Nakalipas ang isang linggo na paghatid sundo sa'kin ni Kuya Damian sa room ko ay nagtatanong na ang mga kaibigan ko. Kung bakit daw ba ako laging hatid sundo kay Kuya, e hindi naman daw siya ganon dati, pero iniiwasan ko nalang ang sumagot dahil hindi ko rin alam kung anong sasabihin ko sa kanila.
Pati sina mama ay nagtatanong na, kinakabahan na'ko. Baka mahuli kami at malaman nila ang relasyon namin ni Kuya.
“Daniella.” Tawag niya, ramdam ko ang mainit niyang hininga sa leeg ko at mas humigpit pa ang yakap niya sa'kin.
“Bakit?” Tanong ko habang pinaglalaruan ang buhok niya.
Nakahinga kami ngayon sa kwarto ko, nang patulog na'ko ay bigla siyang pumunta dito, ayaw daw niyang mahiwalay sa'kin. Kita ko pa ang repleksyon namin sa salamin kaharap lang ng kama ko.
“May family gathering na inaasikaso sina tita. Wag na tayong pumunta.” Sabi niya sabay halik sa leeg ko.
“Sige. Hindi ko naman talaga gustong pumunta sa mga ganon.” sabi ko saka ibiniling ko ang leeg ko para bigyan pa siya ng espasyo.
“Dito nalang tayo.” Sabi niya at tinaas ang dress nighties ko hanggang sa maabot niya ang kaliwang dibdib ko, hinawakan niya yon at bahagyang minasahe.
“M-matutulog na'ko.” mahinang sabi ko at bahagya siyang tinulak, inalis ko rin ang kamay niyang nasa dibdib ko.
“Sige, patutulugin kita.” Sabi niya at umalis sa kama, akala ko ay aalis na siya pero pumunta lang ito sa dulo ng kama ko at tinanggal ang suot niyang damit, tatanggalin na rin sana niya ang boxer niyang suot ng sigawan ko siya.
“H-hoy!” nanlalaking matang sigaw ko sa kaniya. “A-akala ko ba patutulugin mo'ko? Bakit naghuhubad ka diyan!” nahihesterikang sigaw ko, tinaas ko pa ang kumot para matakpan ang katawan ko hanggang leeg.
“Oo nga, patutulugin kita.” sabi niya saka dahan dahang lumitaw ang nakakalokong ngisi niya. “Pero mas masarap matulog pag pagod ka.” sabi niya at sabay alis ng suot niyang boxer.
Dahan dahan itong umakyat sa kama at pagapang akong nilapitan, napaatras pa ko dahil sa kaba. Nang malapit na siya ay pinikit ko ang mga mata ko, akala ko ay hahalikan niya ko pero ramdam ko ang pagalis ng kumot sa katawan ko. Nang bukasan ko ang mata ko ay nakatitig lang ito sa mata ko, pababa sa ilong papuntang labi, pumikit ako ng marahan niyang hinalikan ang labi ko.
Nakakalasing ang halik niya. Sobrang haran neto at nakakadala, parang ako pa mismo ang gustong magpalalim sa pinagsasaluhan naming halik. Nang hinawakan ko ang batok niya ay rumahas ang halik niya sa'kin. Bumaba ito papunta sa leeg ko hanggang sa marating niya ang dibdib ko, pinaglaruan niya ang kaliwang dibdib ko gamit ang dila niya ang isa naman ay minamasahe niya.
Nang matapos siya doon ay mas bumaba pa ang halik niya papunta sa puson ko hanggang maabot niya ang gitna ko. Nang marating niya iyon ay mas ibinuka niya pa ang hita ko, napaliyad pa'ko ng sinimulan na niyang kainin ito.
Nang matapos siya doon ay hinila niya ko at hinarap sa salamin, kinilabutan ako ng makita ko ang sarili kong repleksyon. Pawis at hinihingal pa ko, namumula rin ng kaunti ang mukha ko. Nagulat ako ng bigla niya kong pinatuwad nakaharap pa'ko sa salamin, kita ko ang malalalim na paghinga ni Kuya sa likod ko. Kita ko rin ang dahan dahan niyang pagdikit sa'kin.
Kita ko ang pagpikit niya ng dahan dahan niyang pinasok ang pagkalalaki niya sa loob ko.
“Damn, so tight.” bulong niya at mas humigpit pa ang hawak niya sa bewang ko.
“Ah..” ungol ko ng mapasok na niya ito ng buo, kita ko pa sa sariling repleksyon ko kung paano ako napanga-nga. Napapikit ako ng simulan na niyang gumalaw sa likod ko. Marahas iyon at mabilis.
Nang bukasan ko ang mga mata ko ay kita ko kung paano ako tignan ni Kuya sa salamin. Madilim iyon at puno ng pagnanasa, parang pinipigilan pa niya ang sarili niyang mas bilisan.
“Ah..” napaungol ako habang nakatingin sa kaniya ng may natamaan siya sa loob ko. Kita ko ang pagpikit niya, bumilis rin ang paghinga niya, nang bukasan niya ang mga mata niya ay napaungol na naman ako habang nakatingin sa kaniya ng may natamaan na naman siya sa loob ko, parang napigti na ang pisi niya na kanina pa niya pinipigilan, nang bigla niya kong pinatihaya, tinaas niya rin ang isang binti ko at humawak sa bewang ko sabay pasok sa loob ko.
Ang bawat pag-ulos niya ay wala ng pagpipigil, sobrang rahas neto at sobrang bilis.
“Ah!” ungol ko ng natamaan na naman niya iyon, sobrang sarap sa pakiramdam pag natatamaan iyon. “Ah! Shit!”
Ungol ko nalang ang naririnig sa kwarto ko, nang paulit ulit na niya iyon natatamaan. Doon na siya halos umuulos.
Natapos ang gabing iyon ng nakatatlong ulit sa'kin si Kuya. Hindi daw sapat sa kaniya ang isang round. Sabado ngayon at halos hindi ako makalakad ng maayos dahil sa ginawa niya sa'kin. Halos lahat na yata ng posisyon na alam niya ang ginawa namin. Sumakit pa ang katawan ko dahil sa mga komplikadong posisyon na iyon.
Tanghali na'ko nagising dahil sa pagod na ginawa namin ni Kuya. Nakahiga ako ngayon sa kwarto at nagpapahinga. Siya naman ay umalis at hindi ko alam kung saan nagpunta.
Napatingin ako sa cellphone ko ng magring iyon ng kuhanin ko ito sa side table ay nakita ko ang pangalan ni mama na tumatawag. Umubo pa ako ng bahagya para linawin ang boses ko bago sagutin.
“Hello?” sagot ko ng ilapit ko ito sa tenga ko.
“Bakit ngayon ka lang sumagot? Kanina pa kita tinatawagan.”
“H-halos kakagising ko lang po kasi.” kinakabahang sagot ko.
“Ah, ganon ba?” sabi niya, rinig ko pa ang buntong hininga niya. “Nasaan nga pala ang Kuya mo? Tinatawag ko rin siya kanina, hindi rin siya sumasagot.”
“Umalis po si K-kuya.” kinakabahang sagot ko, napakagat pa ako ng labi. “Baka po n-nakalimutan niya yung cellphone niya.”
“Nag-away ba kayo ng Kuya mo?”
“H-hindi po.” sabi ko at lumunok. 'Sa kama kami nag away mama. Tatlong ulit nga kaming nagsigawan.' Umiling ako para alisin iyon sa utak. Kinakabahan ako sa pagtatanong ni mama tungkol kay Kuya. “Bakit po pala kayo napatawag?” pag iiwas ko sa usapan.
“Wala naman, sasabihin ko lang na uuwi kami sa susunod na Sabado diyan.”
YOU ARE READING
Behind the Sin
RomanceWarning: 🔞 (This story is not suitable for young readers.) A son and a daughter doing something behind their parents back. A nasty things that only a lover are allow to do. That thing is only stranger are allow to do and not siblings. How would th...