15. Trap?

100 7 0
                                    

Tâm trạng của cô bây giờ rất rối bời. Liệu cô có nên chấp nhận tình cảm của Jeon Jungkook? Điều đó là không thể rồi. Nghĩ sao mà lại đi thích người cưỡng bức mình?!

Nhưng suy nghĩ kĩ thì ngoại hình của cậu vừa đẹp, gia thế cũng không tồi. Cái gì mà không tốt chứ. Hình ảnh đêm đó lại hiện về. Phá hư hết tất cả.

" Mày điên rồi! " cô như cốc đầu mình một cái, thầm tự trách mình.

Jungkook đã đi ra ngoài mua đồ ăn cho cô, nên giờ trong phòng chỉ còn mình ên cô thôi.

Nói với Myung? Được đó!

Định lúc gọi cho em thì cô thấy có tin nhắn cũ hôm qua. Là của Taehyung.

- ngày mai có buổi học võ, em nhớ tới nha!

Đã gửi.

- à nhon? Em còn đó không?

Đã gửi.

- ồ, chắc ngủ rồi nhỉ? Thế thôi em ngủ ngon nhé! Tạm biệt~

Đã gửi.

Hôm qua cô đã không trả lời tin nhắn của anh, cũng không xem. Thật là ngu ngốc, nếu tối hôm qua cô không bị tên đáng ghét kia làm chuyện xằng bậy thì chắc chắn cô sẽ làm phiền Taehyung cả buổi tối.

Taehyung còn tinh tế chúc cô ngủ ngon, vậy mà cô có ngủ đâu, chính xác là bị hành cho đến ngất đi. Không biết anh có nhắn như thế với mấy cô gái khác không nhỉ? Tò mò quá đi, nếu chuyện đó mà có thì cô sẽ rất ghen, mặc dù chẳng là gì của nhau...

Mà khoan, hôm nay có buổi học võ. Đúng rồi! Học cùng tiền bối đẹp trai như Taehyung thì thật sự rất hạnh phúc luôn đó. Nụ cười đang cong trên gương mặt cô liền tắt nắng sau khi nhớ ra học võ thì cần phải đá, chân cô thì...

Đúng là tên đáng ghét!

Cô hận không thể một cước đá bay cái con thỏ chết tiệt kia ra khỏi cuộc đời mình. Hận, rất hận.

*ting*

Điện thoại trên tay bỗng réo lên, cô liền chuyển mắt về phía âm thanh kia. Myung nhắn cho cô này.

- Hôm nay đi học trễ thế~ bình thường sáu giờ mấy là thấy cậu ở trường rồi mà.

Đúng rồi, bình thường cô đi học rất sớm.

- Myung, tớ gọi cho cậu được không?

Vài giây sau liền có cuộc gọi đến, em quả thật đúng là bạn tốt của cô. Ở phòng một mình nên cô cũng không cần làm gì mờ ám quá đâu. Nên âm lượng điện thoại cô bật full.

[ alo? Tớ nghe đây. ]

[ Myung này, tớ có chuyện muốn tâm sự... ] giọng cô hạ xuống, như đang buồn gì đó.

[ sao đấy? Nghe giọng cậu buồn nha! Nói đi, tớ đang nghe rất rõ. ] em liền lo lắng cho cô, gấp gáp nói.

[ Nếu bắt buộc tớ phải hẹn hò với một người tớ không yêu, ngược lại còn câm ghét vô cùng thì sao? Còn người tớ yêu thương thật lòng thì như nào? ]

Đáp án này cô vẫn còn không thể tính ra được, phải làm sao?

[ hmm... Cậu cho tớ biết hai nhân vật chính đó đi, tớ sẽ có thể dễ dàng phân tích hơn! ] Myung rất tò mò.

_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ