Hải Đăng tỉnh dậy ở bệnh viện, cậu vừa gặp tai nạn chấn động đầu mạnh. Cậu đã hôn mê suốt hai tuần liền. Cậu mở mắt, cảm giác mơ màng như vừa bước ra từ một giấc mơ dài. Mọi thứ xung quanh cậu dường như quá thật, nhưng lại mang theo chút gì đó không quen thuộc. Cậu cố gắng nhớ lại, những hình ảnh về Hoàng Hùng, về tình yêu sâu đậm của cả hai, vẫn còn in đậm trong tâm trí. Nhưng có điều gì đó lạ lùng, như thể tất cả chỉ là giấc mơ không hơn không kém.
Ngồi dậy trên giường, Đăng đưa mắt nhìn quanh căn phòng bệnh viện hiu quạnh chỉ có mình cậu. Trong ánh nắng dịu nhẹ len lỏi qua cửa sổ, cậu cảm thấy mọi thứ như vừa được tái sinh, nhưng lại mang theo một chút hoang mang. Tất cả những gì cậu nhớ, những kỷ niệm ngọt ngào với Hùng, liệu có thật sự đã xảy ra?
Đăng khẽ nhắm mắt lại, cố gắng xâu chuỗi lại mọi thứ. Bất chợt, những mảnh ký ức ùa về, như những mảnh ghép còn sót lại của một bức tranh chưa hoàn chỉnh. Cơn đau nhói từ đầu khiến cậu chợt nhớ ra, lần tai nạn đó đã làm cậu mất trí nhớ tạm thời. Và giờ đây, những gì cậu nhớ được, lại là tình yêu không tưởng với Hoàng Hùng.
Hóa ra vừa rồi chỉ là một giấc mơ sau những ngày hôn mê dài đằng đẵng của cậu. Khóe mắt cậu cay cay, có lẽ vì nuối tiếc một câu chuyện tình đẹp nhưng chỉ có ở trong mơ.
Ba tháng sau, cậu quay lại với guồng sống cũ, quay trở về làm ca sĩ Hải Đăng Doo, tham gia sự kiện âm nhạc. Trong không gian lộng lẫy của buổi hòa nhạc từ thiện, mọi ánh nhìn đều hướng đến Hải Đăng, hướng đến từng phút giây anh tỏa sáng trên sân khấu. Những nốt nhạc cuối cùng vừa dứt là lúc tiếng vỗ tay vang dội của khán giả vang lên, anh cúi chào với nụ cười rạng rỡ, cảm nhận từng nhịp đập của trái tim mình hoà lẫn trong âm thanh hân hoan đó.
Lui bước đến phía cánh gà sau khi hoàn thành phần trình diễn, Hải Đăng bắt gặp ánh nhìn dẫu lạ nhưng quen của một minh tinh màn bạc - Huỳnh Hoàng Hùng. Hải Đăng nhìn theo Hùng Huỳnh không dứt, trái tim cứ không nghe lời mà đập loạn xạ như thể sắp nhảy tung ra khỏi lồng ngực anh.
Cảm giác này là thế nào? Rõ ràng là một người xa lạ, nhưng lại khiến mình có cảm giác thân quen đến thế? Có lẽ nào... là người trong cơn mộng mị của mình hay chăng?
"Wowww! Phần trình diễn của em thật tuyệt vời! Anh xem không rời mắt luôn đó." - Hùng Huỳnh tiến lại gần, trao cho Hải Đăng một ánh nhìn đầy bí ẩn. Ánh mắt đó như chất chứa cả bầu tâm sự, cả câu chuyện dài đằng đẵng, chứ không đơn thuần dừng lại ở cái nhìn thân thiện dễ dàng trao cho những người mới quen.
Thế nào, Đăng nhớ ra gì chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
doogem | yêu lại từ đầu
FanfictionLiệu mối tình của Đăng - chàng ca sĩ trẻ tài năng và Hùng - ngôi sao điện ảnh lạnh lùng có thể vượt qua mọi khó khăn của showbiz hào nhoáng hay không?