20. Thay đổi vì em?

52 7 0
                                    

Anh nhân viên đem đồ ăn ra, đặt trước mặt họ rồi đi vào. Cô và Myung ngồi đối diện cậu và hắn, tính ra là lúc vừa vào bàn cậu đã xí chỗ cạnh y/n trước rồi mà cô không cho, bắt cậu qua kia ngồi. Trùng hợp là họ lại đi ăn tại cái quán mà Myung thích, ngồi đúng cái bàn mà hồi gần 2 tháng trước cô đã nói xấu cậu. Ngượng thật. Mong là Jungkook sẽ không để ý quá, nếu cậu nhận ra thì chắc cô không dám nhìn cậu luôn ấy chứ.

Cả bốn người nhanh chóng cầm đũa lên gấp đồ ăn. Y/n và Myung nói chuyện rôm rả, còn hai tên kia vẫn điềm tĩnh nhai đồ ăn.

Quán ăn lúc này rất đông, vì trời mới chỉ vừa tối thôi. Yoongi thì hắn không thích tiếng ồn, đã thế hai người con gái phía trước nói chuyện rất to, bởi nếu nói nhỏ thì chắc chắn tiếng nói của họ sẽ bị lấn át bởi tiếng cười nói của mấy bàn khác. Nơi này lại không có phòng vip, họ chỉ đành chịu đựng cái sự ồn ào này thôi.

Hắn lấy tai nghe trong cặp đeo vào rồi tiếp tục ăn như thường. Do không gian nhiều người, đồ ăn nóng hổi bóc hơi lên nên rất nóng nực, mái tóc cậu bị ướt nên chẽ làm hai trong hơi là lạ, nhưng vẫn đẹp trai lắm.

Em đang gọi thêm món ăn vặt cho bọn họ rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em đang gọi thêm món ăn vặt cho bọn họ rồi. Y/n đang gắp miếng thịt bò nướng định đưa lên miệng thì thấy cậu với cái mái tóc đó, buồn cười quá nên cô mượn điện thoại của em lén chụp, khi nào mua cái mới sẽ gửi qua sau. Đến lúc đó sẽ bí mật up story, dù sao thì cô cũng chẳng kết bạn với nhiều người, không cần lo sẽ bị phiền phức.

*tách*

Cô đã thành công chụp lén cậu mà không bị phát hiện, đôi lúc ồn ào cũng không quá đáng ghét!

Cô chụp xong thì nhìn điện thoại mà cười cười, nhanh chóng đưa điện thoại lại cho em rồi lại bắt đầu ăn uống như thường, Myung cũng đã gọi món xong và cả hai lại vừa nói chuyện vừa ăn.

Đôi lúc, không hiểu sao cô lại nhìn trộm cậu một lần, sao lại có người đẹp trai thế này nhỉ? Nếu mà đêm đó cậu không làm chuyện xấu hổ ấy với cô thì có lẽ cô đã đổ cậu rồi.

Lại lần nữa cô lén lút nhìn cậu, nhưng mà không dễ dàng như lần trước nữa. Cậu đã phát hiện!

" Nãy giờ em nhìn anh mãi luôn, bộ anh đẹp trai lắm sao? Em mê rồi chứ gì." cậu cười tít mắt, đưa tay lên chống cằm nhìn cô.

" G-gì chứ, ai thèm... " cô ngại đỏ mặt, quay mặt sang chỗ khác trốn tránh ánh mặt của cậu.

Cậu không nói gì, hí hửng cầm chén và dĩa ăn của mình qua chỗ cô, nhìn Myung như bảo em qua chỗ khác ngồi.

_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ