⟪R18⟫ NaruSasu: Chiếm hữu (hoàn)

64 9 0
                                    


Naruto càng dập càng mạnh hơn, khi phát hiện Sasuke còn có cả tử cung. hông hắn như thanh mà nắc liên tục. Không quan tâm đến việc là anh có vừa mới ra hay không, hắn đưa tay xuống chô âm vật xoa rồi nhéo, càng làm anh tăng thêm khoái cảm.

Hắn đưa tay nắm lấy hông anh để giữ thăng bằng khi anh có dấu hiệu ngã ra đất. Naruto cũng sắp đạt cao trào nên liền tăng tốc muốn chôn luôn mình vào bên trong lỗ lồn chật hẹp ấy, hắn đâm đến tận cổ tử cung mới rít lên một tiếng thoả mãn, còn tiện tay đánh vào mông cậu một cái.

"Tớ sẽ cho cậu ăn nó."

Nói làm làm, Naruto vừa kéo vừa đâm lại khiến cổ tử cung mắc vào đầu nấm bị kéo ra rồi lại đẩy vào, hắn cũng không chịu được mà xuất ra tinh dịch đầy ụ bụng anh.

"Hah.. cậu thấy thế nào hả?"

Khi nhận thấy ý định của Naruto, Sasuke há miệng định ngăn cản nhưng chỉ có thể phát ra những tiếng rên rỉ dâm dục, hai tay anh quơ loạn, cả người bị khoái cảm tàn phá đến phát điên. Móng tay anh bấu mạnh vào tay đối phương, cơ thể bị trêu đùa vô số lần đã đến cực hạn, Sasuke cong người bắn ra. Cơ thể anh mềm nhũn ngã xuống, khóe miệng tràn nước bọt, hai mắt đờ đẫn, anh cảm nhận được thứ dịch nhầy ấm nóng đầy ứ trong tử cung.

Vách thịt mềm mại co rút, bao bọc lấy dương vật thô to, nghe thấy câu hỏi cợt nhã của Naruto, mọi sự ấm ức của Sasuke ngay lập tức trào lên, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống mất kiểm soát.

"Ai bảo cậu bắn vào trong?!" Sasuke nắm lấy cổ áo Naruto, khàn khàn chất vấn: "Cậu biết như vậy khả năng mang thai sẽ rất cao không!"

"Đồ ngu ngốc! Bây giờ tôi chỉ muốn giết chết cậu mà thôi!"

Naruto không hề quan tâm tới lời trách mắng của Sasuke, hắn quay người anh lại để đối diện với mình. Nâng một chân anh lên để nhìn rõ lỗ lồn không có thứ gì chặn lại đang ồ ạt chảy hết tinh dịch cùng máu bên trong ra. cảnh tượng thật dâm loàn.

"Cậu không giết tớ được đâu. Với lại làm cậu mang thai cũng là một trong những mục tiêu của tôi mà."

Hắn cợt nhả, tiếp tục quyết tâm biết anh thành của mình, Naruto lần nữa ôm eo anh đâm vào. Khi nãy quan tâm tới khoái cảm quá, hắn không để ý anh, bây giờ hắn moi móc từng điểm nhạy cảm bên trong và dập điên cuồng vào.

Nghe tiếng rên rỉ của Sasuke lần nữa khiến Naruto phát điên, hắn cúi xuống khoá lấy môi anh rồi nhéo đầu ti, bên dưới như mất phanh mà đưa đẩy hông không điểm dừng.

"Haa–! Muốn làm tôi... m-mang thai? A.... Ah, để tôi xem,... cậu có khả năng đấy không? Hưm——"

Dương vật thô to liên tục nghiền ép qua điểm nhạy cảm của Sasuke khiến lồn nhỏ của anh chảy nước dâm liên tục, nơi mà hắn chạm qua nóng bừng lên giống như bị hạ mê tình vậy. Tinh dịch của trận làm tình vừa rồi bị đè ép đến mức trào ra, phát ra tiếng khiến người nghe đỏ mặt tía tai.

Sasuke ngưỡng cổ bị động thừa nhận nụ hôn cuồng nhiệt của Naruto, dưới sự cường thế của hắn, anh đành phải ngoan ngoãn chấp nhận rằng bản thân bị chính người bạn thân thiết nhất cưỡng đoạt. Vì phòng tuyến tâm lý đã vỡ nát nên Sasuke đã hoàn toàn buông xuôi, anh vòng tay câu lấy cổ Naruto, chủ động hùa theo từng cú nắc mạnh bạo của hắn.

"Mmp~ Naru.... Ưm, tôi mỏi chân~"

Ánh mắt Sasuke mơ màng, tiếng thở dốc dồn dập xen lẫn âm thanh rên rỉ đầy dục vang vọng khắp hẻm tối. Nhận thấy động tác của Naruto càng ngày càng mạnh bạo, thậm chí những cú nhấp còn khiến đầu khấc chịch mở cả cổ tử cung. Sasuke không thể kìm hãm được tiếng rên cao vút của bản thân nữa, anh cắn mạnh lên vai Naruto đồng thời kẹp chặt hoa huyệt nhằm mục đích làm hắn tinh quan thất thủ, lại cũng tựa như lấy lòng con quái vật đang không ngừng đè ép bản thân đến cực hạn.

Naruto nhướn mày cười khẩy, đánh một cái vào mông anh để cảnh cáo, hắn thành thật muốn chịch chết con người này. Nhìn cảnh Sasuke đang dần dần khuất phục khiến hắn thoả mãn, vòng tay qua nách anh rồi xốc anh dậy, hắn để anh vòng chân qua người mình.

"Đừng có cử động lung tung chứ, tớ không muốn kết thúc sớm đâu."

Làm sao hắn có thể rời xa cái lồn ngọt nước này được chứ. Cổ tử cung bị kéo ra một đoạn khi hắn rút ra, rồi bị đẩy mạnh vào lại, lặp lại như thế cho tới khi Naruto rút mạnh ra một cái póc. Hắn vẫn chưa xuất tinh, nhưng hắn muốn thử xem cái ngưỡng này sẽ cảm thấy thế nào khi không được ăn no nữa.

Naruto lấy từ trong túi ra chiếc điện thoại, ấn vào phần máy ảnh và giơ đến nơi hoa huyệt mấp máy thèm cặc.

Chỉ còn một bước nữa là Sasuke lên đỉnh, thế nhưng Naruto lại rút ra ngay lúc ấy. Lồn nhỏ mấp máy, co rút như muốn níu giữ thứ làm bản thân dục tiên dục tử. Sasuke khó chịu híp mắt, giọng nói anh vốn đã mềm nhũn nhưng vẫn cố ra vẻ ngang bướng: "Làm... gì đó?"

Sasuke nương theo động tác của Naruto mà dựa vào tường, đầu ngón tay đặt trên vai hắn hãy còn run nhẹ. Một tiếng "tách" vang lên làm anh hoàn hồn. Nhìn vẻ mặt đùa cợt của Naruto cùng bàn tay đang cầm điện thoại kia, một nỗi sợ hãi dâng lên trong lòng anh. Dường như ngay lập tức, Sasuke đẩy mạnh Naruto ra, đôi chân vùng vẫy muốn trốn thoát.

Anh tức giận đến đỏ mắt, gắt lên: "Đủ rồi! Cậu muốn chịch tôi thì tôi cũng cho cậu làm. Tên khốn!"

Điệu bộ và giọng nói lạnh lùng ngày thường vốn dĩ có sức sát thương khá lớn, thế nhưng Sasuke không nghĩ đến hiện tại anh bị Naruto hoàn toàn kiềm chế, giọng nói sau vài lần bị xâm phạm có thêm đôi phần ngọt nị. Tất cả đều chỉ khiến hắn càng muốn chà đạp và bẻ gãy sự ngông nghênh này của anh mà thôi.

Naruto không những không dừng lại, hắn còn cài đặt tấm ảnh vừa chụp làm hình nền để trêu ngươi anh. Giọng nói vỡ ra và dễ làm tổn thương của anh bị hắn khắc sâu vào tai, hắn tiếp tục công việc còn đang dang dở.

Bỗng nhấc hông Sasuke lên và đâm mạnh vào, Naruto không có thời gian để trêu đùa nữa. Từng cú nắc hông như vũ bão của hắn phá vỡ sự tỉnh táo của anh, hắn lại hôn lấy môi anh, hai tinh hoàn nặng trịch đập vào mông anh bôm bốp, âm thanh và cảnh tượng cực kì dâm dục.

Naruto rít lên một âm thanh khi hắn xuất tinh vào bên trong, tinh dịch lần nữa lấp đầy tử cung và khiến bụng Sasuke phồng lên. Hắn thả anh ra đất, nhìn cách anh nằm vô lực và lồn ọc tinh phun ra, hắn biết anh sẽ không thoát khỏi mình được nữa.

Đôi mắt Sasuke thất thần khép hờ, cả người anh vô lực đến mức ngay cả một ngón tay cũng không nhấc lên nổi. Bờ môi sưng đỏ chỉ có thể nhè nhẹ thở ra, cảm nhận bản thân được Naruto chỉnh trang tử tế rồi ôm lên, Sasuke còn chẳng buồn phản ứng.

Việc nên làm đã làm, việc không nên làm thì cũng đã trải qua, còn chuyện gì mà phải ngượng ngùng rối rắm nữa? Hơn nữa tên Naruto này không dễ dàng mà buông tha cho anh khi đã nếm được ngon ngọt từ anh đâu.

Sasuke nhận mệnh nhắm mắt.

Thôi thì cứ ngủ lấy lại sức cái đã, ngày mai tính sổ với tên kia sau vậy.

// END.

〖Naruto〗Chiến Trường Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ