Môi lưỡi cuốn quýt triền miên, Anh Quân híp mắt nhìn em với ánh mắt đầy hứng tình. Bàn tay lớn luồn vào trong áo, vuốt ve eo nhỏ, tiến lên bóp lấy ngực mềm. Thịt vú mềm mại bóp rất thích, tuy không to nhưng gã vô cùng thích sờ nắn.
Tay gã xoa bóp thịt vú cho đã, lại quay qua nhéo núm nhỏ khiến em đau đớn cong người khóc lóc.
-" Ức...hức...bu..uông ra...huhu..."
Anh Quân vội vàng kéo rách toạc áo em mà ném xuống đất, nhanh chóng cúi xuống nút ngực chùn chụt. Gã há to miệng, ngậm chặt bầu vú mềm vô miệng, mềm mại quá, thật muốn ngậm mãi. Ngực còn lại thì gã xoa nắn, cào cấu đầu vú khiến em khóc lóc không ngừng.
-" Ức...đ...đau huhu...b..buông ra hức.."
Chụt...chụt.. Nước miếng nhễ nhại trên bầu ngực trắng hồng xinh xinh, Anh Quân nhìn mà cặc nứng muốn nổ tung, căng phồng như chiếc chày lớn hằn rõ phía bắp đùi. Cặc bự sau lớp quần tây đen gào thét đòi ra, muốn cắm đút vô lồn nhỏ, địt lồn nhỏ nát tươm.
-" Chụt...ngon quá...muốn ăn chụt...vú em suốt ngày...hưm"
-" c..cút đi ức...hức..."
Anh Quân không giận không tức, chỉ chăm chú mút ngực, như muốn nó tiết ra sữa cho mình uống. Anh Quân chống tay sang hai bên vai nhỏ, nhìn em với ánh mắt đầy điên loạn, tưởng chừng ánh mắt gã hiện hẳn hình trái tim trong con ngươi. Khuôn mặt gã đỏ bừng lên, nụ cười đầy méo mó nhìn em.
-" Nếu anh địt em. Địt cho em mang thai, thì em sẽ có sữa cho anh uống đúng không? Vợ yêu."
Gã cười híp mắt, giọng nói trầm ấm cất lên nói ra những câu tục tĩu, vô sỉ, chẳng đợi em trả lời, Anh Quân giữ lấy tay em, sau đó cúi xuống nút ngực nhỏ một cách đầy thèm thuồng.
Bảo An không được gã dạy dỗ về giáo dục giới tính, nên những điều gã làm ngày xưa em vẫn chỉ hiểu rằng đó là hành động thể hiện tình yêu thương theo lời gã dạy, còn lại thì em chẳng biết gì cả. Nhưng chỉ nghe đến mang thai, em liền hiểu có gì đó nguy hiểm sắp xảy ra với bản thân. Bé con hoảng loạn gào thét, vùng vẫy không ngừng.
Sự đau buốt dưới chân dồn lên khiến em đau đến toát mồ hôi lạnh, chỉ có thể la hét khóc lóc, chứ không thể vùng vẫy khỏi gã.
-" Ưm...chụt...vợ yêu...hưm..ngoan..ụt..đi...chụt...."
-" Ahhhh...hức...b..buông ra...hức...t..tha...cho em...ức...e..em xin lỗi mà..hức...a..anh hai...ức..."
Cảm thấy cứ rắn thì không được, bé con xuống nước, không dám hung hãn chửi mắng gã nữa, chỉ mong gã sẽ tha cho mình. Nhưng trái lại, gã lại còn hứng tình hơn nữa. Anh Quân hăng như uống phải máu gà, nút ngực khiến em tê rát đau buốt vô cùng.
Lưỡi lớn liên tục liếm láp ngực mềm, đì lên núm vú mà chơi đùa. Gã ngậm thịt vú vào miệng, kéo nhẹ thịt vú, sau đó nhả ra kêu cái pặc..
Hai bên ngực chi chít vết hôn, bị bú mút cho sưng đỏ, nhìn hai bên ngực non mềm bị bú mút kín dấu hôn, gã rất thỏa mãn. Dần dịch chuyển người xuống, theo di chuyển, gã hôn nhẹ lên da thịt,từng nơi mà gã đi qua. Gã hôn lên xương sườn, hôn lên eo nhỏ, hôn lên bụng em một cách đầy nâng niu và trân trọng.
Anh Quân hít hà da thịt em đầy điên loạn. Thơm quá
..mềm quá...thích muốn chết đi được...Gã liếm láp lên da bụng mềm mỏng. Chỗ này....ngay sau lớp da thịt mỏng mềm này là nơi sẽ giúp anh và em tạo ra em bé. Thật đáng mong chờ...
Bảo An bất lực trước hoàn cảnh của mình hiện tại, giờ chỉ cần em cử động mạnh là chân em sẽ đau đớn vô cùng. Em chỉ có thể bất lực khóc lóc, mặc gã làm càn, mặc cho người đã khiến cuộc đời em đi vào con đường đầy bi thương làm càn, mà bản thân chẳng thể làm gì.
________
Thấy viết h phèn phèn nên không muốn viết, cắt h được không mí bà^^
150 vote+ 15 cmt up chương ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngoan
RandomGiam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng toxic nặng lời ạ! Cảm ơn!!