Anh Quân gấp gáp hôn hít người thương trước mặt, gã vồ lấy em như con hổ đói khát lâu ngay, bú môi bé con sưng lên, thậm chí rách da bật máu. Bảo An ăn đau nhưng chẳng thể tẩy cún bự to xác ra, đành chấp thuận chiều cún bự một hôm.
Hai chiếc lưỡi đỏ hỏn cuốn quýt lấy nhau không rời, gã tham lam bú mút, nuốt nước bọt em vô bụng. Enigma hưng phấn trong kì phát tình không ngừng tỏa pheromones đàn áp bé con trong vòng tay, khiến tay chân em bủn rủn, người mềm như bún.
Bảo An bị pheromones kích thích đến nỗi bướm non phấn nộn bên dưới chảy nước ào ào, ướt cả đũng quần trắng tinh. Em cảm nhận dưới háng mình ướt nhẹp, nước dâm dính nhớp nháp khiến em khó chịu mà cựa quậy. Mu lồn nhẵn mịn không chút lông tơ dính chặt lấy quần lót mỏng khiến lồn non ngứa ngáy không thôi. Thậm chí chim nhỏ bắn cả sơ tinh chỉ vì bị pheromones của Enigma chi phối.
Hai cánh tay to săn chắc ghì chặt lấy cơ thể nhỏ bé mà nhấc lên hôn hít không ngừng. Một tay gã bế phốc em lên, một tay thì cởi chiếc áo đồng phục của em ra, sau đó thì nắn bóp ngực mềm.
Môi lưỡi triền miên trong một khoảng thời gian dài khiến em thở không kịp, vội vàng đập tay vào vai gã để tránh né. Anh Quân vừa nhả môi mềm đã vội nâng em lên cao để ngực mềm thẳng miệng, mà nút chùn chụt như muốn nó tiết ra sữa cho bản thân uống.
Khi định hình lại được mọi chuyện xảy ra thì em đã được gã bế đặt lên giường. Bảo An rùng mình trước mùi pheromones tỏa ra khắp căn phòng, mùi gỗ Đàn hương cao quý bao trọn lấy cơ thể nhỏ bé, khiến bé con rùng mình giật nảy vì áp lực.
Nhìn cái đầu lớn cứ vùi vào ngực mình mà bú mút khiến hai bầu vú mềm sưng đau, đầu vú nhói đau khiến bé con khóc òa.
-" Huhu đau mà...ức anh đừng nút ngực em nữa hic.."
Anh Quân nhả miệng khỏi đầu vú với chiếc lưỡi dài lè ra. Gã nhìn em với ánh mắt đầy dục vọng, đôi đồng tử đỏ rực tối sầm lại, hoàn toàn mất tiêu cự.
Anh Quân nghe chữ được chữ không, nhưng thấy bé con kêu đau nên gã dừng lại. Nhanh chóng chuyển xuống phía dưới, nơi cái quần trắng đã ướt nhẹp đũng vì nước dâm.
Anh Quân kéo chiếc quần trắng ra, nhìn chiếc quần lót trắng tinh mỏng tang dính sát lấy hai môi lồn mà nứng đỏ mắt. Gã vội vã thè lưỡi liếm láp lồn nhỏ qua lớp quần dính đầy nước dâm.
Anh Quân ra sức bú mút đến khô cả lớp vải mỏng, lồn non lần đầu trải qua cảm giác này, một cảm giác vừa lạ lùng vừa kích thích, khiến lồn non giật nảy vì sướng.
Bé con mất không chế, pheromones mang mùi hương hoa Lavender dần tỏa ra, hòa quyện với mùi gỗ Đàn hương thơm lừng. Hương thơm dịu nhẹ dần lan mạnh xộc thẳng vào mũi cún lớn đang động dục khiến gã trợn mắt, kích thích toàn bộ dây thần kinh khiến gã như nổi điên, tay lớn xé toạc chiếc quần lót mỏng, cúi xuống bú mút lồn non một cách mạnh bạo.
Hai môi lồn mềm mại bị bú cho sưng lên, nước dâm liền tục phun ra được cún lớn nuốt vô bụng một cách ngon lành. Lồn gì đâu mà thơm, mà ngon đến thế, làm cho gã si mê phát điên, càng bú càng thèm. Lồn non ngon ngọt thơm tho mùi sữa khiến hả nứng điên, cặc như muốn bắn tinh tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngoan
RandomGiam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng toxic nặng lời ạ! Cảm ơn!!