Anh Quân không hề mặc quần cho em. Bộ phận nhạy cảm hoàn toàn bại lộ trước mắt, Anh Quân nhìn mà thèm nhỏ dãi. Gã nhẹ nhàng nhích chân trái em ra để chen vào, nhìn chân phải bó bột nặng trịch của em khiến gã xót muốn chết, chắc em đau lắm nhỉ?
Anh Quân nhẹ nhàng nâng niu hôn phớt lên bẹ đùi như an ủi, sau đó quay sang đối diện với háng em. Khuôn mặt gã đỏ bừng bừng, hai mắt gã hoa cả lên với cảnh xuân trước mắt, nhìn chim nhỏ xíu với lồn non khép chặt khiến gã rạo rực hết cả người.
Bàn tay run rẩy vì nứng chạm nhẹ lên chim nhỏ mềm oặt mà vuốt ve, khuôn mặt điển trai áp sát lấy lồn non mà hít hà một cách đầy cuồng nhiệt.
-" Ha...hừm...t..thơm quá...lồn vợ thơm quá đi, mềm nữa...mũi anh như lún xuống bông mềm vậy...hưm...t..thích quá...vợ ơi"
Anh Quân như điên như dại, vừa hít vừa khẽ kêu dâm, toàn buông những lời tục tĩu, vô sỉ. Chiếc mũi cao liên tục đâm chọt vô khe nhỏ khiến bé con giật nảy, có chút sợ hãi, chỉ biết nhắm chặt mắt lại, hai tay bấu lấy chiếc ga giường không buông.
Nước dâm bắt đầu chảy ra từ chiếc khe nhỏ khít rịt, hai mép lồn hồng phấn mềm mại như hai chiếc bánh bao nhỏ dần ướt bởi nước lồn. Anh Quân nhìn thôi mà cổ họng khô khan như đang đứng trước cái nắng nóng của sa mạc, vội nuốt nước miếng.
Miệng lớn há to ngậm trọn lồn nhỏ vào miệng, tay lớn thì vẫn không ngừng mân mê chim nhỏ khiến nó dựng lên, trông thật nhỏ nhắn mà.
Bảo An giật nảy, hết chim nhỏ lẫn lồn nhỏ bị kích thích khiến bé con hoảng sợ. Tuy rằng không phải lần đầu nhưng giờ gã mạnh bạo thế này, kích thích ngày một tăng khiến em lạ lẫm lắm. Chưa kể, em nào muốn làm với một kẻ đã sát hại chính cha mẹ mình, đã phá hủy cuộc đời của mình đâu?
Anh Quân nếm được hương vị mình mong muốn liền phát điên, hăng như uống phải máu gà. Gã bú liếm lồn nhỏ một cách thô bạo, lưỡi lớn liên tục đâm chọt vào khe nhỏ tựa như động tác quan hệ, nước lồn chảy ra đến đâu đều bị gã nuốt hết vào trong bụng một cách ngon lành. Một tay gã vuốt ve chim nhỏ đến bắn sơ tinh, một tay thì vuốt ve mân mê mông mềm với cúc huyệt hồng hào.
Chiếc lưỡi dài di chuyển lên xuống nhanh đến nỗi chỉ thấy tàn ảnh, liếm mút đến nỗi hai môi lồn ướt nhẹp, không phân biệt được đâu là nước miếng, đâu là nước lồn.
Bảo An rưng rưng thút thít khóc, cơ thể ưỡn ẹo muốn tránh đi miệng lưỡi gã mà không được. Kích thích quá lớn, cơ thể bé con run rẩy co giật không ngừng. Lồn non bị bú đến lên đỉnh mà co rút, hai mép lồn giần giật, nước dâm phun ra không ngừng.
-" Ư..hức...anh...ơi...hức...d...dừng lại đi ahh"
Hai tay nhỏ run rẩy vòng xuống muốn đẩy chiếc đầu lớn vẫn đang hì hục rúc vào háng em, nhưng kết quả chỉ là con số không. Ngực nhỏ phập phồng theo nhịp thở gấp, từng tiếng rên rỉ nỉ non với tiếng khóc thút thít liên tục phát ra, hòa cùng với tiếng bú mút chùn chụt đầy ái muội.
Thịt lồn co bóp, thít chặt lưỡi lớn, Anh Quân si mê bú mút, ngón tay chạm nhẹ lên lỗ lồn tính đút vào. Nhưng gã chợt nhận ra nếu tay gã đút vào, tức là nó đã phá trinh lồn nhỏ rồi, nghĩ đến thôi gã đã không thích, phải để cặc bự phá trinh vợ yêu mới được.
Nghĩ thế gã liền dịch tay xuống dưới, xoa nắn mép thịt đang co rút kia, chậm rãi đút một ngón tay vào. Chỉ mới đút được một đốt ngón tay thôi mà Bảo An đã la hét khóc lóc quá trời.
-" Hức...đ...đau...ức anh ơi...huhu đau mà"
Thấy thế gã liền rút tay ra, thôi để sau này vậy. Anh Quân hôn hôn lồn nhỏ mấy cái như lời tạm biệt đầy quyến luyến, rướn người lên liếm hết chỗ tinh dịch ít ỏi với nước nhờn trên bụng nhỏ, nuốt vào bụng như thứ gì đó thật ngon lành. Cơ thể to lớn di chuyển lên trên, hai chân gã đặt sát hai bên vai em, cơ thể nhỏ bé hoàn toàn lọt giữa hai chân săn chắc như hai chiếc gọng kìm kia.
Rẹt... Anh Quân kéo khóa quần xuống, cặc bự sau bao lâu cũng được giải thoát khỏi lớp quần tây chật hẹp, mạnh mẽ bật ra ngoài dựng thẳng đứng trước mặt em.
-" Cây kem bé con thích nhất này. Há miệng ra, bú đi anh thương"
______
Cứ đà này sếch phải mấy chương;)
150 vote + 15 cmt up chương ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngoan
RandomGiam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng toxic nặng lời ạ! Cảm ơn!!