Hóa ra, một diễn viên hạng A nổi tiếng bậc nhất như Hoàng Hùng chẳng phải tự nhiên lại bắt chuyện với một người xa lạ như Hải Đăng. Chuyện tình đẹp đẽ của họ cũng chẳng phải giấc mơ như Hải Đăng vẫn nghĩ.
Sự thật là Đăng đã mất trí nhớ tạm thời sau vụ tai nạn hôm đó. Những chuyện xảy ra đều là sự thật, Hùng đến bên Đăng cũng là thật, chuyện hai người trải qua biết bao hương vị tình yêu từ cay nồng mặn đắng đều là thật. Bác sĩ bảo không được trực tiếp nói với Đăng, sợ sẽ gây xáo trộn đến những phần kí ức khác nên Hùng chọn cách tiếp cận Đăng từ đầu. Đó là lý do vì sao một minh tinh như Hoàng Hùng lại chủ động với một ca sĩ mới như Hải Đăng, cũng là lý do vì sao Hải Đăng biết rõ sở thích của Hoàng Hùng trong vô thức và hiểu rõ nhà Hùng đến vậy. Trong lúc hôn mê, từng cơn kỷ niệm ùa về, bị bóp méo nên mới dẫn tới ký ức mơ hồ và xáo trộn đến vậy.
Hoàng Hùng đã biết bao lần ngồi bên giường bệnh tâm sự cùng Đăng, cũng chính là lý do đôi lúc giấc mơ của Đăng chập chờn và ngắt quãng. Còn nhớ giấc mơ ngủ qua đêm ở nhà Hùng rồi thấy cảnh vật quen thuộc, cũng chính là do Hùng ngày đêm trò chuyện cùng Đăng mong Đăng sớm tỉnh dậy.
Chẳng cần Hải Đăng biết sự thật rằng bản thân và Hoàng Hùng đã trải qua những gì, chỉ cần Hải Đăng dùng hết cả tấm chân tình của mình để đến bên Hoàng Hùng bằng những cảm xúc thật sự là đủ rồi.
Về phía Hoàng Hùng, anh chọn kiên nhẫn tiếp cận Hải Đăng một cách thật tự nhiên, vì cho đến sau cùng, những người yêu nhau lại sẽ trở về bên nhau.
Mọi người biết đó, cuộc sống luôn đầy ắp nhiệm màu. Ông trời luôn biết cách sắp đặt cho đâu lại vào đấy. Và như vậy, Hải Đăng đã một lần nữa tìm đến Hoàng Hùng, đã yêu Hoàng Hùng hệt như những gì anh tưởng tượng. Định mệnh đã sắp đặt số phận họ là của nhau, vậy nên bất luận vạn vật có thế nào, họ vẫn sẽ mãi là của nhau.
Hành trình mới lại bắt đầu, như tình yêu cũ vẫn mãi còn đó. Dù là ở quá khứ hay hiện tại, Huỳnh Hoàng Hùng quyết tâm phải một lần nữa có được trái tim của Đỗ Hải Đăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
doogem | yêu lại từ đầu
FanfictionLiệu mối tình của Đăng - chàng ca sĩ trẻ tài năng và Hùng - ngôi sao điện ảnh lạnh lùng có thể vượt qua mọi khó khăn của showbiz hào nhoáng hay không?