Xin chào mọi người
Nay vẫn chưa phải là chương mới ạ, đợi mai mình sẽ up chương mới nhaa.
Chương này mình viết với mong muốn hỏi đáp, ý kiến của mọi người ạ. Nên mọi người cmt càng nhiều càng tốt aaa.
Trước hết thì mình sẽ nói vài tình tiết, và một số vấn đề nhỏ trước đó có người hỏi ạ.
1. Bot mình nói mười lăm tuổi nhưng thực chất chưa đến sinh nhật tròn mười lăm ấy ạ. Sắp tới( theo diễn biến trong truyện) thì ẻm mới sinh nhật tròn mười lăm nhe.
2. Sau đợt rape sắp tới thì bot sẽ có baby ( giữ được không thì sốp chưa tính đến). Bot có thai khi chưa tròn mười lăm ạ.
3. Top hiện tại đã hai tám tuổi rồi nhé. Top sinh nhật trước bot ạ.
4. Truyện sẽ có (chút chút) ngược ạ, cũng không quá đáng mấy đâu nên mọi người đừng bỏ qua nếu thấy truyện ngược ngược nha T^T
5. Mấy bạn bảo sốp ngược top nhiều vào này kia thì chưa nhé, mà sốp cũng khong muốn ngược top quá vì sốp là nhà nội chính hiệu á chài, thương con lúm T^T. Tầm gần cuối truyện mình sẽ (ngược) top, còn hiện tại thì không ngược ai cả, bot thì bị giam cầm hãm hiếp thoi chứ không ngược mấy đâu a.
6. Kết bộ truyện thì sốp cũng nghĩ đến roii. Có gì mọi người hãy theo truyện đến khi end nha.
7. Sốp dự tính tầm ba mấy chap là end, nếu mọi người muốn dài thêm chút thì có thể bảo sốp nhaa.
8. Sốp cũng có dự định sẽ viết ngoại truyện luôn ạ, có ai hóng hongg.
Đến đây thì cũng kết thúc những gì mình có thể nói roi. Ai muốn hỏi gì, hoặc góp ý thì cmt nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện mình viết ạ.
Chúc mọi người một ngày tốt lành!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Ngoan
RandomGiam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng toxic nặng lời ạ! Cảm ơn!!