Nhìn cặc bự chằng chịt gân ở cự li gần khiến tim em như muốn ngừng đập. Thật sự nó quá lớn, trông có khi còn to hơn cả bắp tay em cũng nên, điều đó cũng phải thôi, cơ thể gã đô thế kia cơ mà.
Bảo An ngập ngừng, tay nhỏ cố dùng sức nhấc lên, chạm vào cặc lớn mà vuốt ve như cách gã dạy bảo. Anh Quân có vẻ không thỏa mãn, ra lệnh.
-" Anh nói em bú nó cơ mà?"
Nhìn ánh mắt như muốn ăn tươi nướt sống mình thế kia khiến em sởn gai ốc, nuốt nước miệng vào vòm họng khô khan, hơi rướn đầu lên há to miệng ngậm đầu khấc vào miệng. Khoang miệng ấm nóng bao trọn đầu khấc béo mập khiến Anh Quân rùng mình, suýt nữa thì bắn.
Gã lấy lại nhịp thở, cắn môi nhìn em đầy vẻ hứng tình.
-" Lồn đã dâm đã khít, miệng trên cũng dâm đĩ quá. Vợ thật giỏi, cố ngậm mút đi nào, anh cho ăn sữa chua. Ngoan."
Bảo An cố bỏ ngoài tai những lời nói thô tục kia, cố gắng ngậm mút tránh gã phát điên. Miệng nhỏ ngậm mỗi đầu khấc thôi đã căng phồng cứng miệng, không tài nào ngậm thêm. Dịch nhờn rỉ từ lỗ sáo nhớp nháp dính lên lưỡi mềm, có chút tanh tanh nhưng không quá khó nuốt.
-"Hư...ức..agh..t..to...quá..ức"
Mùi nam tính sộc thẳng lên mũi nhỏ, hai mắt em ngập ngụa nước, mặt thì đỏ bừng lên, khó thở muốn chết!
Anh Quân không làm khó em, liền rút cặc bự ra, đặt sát cán cặc lớn lên mặt em. Nhìn khuôn mặt khả ái kia nửa bị cặc bự che khuất, nửa thì lộ ra với ánh mắt mông lung, môi nhỏ nhoe nhoét nước mấp máy nói những câu không trọn nghĩa khiến cặc bự giần giật liên hồi.
Anh Quân nhẹ nhàng nhấp hông, cọ cán cặc với má mềm. Chậc, chỗ nào của em cũng có thể khiến gã bắn mất kiểm soát.
Bảo An khẽ run, nhìn cán cặc dài gần gấp đôi mặt mình khiến em lo sợ. Ngộ nhỡ, em bị gã hãm hiếp thật thì sao, cái này...cái thứ to như cái chày này sẽ đâm vào người em ư? Chỉ nghĩ đến thôi đã khiến em sợ xanh mặt rồi.
-" Cục cưng, liếm chỗ này đi, nó cô đơn lắm."
Anh Quân đỡ đầu em, dúi đầu em vào háng mình, miệng nhỏ thì sát lấy hai hòn dái nặng trịch, đầy tinh dịch, căng phồng sung sức.
Bảo An không dám cãi lời, ngoan ngoãn nghe theo. Em thè lưỡi liếm láp nó như cây kẹo mút lớn, tay thì xoa nắn bên còn lại, giống cách em được dạy dỗ. Anh Quân liếc nhìn xuống khuôn mặt dâm hơn cả đĩ kia mà hai mắt hoa lên, mỗi lưỡi cắn chặt lại, kiềm chế sự nứng cặc của mình.
Khuôn mặt trắng xinh lấp ló sau cặc bự, hai hàng nước mắt chảy ra không ngừng khiến khuôn mặt em tèm lem nước mắt. Môi nhỏ hồng hào chúm chím liếm mút dái tròn phát ra tiếng chùn chụt nghe thôi đã khiến người khác đỏ mặt. Nhìn dâm ơi là dâm.
Anh Quân hơi cong người, khe rên một tiếng trầm nhỏ, lỗ sáo mở hé, rinh dịch đặc sệt liên tục bắn ra, bắn lên khuôn mặt nhỏ xinh. Gã nhanh chóng dúi đầu khấc vào miệng khẽ nhấp, khiến bé con chưa kịp phòng bị liền bị tinh dịch bắn đầy miệng, ho sặc sụa.
Anh Quân vuốt ve ngực nhỏ để em ho ngớt lại. Tay kia gã mở hộc tủ, lấy ra chiếc bao cao su đưa lên miệng mà xé vỏ ngoài. Gã vừa đeo bao vừa lùi người xuống, nâng chân trái em lên, cơ thể to lớn ngồi giữa hai chân em.
Cặc bự nhắm thẳng lồn nhỏ đang mấp máy đòi ăn. Nhìn lồn nhỏ nhoe nhoét nước lồn lẫn nước miếng đĩ quá trời. Anh Quân cầm cặc cọ lên xuống lồn nhỏ. Le dâm bị đầu khấc đè nén, phe phẩy lên xuống mà sưng tấy lên. Hai mép lồn bị cặc bự mài cho lên đỉnh không biết là lần thứ bao nhiêu.
Mỗi lần đầu khấc lẫn cán cặc cọ qua, lồn nhỏ không chịu được liền run lẩy bẩy phun nước ướt đẫm cán cặc lẫn ga trải giường.
-" Vợ ơi. Anh đút cặc cho vợ ăn no nhé?"
___________" anh dut cac cho vo an nhe" :)
150 vote+20cmt up chương ạ.
Mai nhân 20/10 mình sẽ up mỗi chuyện một chương mới coi như món quà nhỏ ạaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngoan
RandomGiam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng toxic nặng lời ạ! Cảm ơn!!