3. Ri Na?

68 8 0
                                    

Cô bị bất động trước câu nói của cậu. Nhưng nhanh chóng cô đã lấy lại được sự bình tĩnh.

" có chuyện gì? " cô nói bằng giọng bình tĩnh nhất.

Cậu đứng bật dậy, đi đến chỗ cô. Cậu nói bằng giọng lạnh lùng.

" cô không thích tôi thì cứ nói, tôi sẽ chuyển phòng vào giữa học kỳ. Chứ đừng đem mấy chuyện vớ vẩn kia ra nói xấu tôi! " cậu gằng giọng.

" a-anh.. Đang nói-.. Cái gì vậy? " cô ấp úng, mắt cô cố lảng tránh đi ánh mắt như lửa đốt kia của cậu.

Jungkook không trả lời ngay, cậu cuối xuống, nói vào bên tai cô.

" tự cô biết, Đừng giả ngốc trước mặt tôi. " cậu rút đầu lại, tay gạt cô sang một bên mở kia đi ra ngoài.

Cô không kịp làm gì hết, cứ đứng yên một chỗ, lúc sau cô mới lấy lại sự tỉnh táo.

" Jungkook, là do anh... Chứ đâu phải là tôi... Đáng ghét, đáng ghét, đáng ghét!!! " cô nói một tràn rồi vứt cái balo kia sang một bên. Cô lấy điện thoại ra gọi cho Myung.

[ alo! ] Myung nói.

[ Myung à! Cái tên Jeon đáng ghét kia dỗi tớ rồi... ] cô mếu máo.

[ tớ xin lỗi cậu... Đáng lẽ ra tớ không nên nhắc đến Jungkook... Lỗi là- ] Myung còn chưa nói hết câu.

[ không không! Tớ không trách cậu đâu! Là do tớ xấu tính mà thôi! ]

[ thôi kệ đi, chuyện gì qua cũng đã qua rồi, bây giờ tìm cách để xin lỗi tên đó đi đã! ]

[ xin lỗi sao? ] cô thấy chuyện đó khá là...

[ ừm đúng đó! À mà quên! Đó giờ cậu có nói xin lỗi với ai bao giờ đâu. ] Myung thở dài

[ thôi cũng tới giờ làm rồi đó, cậu đi trước đi, tớ thay đồ xong sẽ đến. ] cô lảng tránh nó đi.

[ ừm! Vậy hẹn cậu ở quán nhậu nhé ]

Cô thở dài mệt mỏi, đi vào phòng tắm rồi tắm rửa sau đó mặc đồ vào đi làm.

Aufic đi làm ngày đầu tiên của cô đơn giản chỉ là cái áo sơ mi màu hồng, và một cái quần jean dài.

______

" Y/n, con đem thùng bia qua cho khách bàn số 15 nhé! " cô Ran - chủ quán nhậu cô đang làm thêm nói.

" dạ vâng! " cô gật đầu rồi ôm thùng bia kia đi đến bàn số 15 mà cô Ran đã dặn.

" úi nặng thế! " cô nghĩ thầm trong đầu, nhưng vẫn cố gắng bê cái thùng bia này qua bàn cho khách.

Cô nặng nề bê thùng bia kia đến cho khách hàng. Cô đặt thùng bia xuống, cuối đầu chúc quí khách ngon miệng. Y/n đang xoay lưng định đi thì bị tay người khách nắm giữ lại. Miệng nhếch lên đầy gian xảo.

" em gái đẹp qua ta! Ngồi xuống uống với anh một ly nhé? " hắn nói xong rồi cười. Mấy gã bạn của hắn cũng hùa theo.

Cô bối rối muốn rút tay ra nhưng vẫn giữ cách cư xử lịch sử nhất.

_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ