Cô cố gắng xoay mặt để cậu không thể hôn cô được. Nhưng cậu đã nắm chặt gáy cô, ép cô phải hôn mình.
" Ưm... Thả ra..! " cô lớ ngớ nói.
Cậu ngấu nghiến môi cô đến bật cả máu. Vị tanh truyền vào khoang miệng cô, lưỡi cậu đang vờn lấy chiếc lưỡi rụt rè kia. Đợi đến lúc cô không thể thở được nữa mới luyến tiếc rời môi.
Khi say con người ta có thể làm những chuyện mà không thể tưởng tượng được. Thật sự bây giờ cô rất sợ cậu, chỉ muốn chạy ra ngoài ngay lúc này. Cậu ôm lấy cô mạnh bạo mà thả xuống giường cậu.
" Đừng kháng cự, tôi hứa sẽ không làm đau em. " cậu cởi chiếc áo khoác đắt tiền ra quăng thẳng xuống sàn.
" Jungkook, tôi xin cậu... Hức... Không thể... " nước mắt không ngừng chảy dài trên má cô.
Lời nói của y/n lúc này là vô dụng, không có tác dụng với cậu. Jungkook ngay lúc này đã trở thành một con người khác. Con người hay bám theo cô, âm thầm quan tâm cô không còn nữa.
Cậu lao đến cưỡng hôn cô lần nữa. Tay cậu luồn vào áo thun cô.
*xẹt*
Chiếc áo vô tội bị xé rách không thương tiếc. Cô đưa tay che chắn nơi trên của mình. Cậu lại mò xuống chiếc quần dài rộng của cô mà cởi ra.
Tay cô níu chặt chiếc quần không cho cậu làm càng. Jungkook thả đôi môi sưng tấy, ứa máu của cô ra. Giọng cậu như đe dọa, khiến cô run sợ.
" để tôi cởi nó ra hoặc xé? "
" kh-.. "
Chưa đợi cô trả lời xong, cái quần xấu số cũng tương tự chiếc áo kia. Cơ thể yếu ớt của y/n lúc này chỉ còn mỗi đồ lót màu trắng. Rất thuận lợi cho cậu tiếp tục cuộc vui.
Cô thở dốc nằm dưới thân cậu. Cậu hôn lên chiếc cổ của cô rồi từ từ rải dài nụ hôn xuống dưới bầu ngực. Vén chiếc áo lót lên mà tha hồ xoa nắn, tha hồ cắn mút.
" đừng.. Ahh - đừng mà... "
Những tiếng nút 'chùn chụt' cứ vang lên khắp căn phòng. Cô bây giờ không thể kháng cự được nữa rồi, chỉ còn biết nằm im mà khóc, mặc cho cậu làm loạn.
Tôi đã làm gì? Đã làm gì mà cậu lại biến tôi thành bộ dạng thế này hả.
Khóa quần được kéo xuống, trên người cậu cũng không còn một mảnh vải che thân.
"C-c..ái gì!? "
Thứ đó của Jungkook lọt vào tầm mắt cô, nó thật sự rất 'khủng'. Làm sao mà có thể chứ. Thôi thì bây giờ còn mỗi quần nhỏ là còn che lại vùng nhạy cảm được. Cô liều mạng bảo vệ nó.
Ánh mắt cậu dán chặt lên cơ thể trắng nõn của cô. Cô ngồi co ro trong góc giường, hai chân khép chặt.
Vô ích!
Đôi chân thon dài đang khép chặt bị cậu tách ra làm hai. Một tay thôi cậu cũng đã dễ dàng khóa chặt hai tay cô lại. Mạnh mẽ đem cự vật tiến vào.
" KHÔNG!!! " cô hét lên.
Cự vật căng trướng tiến vào. Đây là lần đầu của cô, nên rất khít. Cậu khó khăn tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]
Romance: Cùng Phòng Với Đồ Đáng Ghét_💢 "Jungkook, ngày ấy anh rời đi, anh có biết em đã yêu anh rồi không? Đồ đáng ghét! Anh đã nói sẽ bên em, theo đuổi em đến khi em không còn tồn tại trên đời này nữa mới thôi. Vậy mà, anh đi ba năm rồi đó! Thật không cô...