Cậu lê thân người đi lên lớp. Ghé ngang qua lớp cô, cậu còn quay vào nhìn cái rồi mới sang lớp mình.
Cô giáo đang giảng bài trên bảng, thấy cậu vào cũng không la mắng hay trách phạt. Jungkook vào chỗ mình nằm gục đầu xuống bàn ngủ. Thằng bạn thân - Min Yoongi của cậu nhìn mà thấy lạ, lây lây người cậu.
" Ê thằng kia, mắc gì ngủ? " Yoongi vả cái chát vào cánh tay đang sải dài trên mặt bàn của cậu, đã vậy còn lấn sang chỗ của hắn.
Jungkook hôm nay lại là lạ, vì thường nếu không học thì cậu cũng ngồi móc điện thoại ra chơi game, hoặc nhắn tin thả thính bừa vài cô gái. Ít khi thấy cậu trầm ổn, bình thường nhoi nhoi như con khỉ í, nay còn bày đặt giả bộ làm vẻ lạnh lùng.
Cậu bị vả vào tay rất đau, bình thường cậu sẽ quay sang đấm một cú vào tên đó, còn nếu là Yoongi thì sẽ đạp hắn một cái. Thế mà cậu chẳng buồn phản ứng.
Hắn mở to mắt bất ngờ, rồi cười đểu một cái. Rồi cũng không quan tâm nữa. Quay sang bên tổ bên kia chơi game.
...
Cậu đang nằm trên bàn, mắt vô hồn đơ ra. Chợt cậu nghe thấy Yoongi và đám con trai bàn bên phải nói chuyện.
" Đại ca Yoongi! Em bị người yêu dỗi, mua quần áo hiệu, son đẹp, chuyển tiền cho ẻm rồi mà vẫn không chịu nói chuyện với em thì làm sao ạ? " cậu bạn tóc xoăn chống tay lên mặt chán nản.
" Thằng điên, tao có người yêu đéo đâu mà biết? " đang chơi game vui vẻ bị câu hỏi của thằng bạn làm hơi khó hiểu.
Nhưng có một cậu bạn khác bàn dưới thò đầu lên. Gương mặt tỏ vẻ hiểu biết.
" đơn giản! Mày giỏi làm cái gì thì làm cái đó. "
" có quá bình thường không? "
" bình thường, giản dị nhưng thể hiện tình cảm rõ rệt, ý nghĩa! "
" sến vậy? " một người khác lên tiếng.
" Làm thử rồi biết. "
" được, để tao áp dụng thử xem sao. Không thành công thì mày biết tay tao! "
Đám người cười rộ lên. Riêng hắn vẫn tập chung vào ván đấu.
Jungkook phía này đã nghe hết rồi, liền nghĩ ngay đến Y/n. Lần trước cậu làm kim bap, thấy cô khen rất ngon. Có nên áp dụng? Mà khoan, cô có phải người yêu cậu đâu. Thôi kệ, chẳng qua là cậu không muốn ở cùng phòng trong một không khí không mấy vui vẻ.
* Giờ ra về_
" Tùng - tùng - tùng!!! "
Trống trường vừa đánh, cậu ngồi dậy ngay. Cất điện thoại vào túi quần, đeo cái khẩu trang đen vào mặt rồi quay sang lôi Yoongi vẫn đang cay cú vì bị ks kill.
" Má mày, thả tao ra! " hắn vùng vẫy nhưng đã bị cậu kéo ra hành lang. Giáo viên cũng mặc kệ.
" giúp tao một chuyện, 100.000 won! "
( 1 triệu, theo tui biết trên gg.)
" lụm. " hắn gật đầu.
" đeo khẩu trang vào. " Jungkook chìa ra chiếc khẩu trang đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]
Roman d'amour: Cùng Phòng Với Đồ Đáng Ghét_💢 "Jungkook, ngày ấy anh rời đi, anh có biết em đã yêu anh rồi không? Đồ đáng ghét! Anh đã nói sẽ bên em, theo đuổi em đến khi em không còn tồn tại trên đời này nữa mới thôi. Vậy mà, anh đi ba năm rồi đó! Thật không cô...