ShiIta: Từ ấy

110 10 0
                                    



✾ 𝖀 𝖆𝖗𝖊 𝖒𝖞 𝕵𝖚𝖑𝖎𝖆𝖓–– 𝖇𝖚𝖙 𝖍𝖔𝖜 𝖈𝖔𝖚𝖑𝖉 𝖎 𝖇𝖊 𝖞𝖔𝖚𝖗 𝕶𝖔𝖒𝖊𝖔?

"Anh sẽ không bao giờ... không bao giờ phản bội em."

Bỗng nhiên một ngày, Shisui tỉnh dậy trong lớp chăn bông êm ả... cùng với sự bàng hoàng lặng lẽ ập đến chiếm trọn lấy tâm trí chưa kịp minh mẫn của anh.

Đã rất lâu rồi, Shisui chưa thể có một giấc ngủ yên ổn như thế này.

Rốt cuộc là từ khi nào vậy nhỉ?

Từ khi nào mà trong túi đồ ninja của anh nhiều thêm vài thanh kunai, vì chẳng còn ai cạnh bên sẵn sàng ngăn cản anh liều mạng vì nhiệm vụ?

Từ khi nào mà bàn tay anh nhuốm đầy máu đỏ tươi thay cho đôi tay sạch sẽ đầy vết chai do luyện tập, vì giờ đây gương mặt anh hết mực nâng niu nay đã không còn nữa?

Từ khi nào mà những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh thường xuất hiện dưới ánh hoàng hôn, vào mỗi lúc ánh dương buông xuống lại dần dần biến tan theo đôi vạn hoa đồng tràn ngập ý cười của người?

Từ khi nào mà Uchiha Shisui lại căm ghét Mặt Trăng, thứ mà người kia từng khen đẹp không biết bao nhiêu lần và anh đã nhẹ nhàng đáp lại không biết bao nhiêu câu, đến thế?

Rốt cuộc là từ khi nào vậy nhỉ?

Có lẽ là từ lúc.... ánh trăng lặng lẽ chiếu sáng vách đá chơi vơi trên nam hạ xuyên, tia sáng dìu dịu rơi trên đôi tay đang không ngừng run rẩy ấy.

Anh quỳ nơi đó, ôm lấy hồng trần.

Uchiha Shisui cảm thấy, giây phút này, cả thế giới dường như đã chết đi, chỉ có tiếng trái tim vỡ vụn rơi xuống làm vang vọng cả khoảng không tĩnh lặng.

Trước mắt anh tràn đầy màu đỏ, và rồi chẳng còn gì nữa.

— Nếu biết đó là lần cuối, anh nguyện nâng bút họa thiên hạ, hứa với người cả một đời phồn hoa.

〖Naruto〗Chiến Trường Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ