Chapter 1

68 3 0
                                    

DANIELLA P.O.V

Nakaupo ako ngayon sa sofa at hinihintay ko lang maluto ni kuya yung dinner namin.

Nakahead-set, habang nanonood ng favorite kong video. Tutok na tutok ako sa pinapanood ko kaya hindi ko na narinig na tinatawag na pala ako ni kuya. Kaya naman ng may kumuha ng phone ko sakin ay napatingin ako doon at sinamaan ng tingin si Kuya, pero na katutok lang ang mata niya sa phone ko na natangal ang head set kaya rinig na rinig na namin ang mga ungol ng babae.

Kaya naman na patayo ako at akma ng kukunin sa kaniya ang phone ko pero inilayo niya sakin yon. Itinaas niya ang kamay niya kaya naman hindi ko na abot ang phone kaya tuloy tuloy pa rin ang mga ungol na naririnig namin, kaya naman humawak ako sa balikat ni kuya at akmang tatalon para patayin ang phone, pero tumingkayad si kuya kaya naman muntikan ng mag-abot ang mga labi namin, napahawak pa siya sa bewang ko ng muntikan na kaming mawalan ng balanse.

"Ah! Sige pa.." Ungol iyon galing sa phone ko.

Sobrang dikit na ng katawan namin. Kaya naman lumayo si Kuya ng bahangya at pinatay ang phone ko.

"Kain na." maikling sabi neto, saka dumeretso sa kusina. Sumunod naman ako sakaniya habang nakatingin sa likod niya, malaki ang katawan ni kuya dahil lagi itong nakatambay sa gym, iyon ang pinaka-pabirito kong parte ng katawan ng mga lalaki, ang balikat hanggang likod. Nang makarating na kami sa kusina ay agad na kong umupo para kumain dahil hindi naman na ako makakapag phone dahil na kay Kuya pa yon, tahimik lang si Kuya habang kumakain kami kaya mabilis rin kaming natapos, ako na rin ang naghugas ng pinagkainan namin.

Nang matapos akong maghugas ay dumeretso ako sa kwarto dahil maliligo na ko. Hindi kasi ako makakatulog ng mahimbing kapag hindi ako naligo. Tulog mantika ako kapag na ka ligo ako, kahit pa iyugyog mo ako at mag ingay ka sa kwarto ko ay hindi talaga ako magigising, at yon ang pinaka ayaw ni Kuya sakin kapag ginigising na niya ako. Pero may isang parte ng katawan ko ang talagang magpapagising sakin kahit na hipan mo lang ito, ang tenga ko ayaw na ayaw ko talaga pinapahawak to.

Nang matapos kong maligo ay pinatuyo ko muna ang buhok ko at nahiga na sa kama pero hindi pa ko inaantok ko kaya naman kukunin ko sana ang phone ng maalalang na kay Kuya pa pala ito. Kaya kukunin ko nalang yon sa kwarto niya kapag tulog na siya, 8:45 na ng mapatingin ako sa orasan, 9 o'clock ay tulog na si kuya. Kaya naman ng pumatak ang alàs nuebe ng gabi ay tumayo na ko at inayos ang see through nighties ko, maaliwalas kasi sa pakiramdam kapag magaan ang sinusuot ko. Nang nasa harapan na ko ng kwarto ni Kuya ay dahan dahan ko itong binuksan, pero wala naman si Kuya sa kama niya pero may naririnig akong buhos ng tubig sa bathroom, kaya naman dumeretso na ko sa side table niya para kunin ang phone ko, ng hawak ko na ito ay may narinig akong ungol sa bathroom kaya naman lumapit ako dito at maslalo kong narinig ang mga ungol ni Kuya.

"Fuck, ah," ungol pa niya. "Shit, Daniella, ah," nabigla naman ako ng marinig ko ang pangalan ko ang iniungol ni Kuya kaya naman nagmadali akong umalis don at nahiga sa kama.

Nakatingin lang ako sa kisame ng kwarto ko habang iniisip kung bakit ako ang inuungol ni Kuya. Kaya hindi ko na namalayang nakatulog na ko.

DAMIAN P.O.V

Nasa banyo ako ngayon at nagsasarili, iniisip na gumagawa kami ng kapatid kong si Daniella. Minsan ay pumupunta ako sa kwarto ng kapatid ko kapag alam kong tulog na siya, pero nung huli kong punta sa kwarto niya ay narinig ko siyang umuungol habang tulog. Buti nalang talaga ay napigilan ko ang sarili ko, kung hindi ay baka natotoo na ang panaginip niya. Lalo na kanina akala ko talaga ay inosente pa ang kapatid ko.

Napatigil ako sa pag iisip ng maramdaman kong malapit na kong labasan, kaya naman binilisan ko pa ang pagtaas baba ng kamay ko sa ari ko habang inuungol ang pangalan ng kapatid ko.

"Ah, Daniella, ah," ungol ko at maslalo ko pangbinilisan. "Fuck, ah, shit, Daniella, ah," napalakas ang ungol ko ng labasan na ko.

Pero napatingin ako sa pinto ng bathroom ng marinig kong sumara ang pinto ng kwarto ko. Kaya naman tinapos ko na ang pagligo ko. Naka boxer at sandong itim lang ang suot ko ng lumabas ako ng kwarto, 9:30 na kaya alam kong tulog na si Daniella. Hindi talaga niya kayang magtagal ng gising dahil antukin yon at tulog mantika.

Ako naman ay dumeretso sa kusina para uminom ng pineapple juice, lagi akong umiinom non kapag matutulog na.

Nang matapos ay dumeretso ako sa kwarto ng kapatid ko para tignan ito ng ilang minuto. Lagi ko itong ginagawa, nakasanayan ko na.

Nang nasa tapat na ko ng pinto niya ay narinig ko siyang umuungol kaya naman tuluyan na nga akong pumasok. Tulog ito habang umuungol. Nasa pinto lang ako ng kwarto niya habang pinagmamasdan siyang umungol, malalalim na ang hininga ko kaya naman lumunok ako at lumapit sa kama ng kapatid ko at umupo sa paanan niya habang na katingin pa rin sakaniya. Natatangal ang kumot niya dahil sa likot niya at mahigpit ang kapit niya sa bed sheet niya saka siya napapaliyad ng kaunti habang umuungol. Kaya naman hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko at gumapang ako sa paanan niya papunta sa nakabukaka niyang mga paa. Tinangal ko na ang sando kong suot siya naman ay kita ko malalaki niyang hinaharap dahil wala ito suot na bra at kita naman ang kulay red niyang panty, ng nasa tapat na niya ako ay humawak ako sa bewang niya at tinapat ko ang pagkababae niya sa pagkalalake ko saka ako gumiling sa tapat niya.

"Ah," ungol niya, malalim na rin ang hininga niya at siya na mismo ang gumalaw. "Ah, shit, ang sarap," ungol pa niya.

Ako naman ay mahigpit ang hawak sa bewang niya at lalong dinidiinan sa pagkalalake ko ang kaniya.

"Kuya, ah," ungol niya kaya naman nabigla ako ng ako ang iniungol niya, pero tinuloy ko pa rin ang ginagawa ko. "Ah, Kuya, ah,"

"Fuck, ah," I moan.

"Ang sarap, ah," ungol pa niya.

"Shit!" I said.

Napahawak siya bed sheet niya at don kumuha ng lakas sa sobrang likot niya ay natatangal na ang sapin ng kama, pero hindi pa rin ito gising. Tulog mantika kasi to, at iyon ang pinaka ayaw ko sakaniya pag ginigising ko na siya, pero yon ang gusto ko ngayon.

Una siyang nilabasan kaya tinangal ko muna ang pangibaba niya saka ko binaba ang boxer ko at saka ko na ulit tinuloy ang ginagawa pero mas masarap sa pakiramdam ang walang harang dahil sa init na binibigay ng pagkababae niya.

Nanglabasan na ko ay dumapa ako at hinarap ang pagkababae niya saka ko iyon hinipan, tumingin naman ako sa kaniya ng makitang natutulog pa rin ito ay inilagay ko ang isang binti niya sa balikat ko at ang isa naman ay ibinuka ko ito, saka na ako bumalik sa pagkababae niya at dinilaan ko ito, nakatingin ako sa tulog niyang mukha habang ginagawa yon, ng magsawa ako don ay umangat ako at hinalikan ko ang leeg niya pataas sa tenga niya ng maramdaman ko siyang gumalaw ay tumingin ako sa mukha ng makita kong bukas na ang mga mata neto, pero nagpatuloy parin ako hinalikan ko ulit ang tenga neto.

"Ah, K-Kuya," ramdam ko na ang mabibigat netong hininga kaya naman nagpatuloy parin ako. "Ipasok mo kuya.." parang lasing na sabi neto.

Kaya naman dahan dahan ko itang pinasok sa pagkababae niya, sa sikip niya ay nahihirapan akong ipasok ang pagkalalaki ko.

"D-dahan dahan kuya, masakit.." nasasaktang sabi niya, kahit na kalahati palang ang napapasok ay itinigil ko muna para makapag adjust siya sa'kin, naka hawak ako sa bewang niya at pilit na pinipigilan ang sariling pwersahin siya ngunit isang minuto palang ang nakakalipas ay hindi nako naka pagpigil at mabilis ko na isinagad ang pagkalalaki ko. "Ah!" ungol niya.

Daniella P.O.V

Nasasaktan akong nakatingin sa mga mata ni kuya dahil sa sagaran nitong pag-ulos sa'kin, kahit na masakit ay masarap pa rin naman.

Tuloy tuloy lang ang mabibilis na pagbayo sa'kin ni kuya, sagad ito at marahas, dahil siguro sa laki ng pagkalalaki niya ay abot na ito sa bahay bata ko.

"Ah.." nasasarapan kong ungol, nakatirik na rin ang mga mata ko dahil sa lalim ng nararating ng pagkalalaki niya. "Ah, ang sarap kuya.." ungol ko habang sinasalubong na rin ang bawat pag bayo niya. "Sige pa, bilis pa.." ungol ko ulit.

"Oh my gosh.." ungol ko ng pati ang nipples ko ay paglaruan niya. "Ah! Kuya bilisan mo pa.." ungol ko habang ginigiling ang bewang ko sa bawat pagpasok niya sa'kin.

"Fuck.." Ungol niya ng idiin ko ang sarili ko sakaniya. "Do it again Daniella.." ungol niya.

Behind the SinWhere stories live. Discover now