Sáng hôm sau, cô đã dậy sớm chuẩn bị đi học vì không muốn lại phải đứng khoanh tay trước cửa lớp nữa.
Trước khi đi cô có để lại một hộp sữa chuối trên bàn học của cậu kèm theo tờ giấy note.
" uống sữa chuối đi rồi đừng giận tôi nữa! Chiều gặp nhau ở công viên gần trường. "
Rồi cô xách ba lo bỏ đi học trước, tính ra đêm qua cô bị mất ngủ vì cứ nghĩ đến chuyện Jungkook ôm cô, cô tự đặt cả đống câu hỏi cho bản thân, ' Ri Na là ai? ', ' sao cậu ấy lại nhầm mình ', ' đã thế còn... '
Ay ay không được rồi, tên Jeon đáng ghét này..
________
" aishh, nhức đầu quá đi. " cậu vừa tỉnh dậy, tay đặt lên thái dương xoa xoa.
Cậu nhìn quanh phòng một lát. Không phải là tìm kiếm hình bóng của cô, mà là cái đồng hồ.
" may thật, còn 20 phút nữa mới vào lớp. " cậu ngồi dậy đi đánh răng rửa mặt một hồi.
Cậu ra bàn để ôn lại một số bài tập hôm qua thầy cô giáo, cậu vô tình thấy hộp sữa chuối cùng với tờ giấy nhỏ trên bàn.
Jungkook không quan tâm, cậu vẫn cứ ngồi đó ôn sơ lại bài học rồi xách cặp đi, vừa bước chân đến cửa thì bụng ré lên một cái, là cậu đang đói sao?
" có nên... " cậu suy nghĩ lúc lâu thì quay lại, nốc cạn hộp sữa chuối cô để trên bàn rồi cầm tờ giấy đọc.
" công viên? Định bày trò gì nữa đây? ".
Jungkook không nghĩ nhiều, cậu vác ba lo một mạch đi đến trường.
* giờ ra chơi ở trường
Jungkook được nhiều người thích lắm, vì cậu đẹp trai, ai mà không thích cho được! Chỉ trừ cô là không ưa cậu thôi.
Xung quanh chỗ Jungkook ngồi luôn là mấy nhỏ con gái đang vây xung quanh ngắm cậu. Kế bên còn là đại ca họ Min nổi tiếng cục súc nữa." Jungkook, con nhỏ mày ghét kìa, sao nó nhìn mày thế? " Min Yoongi, bạn thân cậu nói.
Jungkook bên ngoài tỏ vẻ bình thường thế thôi chứ cậu cũng thấy lạ lạ, lại có gì đó tò mò, vì sao cô lại nhìn cậu nhỉ?
Y/n! Cô thật sự thích nhìn tôi đến vậy?
" đừng quan tâm. " cậu đáp lại Yoongi rồi đi ra chỗ khác, lúc cậu đi thì còn khẽ nhìn lại xem cô thế nào. Mấy cô gái thấy cậu đi thì nhường đường rồi bám sát theo sau.
Cô vẫn nhìn theo cậu, ánh mắt có vẻ hơi hụt hẫn. Vì sao cô lại nhìn cậu ư? Chính Y/n cũng đâu biết, thấy thì nhìn thôi đúng không?
Y/n đang ngồi ăn bim bim cùng Myung, tay cô vẫn đang cho miếng bánh vào miệng thì bỗng thấy có ai đó đi ngang qua. Thì ra là Kim Taehyung, hot boy của trường đây mà! Cô nghe tiếng hú hét thì giật mình, cô ngước mặt lên xem nhưng có xem được gì đâu, bọn con gái kia che mất rồi. Y/n hầu như chưa bao giờ thấy được Kim Taehyung.
Người bạn thân nhất của cô - Myung, thấy anh thì cũng đi tới hú hét rồi đi theo dòng người kia luôn. Cô thấy mà mặt kỉu ' cái đếch gì vậy trời??? '.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]
Romance: Cùng Phòng Với Đồ Đáng Ghét_💢 "Jungkook, ngày ấy anh rời đi, anh có biết em đã yêu anh rồi không? Đồ đáng ghét! Anh đã nói sẽ bên em, theo đuổi em đến khi em không còn tồn tại trên đời này nữa mới thôi. Vậy mà, anh đi ba năm rồi đó! Thật không cô...