Ang kasiguruhang nagaganap ang halik sa pagitan nilang dalawa ay nakaka-overwhelm kay Lara, but in a good way. Iyong fact na pwede na niya itong yakapin at haplusin ay nakakalunod sa kanya.
The kiss was getting deeper, actually. Parang sinisilihan ang kanyang mga pisngi, but the heat was pleasurable... as well as how it travelled down her body. Nararamdaman niyang nagugustuhan ni Eric ang ginagawa, na nalulunod din ito gaya niya. Nagbabalik sa alaala kung gaano kasarap ang ganitong pagsasalo sa kanilang dalawa. Akala niya noon, purong seksuwal na atraksyon lamang iyon. But this was something more now.
Umungol ito noong bumaba ang kanyang kamay para humagod sa likod nito gaya nang ginagawa nito sa kanya. At naging mas mariin ang hawak nito sa kanyang likod, naging ubod ng init ang halik nito.
Noong kumawang ang ulo nito, she was so out of it she resisted with her own moan of protest. Narinig niya ang mahina nitong pagtawa.
"I know, baby. I know it's so good but..." Huminga ito nang malalim. "Nasa parehong floor lang ang daddy mo and I can't ravage her daughter right under his nose. I can't ruin his trust like this. May rule kayo, remember?"
"We're just kissing," protesta pa rin niya habang hinahaplos ang pisngi nito. "Look, yes, may rule. Pero before I started dating Zach, sabi niya he's worried that I'm not showing interest in dating guys my age. Baka raw sobrang focused ako sa kanya na hindi ko na naaasikaso ang social life ko. He did say na he would request I don't have sex until I'm really like twenty-five or older—is something wrong? Why are you nakangiwi? I don't think he's that strict about the rule anymore. Baka magbago pa uli ang kanyang isip. Bakit para kang... Are you alright?"
"I'm fine."
"Bakit nga, Eric?" giit niya, kasi mukhang hindi ito alright..
"You're just twenty-two."
Bumungisngis siya. Saka siya nag-init lalo noong maunawaan ang ibig nito talagang sabihin. "I know... I don't think I can wait that long, too." She liked him kissing her so much she knew she wanted more of what he could do to her. She already knew what she could do to him while they weren't together like this. Lalo na kung sila na!
Umungol na naman ito na parang nasasaktan at nawala ang ngiti niya. "What's wrong? May injury ka ba that I don't know about, baby...?" tanong niya habang napapahaplos sa dibdib nito.
Hinuli nito bigla ang kamay niya. "Don't. Don't touch me anymore. This is insane. Baka kung anong magawa ko sa 'yo."
"Nakapagtimpi ka dati," paalala niya.
Muli itong umungol. "It was different then, I was thinking it's just to distract you. Wala kang feelings para sa 'kin. I can't do anything na pagsisisihan mo pagkatapos. Pero... god... akin ka na ngayon. Our boundaries have moved. There's nothing more important than loving you, Lara, in every way. And when that happens, ayokong dahil lang sa tulak ng damdamin. I want it to be special."
Napatitig siya rito. She wanted him to do whatever that was, too, but she didn't want it to happen because he was tempted beyond his reasoning. Gusto niya ay handa rin ito.
Nakagat niya ang ibabang labi. "I'm sorry. I'll behave, I promise."
Umungol itong muli. "You just don't know what you do to me, don't you? When you sound so obedient like that, lalo akong nanggigigil sa 'yo..." Pumikit ito, huminga nang malalim at mabagal, sunod-sunod. She remained still. Hindi na niya ito gustong pahirapan talaga. Naaawa siya rito kahit hindi naman niya talaga naiintindihan ang sinasabi nito.
Niyakap siya nito habang humihinga pa rin nang malalim. She could feel how aroused he was. Nararamdaman niya iyong bukol sa baba, and it felt so intimate that she didn't feel so scandalized. Hindi pa rin niya gusto iyong ideya na pinahihirapan niya ito kahit hindi niya sinasadya.
BINABASA MO ANG
My Sweet Innocent Lovely Brat
RomanceWhen the first guy you fell in love with is the one who's saved your life, is it real love? O sobrang grateful ka lang? A hunky ex-military meets bratinella. Torn between death threats and attempted kidnapping, there is no room for any feelings at a...