♫ Dù là ngày buồn hay vui ngày nắng nôi hay mưa giông
Có sao đâu anh em mình còn có nhau
Mặc kệ màn đêm đen hay khó khăn hay huy hoàng
Bốn phương trời đâu chẳng có chỗ cho anh em mình ♫Tiếng nhạc đánh thức quen thuộc vang lên, báo hiệu đã đến giờ thức dậy ghi hình. Vô số máy quay được set up trong phòng các thành viên, chuẩn bị sẵn sàng để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các nghệ sĩ.
Sáng sớm, ánh nắng nhẹ nhàng len lỏi qua khe cửa sổ, chiếu rọi vào căn phòng nơi Hải Đăng và Hoàng Hùng đang ngủ say. Một máy quay lia qua, vô tình ghi lại cảnh cả hai nằm ôm nhau thật chặt dù vẫn đang chìm trong giấc ngủ. Hoàng Hùng khẽ rúc đầu vào ngực Hải Đăng, gương mặt thư thái đến lạ thường. Dường như đây là lẽ thường tình và cũng chẳng cần phải che giấu. Thoạt đầu đôi chíp bông không hề nhận ra cảnh này, nhưng rồi vài tiếng cười khúc khích vang lên từ những thành viên trong đoàn khiến Hải Đăng thấy có gì đó sai sai.
Hải Đăng mở mắt trước, cậu nhìn xuống Hoàng Hùng vẫn còn say giấc trong vòng tay mình, khóe môi khẽ cong lên. Nhẹ nhàng, cậu đưa tay vuốt nhẹ mái tóc gấu con bé bỏng trong lòng, khẽ đặt lên trán anh một nụ hôn đằm thắm, thì thầm một câu nhẹ nhàng: "Chào buổi sáng, Gấu yêu của em."
Hoàng Hùng khẽ cựa mình, đôi mắt từ từ mở ra, mơ màng nhìn Hải Đăng. Anh chưa kịp nhận ra hoàn cảnh, chỉ thấy vòng tay ấm áp của Đăng vẫn ôm mình thật chặt. Anh mỉm cười đáp lại, giọng còn ngái ngủ: "Chào buổi sáng, bé Doo."
Hai người nhìn nhau, ánh mắt chất chứa nên tình cảm đong đầy. Nhưng rồi, chợt nhớ ra mình đang tham gia chương trình, Hùng vội vàng ngồi dậy, lúng túng:
"Ôi chết, anh quên mất là có máy quay..."
Hải Đăng cười lớn, kéo anh vào lòng:
"Không sao, để em che cho anh."
Hải Đăng lấy chiếc gối đặt lên trước camera rồi nhanh chóng ra hiệu cho tổ sản xuất ngừng quay khúc này. Khúc này mà được chiếu chắc hai người băng bằng lên báo trang nhất quá.
Hoàng Hùng đỏ mặt nhưng vẫn cười tươi, anh với lấy quần áo chuẩn bị sẵn từ tối qua và nhanh chóng bước vào phòng tắm. Hải Đăng cũng không chần chừ, anh đứng dậy kéo rèm cửa vào và bắt đầu sửa soạn.Chỉ sau vài phút, cả hai đã chuẩn bị xong xuôi. Ê mà, một xanh dương một xanh lá, hai người mặc cái gì mà nhìn giống đồ đôi vậy trời...
Thật ra thì cũng không giống lắm, chỉ là ai biết đủ nhiều thì người đó sẽ hiểu. Vậy thôi cũng xem như an toàn, đỡ phải bị mọi người trêu ghẹo.
Họ nhanh chóng xuống sảnh khách sạn, nơi các thành viên khác đã tụ tập sẵn sàng cho nhiệm vụ buổi sáng. Vừa thấy Đăng và Hùng xuất hiện, mọi người bắt đầu trêu chọc:
"Tụi nhỏ mặc đồ trông trẻ trung dữ, dòm đẹp đôi ghê ha!"
Đăng và Hùng chỉ cười, không nói gì thêm, nhưng ánh mắt họ trao nhau đã nói lên tất cả. Cũng đúng thôi, giờ thì đến Trần Minh Hiếu update thông tin chậm nhất cũng biết hai người này rõ ràng có vấn đề. Quái lạ, có đôi nào chưa công khai đã được đẩy thuyền rầm rộ như hai người này không cơ chứ!
Thử thách ngày hôm nay thì cũng nhẹ nhàng hơn, chủ yếu là đi tham quan và giới thiệu những địa điểm nổi tiếng và chơi những trò chơi đơn giản thôi chứ không vất vả như ngày đầu. Mới đó mà họ đã trải qua hết nửa ngày với nhau, cũng là lúc hành trình 2 Ngày 1 Đêm của Hải Đăng và Hoàng Hùng khép lại.
Hoàng Hùng: "Cảm ơn mọi người đã mời em đến tập phát sóng này. Em đã khám phá được nhiều điều thú vị ở Vũng Tàu lắm, đặc biệt là được gần gũi hơn với các anh em nghệ sĩ yeahh"
Ali: "Phải gần gũi với mấy anh em hong, hay gần gũi một mình em nào đó thôi...?"
Quang Trung: "Hong muốn nói em nào đó là em nhỏ tuổi nhất dàn cast hôm nay đâu ha!"
Đến cuối hành trình thì Đăng và Hùng vẫn bị trêu! Thôi kệ, ai bảo họ đẹp đôi quá làm gì. Nói chứ bị trêu cũng được, cả hai không những không ngại mà giờ lại càng thích. Điều đó càng chứng tỏ họ hợp nhau quá chứ sao nữa. Với lại hai đứa cũng hóng ngày công khai lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
doogem | yêu lại từ đầu
FanfictionLiệu mối tình của Đăng - chàng ca sĩ trẻ tài năng và Hùng - ngôi sao điện ảnh lạnh lùng có thể vượt qua mọi khó khăn của showbiz hào nhoáng hay không?