Cậu về nhà, thấy cô đang nằm ngủ ở phía trên chiếc giường hai tầng. Cậu không để tâm mà chuẩn bị đồ đi tắm. Jungkook lấy vali ra, cậu lựa một chiếc áo thun trắng và một cái quần caro xám đen.
Cậu cầm lấy cái balo rồi kéo khóa, cậu muốn lấy sữa rửa mặt nhưng lại không thấy đâu, còn cả chai kem dưỡng ẩm cũng không cánh mà bay.
Không hiểu sao cậu lại có cảm giác ai đó lấy những thứ này chứ không phải tự nhiên mà mất. Jungkook hoài nghi nhìn lên chỗ có con người đang bày đủ tư thế ngủ.
Cậu nghĩ thầm.
" lớn rồi mà còn làm mấy trò trẻ con! ". Cậu cũng không chấp cô làm gì, cứ nghĩ cô giấu như thế là đủ rồi, cậu thở dài tiến vào phòng tắm.
" aishh... C-con nhỏ dở hơi này! " cậu khó chịu tột cùng khi thấy cái bàn chải đánh răng của mình bị ngâm trong nước bồn cậu.
Jungkook đã bị chọc đến tức lên, cậu tắm rửa nhanh nhanh rồi đi ra. Cậu tiến đến bàn trang điểm của cô, tay với lấy cây son trong có vẻ đẹp nhất, mở nắp son ra.
Cậu xoay cây son ra hết thỏi rồi một lực đâm thẳng xuống mặt bàn.
Cô bị tiếng động làm cho thức dậy, nhưng cô không để ý, xoay mặt vào tường rồi ngủ ngon lành.
" đau tim chết. " cậu xoay đầu nhìn lại chỗ cô đang ngủ say mê, sau đó liền lấy tay chùi chùi lên áo vì tay cậu đang dính son do lúc nãy. Tự dưng cậu chợt nhớ ra gì đó.
" mẹ kiếp! " cậu đang mặc áo màu trắng mà? Sao lại lấy tay chùi lên áo chứ? Đúng là ngốc hết chỗ nói.
Cậu lấy áo mới rồi vứt áo thun trắng kia vào thau nước, sáng mai rồi tính tiếp. Bây giờ mắt cậu mở không lên nữa rồi.
* Sáng hôm sau_
Jin Y/n bị tiếng chuông báo thức làm cho tỉnh dậy, cô xoay qua xoay lại vài vòng rồi lại ngủ tiếp mặc kệ chuông báo thức kêu inh ỏi.
Cô tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, cô vương vai một cái, đưa tay xoa xoa mái tóc rối của mình rồi leo xuống giường.
Yn chính là bị cảnh tưởng trước mặt làm cho sôi máu.
" mẹ kiếp! Cái tên đáng ghét đó làm quái gì vậy chứ!!!" cô hét lên khi thấy cây son đẹp nhất, cũng là mắc nhất mà cô có, dù nhà cô giàu có thật, nhưng ông bà Park lại có cách dạy dỗ con của mình, nên tiền tiêu của Y/n không quá nhiều, cô đã để dành tiền một tuần mới mua được nó. Vậy mà tên Jeon đáng ghét kia lại làm nó ra thế này.
Cô đang trong cơn tức, tay cô vớ lấy cuộn giấy nhưng lại chợt thấy cái đồng hồ bên bàn đã là 8 giờ 12 phút.
Không suy nghĩ nhiều, cô liền ba chân bốn cẳng chạy đi thay đồ, soạn bài. Hôm nay là đầu tuần mà cô lại trễ giờ. Thế nào cũng bị phạt.
* trường D** T****
" ra ngoài cho tôi! Phạt đứng hai tiết! ". Cô giáo bộ môn lườm liếc cô.
" cô à em- ". Cô chưa nói hết câu thì bị ánh mắt tức giận của cô giáo làm cho sợ đến phải đi ra ngoài.
Mọi người trong lớp con nhìn cô, có mấy người còn phá lên cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Cùng phòng với đồ đáng ghét!_ [ Jungkook × yn ]
Romance: Cùng Phòng Với Đồ Đáng Ghét_💢 "Jungkook, ngày ấy anh rời đi, anh có biết em đã yêu anh rồi không? Đồ đáng ghét! Anh đã nói sẽ bên em, theo đuổi em đến khi em không còn tồn tại trên đời này nữa mới thôi. Vậy mà, anh đi ba năm rồi đó! Thật không cô...