simple love

808 78 5
                                    


hidadoo -> hunghuynh.gemini

em viết xong bài mới rồi
chắc nay mai gì đó em đi
thu âm luôn

giỏi quá ta
có cho khán giả V.V.I.P
này nghe trước không đây?

dạ được chớ
nếu anh hong chê
mà anh tan làm chưa đó
ăn uống gì chưa anh Hùng ơii

anh chưa nữa
đói meo luôn rùi hic hic

mèo méo meo mèo meo

30 phút nữa mới họp xong
phim mới nên nhiều việc quá

Đăng đến cứu anh đi
thèm hamburger quá

anh Hùng cố lênnnn!
em sẽ đến cứu anh bé ngayy
ráng họp xong nàooo

Đăng phóng như tên lửa đến cửa hàng đồ ăn nhanh. Biết là mấy món này chả tốt cho sức khỏe tẹo nào, nhưng mà thôi, lâu lâu người ấy phát cơn thèm thì cậu phải chiều chứ. Mua xong một cái hamburger với mấy phần gà rán và đồ ăn kèm, Đăng tức tốc chạy đến công ty Hùng. Cậu nhớ anh lắm rồi, chỉ mong mau chóng được gặp anh thôi.

Hùng vừa trải qua một cuộc họp căng thẳng về bộ phim mới. Vừa đói vừa mệt khiến anh muốn nhắm tịt mắt lại. Mệt mỏi lê bước khỏi công ty, chợt, Hùng nghe thấy giọng nói quen thuộc vang vọng đâu đây.

"Anh Hùng ơi, em đâyyy. Anh mệt lắm ùi hả"

"Ùmm, Đăng ơi anh đói đi hong nổi luôn rồi. Đăng có thể.... Ahhh"

Chưa nói hết lời, Đăng đã bế Hùng ôm trọn vào lòng. Có lẽ vì quá mệt và cũng thích cảm giác ấm áp của vòng tay Đăng, Hùng chẳng thèm vùng vẫy mà để cho Đăng bế anh vào xe.

"Đăng khỏe dữ vậy, bế anh không nặng hả...?"

"Anh ngoan, để em. Anh vất vả rồi, để đống cơ bắp này phát huy công dụng của nó nào.."

Vừa vào đến xe, Hùng đã bất ngờ trước mớ đồ ăn Đăng chuẩn bị sẵn. Nào hamburger, nào gà rán, nào khoai tây chiên mà anh thích nhất. Đăng cứ chu đáo thế này thì Hùng xác định đổ cái rầm rồi.

"Đăng mua cho anh hả? Huhu toàn món anh thích, anh cảm ơn Đăng nhiều huhu"

"Ăn fastfood hong tốt đâu anh, anh ăn bữa nay thôi nha."

"Thì cũng tại anh không biết nấu ăn... Anh toàn ăn ngoài hong à."

"Thế anh có muốn ăn cơm nhà ngày ba bữa không ạ?"

"..."

Gì đây... Đăng nói thế là sao. Hay là Đăng muốn nấu cho mình ăn... Mà thôi, khéo mình lại ảo tưởng. Người ta ca sĩ nổi tiếng, làm gì rảnh để nấu ăn cho mình chứ. Chắc ẻm trêu mình thôi... - Hùng Huỳnh vừa nhồm nhoàm ăn vừa suy nghĩ vẩn vơ.

"Hay em chở anh đi vòng vòng nha. Ngồi một chỗ ăn thôi em sợ anh chán." - Đăng mở lời, phá tung bầu không khí yên tĩnh trước đó.

"C-cũng được. Lâu rồi anh chưa được đi ngắm cảnh thành phố."

Con xe sành điệu của Hải Đăng mang hai người đi dạo khắp các khu phố nhộn nhịp. Cả hai đều đã lâu chưa được ngắm nhìn thành phố kĩ thế này, có lẽ bởi vì công việc bận rộn và cũng khá khó để nghệ sĩ như họ xuất hiện ở những nơi đông đúc như vậy nữa. Hùng Huỳnh vừa ăn lại vừa trầm trồ trước ánh đèn phố thị, Hải Đăng thì vừa lái xe, vừa đưa mắt nhìn trộm dáng vẻ đáng yêu của Hùng Huỳnh. Một buổi tối yên bình chỉ cần có vậy, bởi lẽ chỉ cần bên nhau là hạnh phúc rồi.

doogem | yêu lại từ đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ