NaruSasu: Trở về tuổi 16 năm ấy (hoàn)

39 4 0
                                    


"Với lại, hiện tại dù sasuke có bị thương nặng thì cậu cũng không đấu lại tên đó đâu. Vì sức mạnh của cậu, vẫn còn giới hạn."

〖Naruto〗chạm vào phần bụng của Naruto, ám chỉ tới sức mạnh cửu vĩ bên trong. So kèo bây giờ thì tên nhóc này không có cửa với Sasuke, nên chỉ còn cách chơi bài tình cảm thôi. Tuy không đem về được nhưng chắc chắn sẽ làm lung lay cậu ta.

〖Naruto〗 nháy mắt với vợ mình: "Thấy anh nói đúng không? Đừng giận anh nữa mà vợ ơi, nãy em đá anh đau lắm đó!"

Lại chơi chiêu nhõng nhẽo, hắn bỏ qua dòng chữ "Hokage Đệ Thất" của áo choàng sau lưng mà bám dính lấy anh, chỉ mong dỗ anh hết dỗi thôi.

"Hay để anh hôn thêm mấy cái nữa- Ơ thôi em tắt susanoo đi!!"

"Usuratonkachi!"

〖Sasuke〗bất lực nhìn trời, ở trong bầu không khí nghiêm túc như vậy mà 〖Naruto〗có thể nhõng nhẽo sắc tình đòi hôn hôn ôm ôm, hắn không biết ngại nhưng anh thì có đấy!

"Em nói lại một lần nữa." Mangekyou Sharingan của〖Sasuke〗lặng yên xuất hiện, anh híp mắt nói: "Muốn làm gì thì để buổi tối, hiện tại thì nghiêm túc lên cho em."

〖Sasuke〗kéo cổ áo〖Naruto〗để hắn cúi xuống, anh ghé lại bên tai hắn nhẹ giọng nói nhỏ: "Anh không muốn gặp lại em năm mười sáu tuổi hay sao? Em đặc biệt cho phép anh được nhìn ngắm cậu ấy đấy."

Thật ra thì 〖Sasuke〗cũng khá lo lắng về tình trạng muốn quan hệ của Naruto và Sasuke năm mười sáu tuổi. Anh chỉ sợ hai người lại xúc động rồi kéo nhau đến Thung Lũng Tận Cùng đánh nhau một trận, người gãy tay trái, kẻ mất tay phải, thảm không nỡ nhìn,

Suy cho cùng là do 〖Sasuke〗không muốn tên kim mao nào đó bị thương mà thôi.

〖Naruto〗 lấy một tay che mặt, bên dưới vừa hết hứng thì lại có phản ứng nữa rồi, hắn thấy số mình khổ ghê. Nhưng dù sao thì cũng phải kiềm chế, cơ mà hắn cứ mãi nghĩ về hình ảnh năm mười sáu tuổi của anh. Áo khoác ngắn tay, có bộ thì phanh ngực hở nhũ.

"Chết thật, đừng để anh nghĩ tới mấy chuyện ấy ấy trước mặt mọi người chứ..."

Hắn bất lực nhìn cái vẻ mặt mèo con đó của anh, thật sự muốn hôn cho nát mà! 〖Naruto〗 ho vài cái lấy lại vẻ nghiêm túc, quyết làm thoáng suy nghĩ bản thân.

"Được rồi, vậy chúng ta xuất phát luôn nhé? Nói không chừng Sasuke vừa làm loạn cuộc họp ngũ đại Kage xong đấy."

〖Naruto〗 tự động kéo 〖Sasuke〗 biến mất.

〖Sasuke〗để mặc cho bản thân bị〖Naruto〗kéo đi, anh miên man suy nghĩ xem bản thân đã quên việc gì đó rất quan trọng, mãi cho đến khi anh nhìn thấy bản thân năm mười sáu tuổi đang đứng trước mặt ngũ đại Kage thì anh mới hoàn hồn.

Nhìn trang phục của Sasuke, 〖Sasuke〗thật sự muốn ngất. Áo! Nhanh kéo áo lên cho ta! A A A A A!

Gương mặt lạnh lùng của Sasuke nhìn qua hai kẻ phá đám, nhưng chỉ một cái liếc mắt này cũng làm cho cậu kinh ngạc sững sờ. Nhưng rất nhanh Sasuke đã lấy lại bình tĩnh, giọng điệu lạnh nhạt nói: "Hai người các ngươi đến từ đâu thì cút về nơi đó cho ta."

Mangekyou đỏ như máu nhìn thẳng vào mắt 〖Naruto〗: "Thật phiền phức."

〖Sasuke〗tuyệt vọng che mặt, trước tiên ngươi có thể kéo áo lên rồi nói chuyện hay đánh nhau gì đó có được không..!

〖Naruto〗 bất giác liếm môi, mặc kệ sự việc trước mắt là Sasuke vừa bóp chết Shimura Danzo, hắn chỉ chăm chăm tới cái phần áo... chưa, chưa kéo lên kia thôi. Tự nhiên hắn muốn vợ mình mặc lại bộ đồ đó ghê ấy, thật quyến rũ mà...

Rồi hắn bế vợ mình đang che mặt lên để đi đến nơi Sasuke kia bị cả đội 7 tập kích. 〖Naruto〗 cùng anh trốn vào một góc xem những diễn biến cũ, nhưng mà hình như cứ sai sai gì ấy- "Ừ đúng rồi, nếu phải chết thì cậu và Sasuke sẽ cùng chết!"

〖Naruto〗hết mình cổ vũ, nhưng rồi bản thân hắn bên kia lại chốt một câu xanh rờn, khiến cả hắn và 〖Sasuke〗 hoá đá.

"VÌ CHÚNG TA LÀ BẠN CÁI NỖI GÌ HẢ!?!!!"

〖Naruto〗 bùng nổ, may có vợ mình giữ lại kịp, hắn ngày xưa bản thân sao không tỏ tình mà lại nói cái câu gì thế trời!!

〖Sasuke〗cũng bị Naruto làm cho tức giận đến mức bật cười, sau khi kìm lại cơn xúc động của 〖Naruto〗, anh nắm tay hắn lao ra ngoài, nếu đã đến thì ngại gì mà không thay đổi một chút quá khứ?

Sasuke bị tiếng gào của 〖Naruto〗 làm giật mình, mắt thấy bản thân nắm tay tên usuratonkachi lao đến, cậu bất giác lùi lại một bước. Trong cơn hoảng loạn, Sasuke bị một câu "Sau này hai người các ngươi là vợ chồng!" đập cho ngơ ngác.

Cậu bất giác hỏi ngược lại theo bản năng: "Vợ chồng? Loại nào?"

"Tất nhiên là loại đã đăng kí kết hôn đàng hoàng rồi."

Sasuke run rẩy chỉ vào Naruto đang đứng ở phía đối diện, rồi lại chỉ vào bản thân, lại nhìn〖Sasuke〗đạp〖Naruto〗về phía tên tóc vàng kia mà hoảng hốt, thẹn thùng đan xen.

Còn hắn thì đang khoác vai chính bản thân mình dạy dỗ.

"Tôi nói câu này, Sasuke rất dịu dàng, nấu ăn lại rất ngon nữa! Chính em ấy cũng ngon cơ! Thế sao không chịu tỏ tình mà là bạn cái gì hảaa??!"

〖Naruto〗 nhéo tai cậu ta, nhất quyết thông não cho tỉnh ra. sao hồi xưa bản thân ngốc thế trời ơi... Thật bất lực mà! Hai tên tóc vàng đứng luyên thuyên về cùng một chủ đề, là Uchiha Sasuke, nhưng càng ngày nội dung càng không lành mạnh thì phải....

"Kể ra thì những lần em ấy khóc cũng rất đẹp... à mà còn--"

〖Naruto〗 tự nhiên thấy lạnh lạnh sống lưng, theo phản xạ quay về sau rồi lập tức giơ tay đầu hàng. Vợ hắn có con gì tím tím lù lù sau lưng rồi đó!!!

〖Sasuke〗nâng tay, susanoo ngay lập tức cũng giương cung nhắm thẳng vào 〖Naruto〗, nhưng khi nhìn hắn giơ tay đầu hàng thì anh cũng mủi lòng. Anh giải susanoo, chầm chậm tiến đến bên Naruto, một cơn gió thoảng qua làm tóc mai 〖Sasuke〗 bay lên để lộ con Rinnegan xinh đẹp.

Anh hơi cúi đầu, giương tay chọc nhẹ vào trán Naruto: "Naruto, tôi ở thời không này liền giao cho cậu. Đừng làm chúng tôi thất vọng."

Một bàn tay mạnh mẽ ôm lấy eo 〖Sasuke〗tuyên bố chủ quyền, mặt mày anh dịu dàng, anh quay qua chủ động hôn lên môi 〖Naruto〗, kéo hắn chìm đắm vào sự ôn nhu độc nhất vô nhị của bản thân.

Rinnegan yên lặng sáng lên, bóng dáng đôi vợ chồng son theo đó mà biến mất.

Ánh nắng đầu tiên của ngày mới nhẹ nhàng rơi trên người hai thiếu niên mới chớm đôi mươi.

// END.

〖Naruto〗Chiến Trường Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ