Chương 15

83 9 0
                                    

Kim Thái Hanh nhìn vị trí của mình, đen mặt ngồi xuống, còn hừ một tiếng, không thấy bộ dạng thành thục ổn trọng thường ngày.

Điền Chính Quốc nháy mắt mấy cái hỏi: "Sao đột nhiên lại không cao hứng như vậy?"

Kim Thái Hanh mặt không chút thay đổi nói: "Không có gì, do thời tiết quá nóng thôi, không ảnh hưởng đến cậu đi."

Điền Chính Quốc hơi sợ run một chút, rõ ràng vừa nãy mưa to một trận, với lại mùa hè cũng qua rồi, oi bức đều đã tiêu tán, gió thổi rất là mát mẻ, tóm lại là Kim Thái Hanh như vậy mà còn sợ nóng.

Điền Chính Quốc lắc lắc đầu, nhìn người bên cạnh nói: "Không có, tớ cũng giảng cho cậu ấy nghe hai lần rồi, cậu ấy về xem lại ngẫm một chút là ra. Mà cậu nóng thì nên uống nhiều nước vào, trong phòng có quạt, ngồi một lúc liền mát thôi."

Nghe Điền Chính Quốc nói, Kim Thái Hanh càng mất hứng, sắc mặt càng đen, không nghĩ tới Điền Chính Quốc đối với nữ sinh săn sóc như vậy, một cái bài mà còn giảng hai lần, kiên nhẫn quá đi!

"Một bài mà thế nào cậu giảng cho cô ta những hai lần, giảng cho tôi mới giảng có một lần!" Kim Thái Hanh âm thanh lộ ra bất mãn.

"Thì tớ giảng một lần cậu ấy còn chưa hiểu, nhưng cậu rất thông minh, mới nói một lần đã hiểu." Điền Chính Quốc giải thích nói, cậu nghe Kim Thái Hanh nói đến đây, xem ra không phải người này nóng nực, mà là đang mất hứng.

Thật sự kỳ quái, Kim Thái Hanh sao lại vì cái này mà tức giận chứ, nếu hắn nghe một lần không hiểu, cậu cũng sẽ giảng đến lần hai, lần ba, bao giờ Kim Thái Hanh hiểu mới thôi.

Kim Thái Hanh nhất thời nghẹn lời, đôi mắt hẹp dài trừng lớn, hắn rốt cuộc nên tức giận hay không nên?

Bất quá nghe Điền Chính Quốc khen hắn, cơn tức tiêu tan không ít, hừ hừ, mình trong lòng tiểu ngốc này vẫn là lợi hại.

Tuy rằng sắc mặt dịu đi, Kim Thái Hanh vẫn hơi lúng túng nói:

"Được rồi, tôi có khiết phích, vẫn là không quen người khác ngồi vào chỗ của mình."

Khiết phích? Cùng với việc quen hay không quen có liên hệ sao?

Điền Chính Quốc có chút dở khóc dở cười, lại nghĩ đến buổi sáng Kim Thái Hanh còn đoạt bánh bao của mình ăn ngon lành, vô cùng hoài nghi cái bệnh khiết phích kia của hắn.

Bất quá Điền Chính Quốc vẫn gật gật đầu nói: "Thật có lỗi, lần sau tớ sẽ chú ý."

Cậu lại nghĩ đến ngày đầu tiên gặp hắn, cậu hơi động vào một chút mà hắn đã phản ứng lại rất đáng sợ, xem ra người này cho dù không khiết phích thì ý thức lãnh địa cũng vô cùng mạnh mẽ, Kim Thái Hanh đại khái là loại người này.

Kim Thái Hanh mà biết suy nghĩ này của cậu, phỏng chừng tức muốn hộc máu luôn.

"Biết là tốt rồi, còn có... chúng ta bây giờ là học sinh, nên chuyên tâm học hành, không thể phát sinh mấy cái sự tình yêu đương gì đó ảnh hưởng đến việc học, biết chưa?" Bạn học Kim cực kì chính nghĩa một phen giáo dục tốt tư tưởng cho bạn học Điền Chính Quốc.

Được Thiếu Gia Ngồi Cùng Bàn Sủng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ