Chap này nhân vật 9 là Taehyung và y/n!
______
Trời dần tối đi, bên ngoài cũng có mưa rơi lất phất. Taehyung và y/n bước vào trung tâm thương mại, cả hai hòa mình vào không khí nhộn nhịp, sầm uất. Taehyung nắm lấy tay cô kéo đến một quầy hàng bán bánh ngọt.
Khi bàn tay anh nắm lấy tay cô. Dường như có một luồng điện màu hồng từ cơ thể anh truyền vào cơ thể cô. Trái tim như đập chệch một nhịp. Bàn tay to lớn của anh bao trọn lấy đôi tay nhỏ bé của cô, rất ấm áp. Ngay lúc này cô lại tưởng tượng mình là người yêu của anh. Hạnh phúc thật đó!
Anh đứng trước quầy bánh ngọt. Tay chỉ chỉ vào chúng nở nụ cười tươi như hoa nở nói.
" Y/n, em có muốn ăn chúng không? "
Cô gật đầu.
" nhiều lắm, em thích ăn vị nào nhỉ? "
Taehyung nghiêng đầu." em như nào cũng được ạ, anh cứ lấy theo khẩu vị của anh thôi. " cô cười tươi.
Taehyung sau đó nhờ chị nhân viên bán hàng lấy rất nhiều loại bánh. Anh thanh toán xong thì nắm tay y/n dắt đi. Taehyung đưa túi bánh đến trước mặt cô.
Y/n nhận lấy túi bánh từ anh. Cô lấy một cái bánh nhỏ ra rồi đưa lại cho Taehyung.
Họ dạo quanh các cửa hàng, từ quần áo đến các món đồ trang trí nhỏ xinh. Đi một lúc cũng thấy được khu trò chơi.
Y/n nhanh nhẹn kéo anh vào. Cô lấy tiền của mình ra mua rất nhiều xu." y/n, để anh trả. "
" không, nãy giờ anh cứ mua đồ cho em liên tục, em chẳng dành trả tiền được cái nào! " cô bĩu môi.
" Nh.. -"
Chưa kịp nói hết câu, cô đã nhanh chóng nhận lấy gói xu từ tay chị nhân viên rồi kéo anh đi. Cô tự tin kéo anh vào khu vui chơi này là sai rồi. Taehyung chơi rất giỏi. Chơi cái gì anh cũng đều thắng cô.
Cô đứng nhìn anh rút lấy sấp phiếu từ trong máy lăn ra mà trong lòng như muốn khóc.
Anh ấy đã đẹp trai rồi mà làm cái gì cũng giỏi. Cứ nghĩ mình đã đạt được trình độ cao thủ rồi ai ngờ lại gặp thách đấu. Aish!
Taehyung cười cười nhìn y/n. Cô phụng phịu đứng khoanh tay nhìn anh. Bỗng có một đứa trẻ đi ngang hai người. Nó chỉ tay vào cô, ngước đôi mắt mèo con lên nói với mẹ.
" Mama, cái chị này là cái chị bị khùng lần trước ở cửa hàng tiện lợi nè! " nó cười khúc khích.
" thôi đừng nói nữa, con còn nói thì chồng của chị ấy sẽ bắt con đó! " người phụ nữ nhìn con gái mình hù dọa, hất mặt về phía Taehyung.
Hai người nhìn nhau, sau đó ngơ ngác nhìn về hướng hai mẹ con người họ.
Bé gái cười tít cả mắt. Nắm lấy vạt áo mẹ rồi chỉ tay về phía anh.
" Anh ấy đẹp trai quá, nhìn hiền thế sẽ không bắt con đi đâu. "
Nói rồi hai mẹ con họ cũng đi mất. Y/n thấy anh vẫn còn hơi ngượng, cô thẹn thùng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]
Romance: Cùng Phòng Với Đồ Đáng Ghét_💢 "Jungkook, ngày ấy anh rời đi, anh có biết em đã yêu anh rồi không? Đồ đáng ghét! Anh đã nói sẽ bên em, theo đuổi em đến khi em không còn tồn tại trên đời này nữa mới thôi. Vậy mà, anh đi ba năm rồi đó! Thật không cô...