắc, đầu nhỏ liên tục lắc không ngừng, kịch liệt kêu than.

Gã sợ cứ đà này bé con sẽ đau rát cổ, liền gục đầu chiếm lấy môi nhỏ hôn ngấu nghiến. Bảo An nhắm chặt mắt, vẫn khóc nấc trông đáng thương vô cùng.

Em đau lắm...Dừng lại đi mà...

Anh Quân rê lưỡi liếm láp mặt nhỏ, như chú chó lớn quấn quýt chủ nhân vậy. Đến cả nước mắt của em đối với gã cũng thật là trân quý, Anh Quân liếm những giọt nước mắt vì đau của em nuốt vô bụng không chút ngần ngại.

Gã vẫn ghì chặt em trong vòng tay mình, phía dưới liên tục dập bôm bốp vào lồn nhỏ chật hẹp.

-" Đau thì cắn anh này, đừng cắn môi, anh xót"

Anh Quân để em cắn chặt bắp tay mình. Bản thân gã thấy thích vô cùng. Gã liên tục hôn lên khắp mặt nhỏ, hôn hôn lên chóp mũi xinh xinh.

Phía dưới cặc bự liên tục nhồi nhét căng phồng bụng nhỏ, giường lớn vì hành động va chạm thể xác mà rung liên tục, tiếng ken két phát ra không ngừng, đan xen tiếng khóc lóc rên rỉ nỉ non của em.

Chẳng biết qua bao lâu, cuối cùng gã cũng dơ súng đầu hàng, Anh Quân gầm nhẹ, siết chặt em hơn, vòng eo chó đực rướn lên sát người em, ghì chặt cặc bự với lồn non lại. Cặc bự giần giật mấy cái, lỗ sáo hé mở, tinh dịch đặc sệt liên tục phun ra không ngừng.

Bé con cảm thấy phía dưới nóng rát như bị đổ nước sôi vô vậy. Cặp mày cau lại, tay nhỏ càng ra sức cào cấu vô bắp tay gã.

Anh Quân dần buông em ra, rút cặc bự ra liền ngơ người.

-" R...Rách bao rồi!?"

________

160 vote+20 cmt up chương ạ.

Bé NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ