27

529 122 15
                                    

Anh Quân múc từng muỗng cháo cho em. Trước khi đút cho em, gã còn thổi thổi cho bớt nóng.

Nhìn hai má phúng phính, môi nhỏ chúm chím mà Anh Quân mềm nhũn cả tim. Gã vồ đến hôn hôn môi em mấy cái khiến bé con giật thót.

-" Hehe anh yêu em."

Cái khuôn mặt băng lãnh kia nở một nụ cười thật tươi, thật ấm áp với em. Bảo An ngơ người, trái tim em đập thình thịch thình thịch, chẳng biết nó bị làm sao nữa.

Chẳng lẽ em lại có tình cảm với người đã giết chính mình, đã hủy hoại tương lai tươi sáng của mình hay sao?

Hôm sau, Anh Quân vẫn đi làm như thường.

Chụt.

-" Anh đi làm cẩn thận."

Anh Quân gần như ngồi xổm xuống để bé con hôn môi thơm má tạm biệt. Xong xuôi gã mới chịu đi làm.

Em vén lớp rèm cửa ra nhìn gã đi rồi mới yên tâm lên lầu.

Bảo An đi lên sạc điện thoại. Từng giây từng phút trôi quá thật chậm làm sao, khiến bé con sốt hết cả ruột.

Khi chiếc điện thoại đã có pin, em liền nhanh chóng bật lên.

Thật may, số điện thoại của hắn chưa bị gã xóa mất. Có lẽ từ hôm đó tới giờ bận chăm lo cho em, nên Anh Quân cũng quên béng mất về sự tồn tại của chiếc điện thoại.

Bảo An mở máy, nhanh chóng ấn gọi cho hắn.

Tút... tút...

Nghe tiếng chuông phát ra mà em ngóng quá. Chỉ sợ hắn đổi số thì em hết hi vọng mất.

-" Bảo An ư?"

-" Vâng. Anh....Anh có thể giúp em được không?"

Ngay sau khi nói sơ qua, em liền gửi định vị cho hắn. Minh Triết cũng nhanh chóng phóng xe đi. Cùng với hắn là một vài người vệ sĩ và những người tài giỏi về công nghệ.

Ding Dong...

-" An An. Em có ở trong đó không?"

-" Em ở đây. Anh cho em theo với."

Bảo An vội vã nói vọng ra ngoài, sau đó nghe lời hắn mà lùi xa cánh cửa. Người của hắn cũng làm nhiệm vụ của mình. Mãi một lúc sau mới phá được cửa.

Rầm..

Minh Triết nhanh chóng chạy lại phía em. Nhìn cơ thể nhỏ bé non dại kia lại mang trong mình chiếc bụng đã lớn hơn rất nhiều, thật thương làm sao.

-" Không sao. Có anh ở đây rồi. Chúng ta đi thôi."

Bảo An được hắn bế ra xe, ngay sau đó cũng rời đi hết.

-" Thai nhi có vẻ đã lớn nhỉ. Chắc em mệt mỏi lắm."

-" Em...ổn."

-" Anh trai em đã làm những chuyện như thế với em sao. Thật quá đáng, nhưng em yên tâm, giờ em có thể tin tưởng ở anh."

Vốn dĩ em gọi hắn giúp mình rời khỏi gã. Nhưng hắn lại chẳng hề biết gã điên rồ đến mức nào, Minh Triết tưởng chừng gã chỉ bệnh hoạn thôi, nhưng không, gã còn có máu điên trong người cơ mà!

Thật tò mò không biết khi gã phát hiện ra thì sao nhỉ?

Đến tận tối, Anh Quân mới trở về, do dành thời gian cho em rất nhiều, nên hôm nay công việc chồng chất thành đống, gã đành phải ở lại giải quyết cho nốt.

Khi trở về đến nhà, Anh Quân dừng xe trước sân, bước ra với hai bên tay đầy đồ. Một tay cầm cặp, một tay thì xách mấy chiếc túi toàn là hoa quả tươi ngon lẫn đồ bổ dinh dưỡng gã mua cho em. Chẳng khác gì hình mẫu ông chồng lí tưởng của bao người cả.

Anh Quân đặt cặp xuống đất tính mở cửa, nhưng vừa mới chạm vào cánh cửa đã mở ra. Rõ là gã đã khóa cả vân tay lẫn chìa khóa trước khi đi rồi cơ mà?

Triệu Anh Quân mở cửa đi vào, đặt túi đồ lẫn cặp sách lên kệ tủ. Vội vã gọi tên em.

Nhìn ngôi nha tối đen như mực không có nổi một ánh đèn khiến gã lo lắng không thôi. Anh Quân đi bật đèn từng phòng, gọi tên em một cách đầy hoảng sợ.

Nhưng gã đi tìm khắp biệt thự cũng chẳng thấy em đâu. Anh Quân cau mày, khuôn mặt thể hiện cái biểu cảm cô cùng đáng sợ, gã như phát điên phát dại, hoảng loạn gọi tên em không ngừng.

Gã mở điện thoại ra coi lại camera, nhưng chỉ xem được đến đoạn em cầm điện thoại gọi cho ai đó, còn lại đều bị vô hiệu hóa, hoàn toàn không biết được chuyện gì đã xảy ra.

Triệu Anh Quân điên loạn đập phá đồ đạc. Khuôn mặt gã đen kịt lại, đầu tóc rối lên, quần áo thì xộc xệch,tay nắm chặt mảnh thủy tinh đến chảy cả máu.

Gã nghiến răng giận dữ, ánh mắt nhìn chằm chằm vô màn hình điện thoại mà đay nghiến.

-" Em dám bỏ anh! Địt con mẹ nó, anh mà tìm được em, anh sẽ chặt đứt tứ chi để em không thể rời xa anh được nữa. Chỉ được phụ thuộc vào anh thôi."

______

Mất vợ mất con;)

155vote+20cmt up chương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bé NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ