NaruSasu: Đột nhiên Uzumaki Menma đến rồi (2)

43 6 0
                                    


"Để Menma lại đây? Với ảnh phân thân của cậu?" Sasuke túm lấy tay Naruto kéo hắn quay lại: "Vậy cậu đã nghĩ đến việc Menma gặp được Shikamaru hay Kakashi thì sẽ ra sao chưa?"

Nhiều lúc Sasuke thật sự muốn cho Naruto ăn một phát Chidori khiến hắn tỉnh táo lại, giọng điệu của anh có phần gay gắt: "Đưa Menma theo chúng ta." Mặc dù biết Naruto sẽ đồng ý nhưng Sasuke vẫn muốn nhe răng đe dọa hắn một chút.

"Để ảnh phân thân lại, cậu ôm Menma, tôi đi theo cậu."

Sasuke bóp tay Naruto một cái coi như lời tuyên cáo: "Đi thôi."

Nhìn hai cha con một lớn một bé luống cuống đứng cạnh nhau, nói Sasuke không nào chút rung động thì là giả. Sau từng ấy năm ngươi truy ta chạy như thế, nếu không phải vì Naruto thì Sasuke đã chẳng về Konoha làm gì, nói thẳng ra khi hắn nói hắn là quy túc của anh, anh đã biết là bản thân đã thua, thua một cách triệt để.

Anh đã không thể lại thắng Naruto một lần nào nữa.

Naruto bây giờ mới nhận ra, chẳng hiểu sao, mỗi khi ở cạnh anh thì độ cảnh giác của hắn với Sasuke gần như bằng không. Anh luôn mang lại cảm giác an toàn và tạo ham muốn bảo vệ. Thật tình, tâm tình bản thân chưa hiểu mà đã đi lo lắng cho người ta, bản thân hắn cũng ngốc nghếch quá rồi.

"Có lẽ chúng ta nên đi tìm một người môi giới nào đó?"

Hắn bồng Menma lên và cùng anh di chuyển trên các mái nhà cao tầng. Một phần để tránh ánh mắt người dân, giải thích với ám bộ dễ dàng hơn nhiều. Nhìn sang Sasuke, có lẽ anh đang suy nghĩ câu hỏi của hắn, được rồi, hắn cũng sẽ thả hồn mình về chỗ nào đó thôi.

Naruto để suy nghĩ mình trôi về những ngày xưa cũ, tháng ngày hắn mất ăn mất ngủ, mất cả thời thanh xuân chỉ để đem Sasuke trở về. Rồi nhìn lại, bây giờ hắn đã có anh ngay ở trong tầm tay. Nhìn anh, và cả bản thân đã có gia đình hạnh phúc, hắn lại muốn có thứ gì đó hơn nữa, hơn cả hiện tại.

"Naruto."

Đạp chân trên những mái nhà đỏ chót, Sasuke đột nhiên nhẹ giọng gọi tên hắn, khẽ khàng nói: "Nếu như... Tôi nói rằng Uzu– Uchiha Menma không phải nhân bản vô tính thì cậu tính sao?"

Nếu như Menma đến từ một thời không khác thì cậu định làm gì đây, Naruto?

Uchiha Sasuke là một kẻ ích kỷ, đã là của anh thì mãi mãi vẫn sẽ là của anh. Nhưng dù thế, anh cũng không thuộc dạng tham lam, nếu không phải của bản thân thì anh còn chẳng màng nhìn đến. Từ lúc nghe chuyện từ Menma, anh nghĩ, cùng lắm thì anh lại một lần nữa rời đi, cùng với Menma trở về thời không của thằng bé, nơi mà Uchiha Sasuke chẳng còn tồn tại nữa.

Nhưng mà, Sasuke không thể bỏ lại Naruto, chỉ duy Naruto là vĩnh viễn không thể.

Từ trước đến nay, luận về EQ, Sasuke vốn dĩ đã cao hơn Naruto rất nhiều. Anh đã sớm nhận ra tình cảm bạn bè thuận khiết ngày xưa đã sớm biến chất, mập mờ và ngọt ngào như kẹo bông gòn chạm chút là tan.

Sasuke có thể vì báo thù mà truy đuổi Itachi mười năm, vậy thì chẳng lạ gì khi anh có thể vì gia đình với Naruto mà vứt bỏ tất cả.

〖Naruto〗Chiến Trường Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ