Quy ước: Naruto năm 16 tuổi thì viết là Naruto, còn Naruto năm 30 tuổi thì viết là 〖Naruto〗 . Tương tự, Sasuke năm 16 tuổi thì viết là Sasuke, còn Sasuke năm 30 tuổi thì viết là 〖Sasuke〗!
*
〖Sasuke〗bị 〖Naruto〗 ấn trên bàn làm việc của Hokage hôn đến mức eo mềm chân run, ánh mắt anh bị hơi nước bao phủ tựa như chìm trong biển nhu tình. Mà dưới mái tóc đen mềm mại, con Rinnegan phát ra màu tím rực rỡ lặng lẽ xoay tròn.
Chiếc bút trên bàn lăn xuống đất vang lên tiếng "lạch cạch", cùng lúc đó hai người đang hôn nhau thắm thiết bỗng dưng biến mất.
Rầm!
〖Sasuke〗nghiêng người đệm dưới thân 〖Naruto〗, anh hơi nhíu mày vì đau, tay phải níu lấy áo choàng Hokage của hắn để nhẹ nhàng xoay người. Vừa ngước mặt lên thì 〖Sasuke〗 đã chạm phải khuôn mặt tràn ngập kinh hoàng của Tsuna và ánh mắt dại ra của Kakashi.
〖Sasuke〗: !!! Xong đời.
Đang tận hưởng cảm giác hoan ái cùng người vợ thân yêu của mình, 〖Naruto〗 tự nhiên bị đưa vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Trước ánh nhìn của hai người kia và không để ý là có thêm ai hay không, hắn ngại quá sinh ra nhục, bùm một phát đưa cả hai biến mất vào không gian tiềm thức của Kurama. Để lại cho bọn họ một làn khói trắng, chắc Tsunade bà bà hay thầy Kakashi cũng nghĩ là hoa mắt thôi.
〖Naruto〗 vội chỉnh lại quần áo cho 〖Sasuke〗, vụ việc này làm tắt cả hứng, sau lưng còn vang lên tiếng cười ha hả của con cáo già chín đuôi nữa chứ. Làm gương mặt hắn càng đỏ lên, một phần vì tức một phần vì ngại.
"Sasuke... chuyện này là sao vậy? Bộ em sử dụng Rinnegan hả?"
Kết quả là một cú đánh vào đầu, hắn kêu la, nhưng nhìn anh cũng có vẻ là chẳng biết gì.
〖Sasuke〗thẹn đến đỏ bừng cả mặt, anh dùng Sharingan trừng mắt nhìn〖Naruto〗với con cáo Kurama đang cười đến điên loạn kia, giọng nói không có chút vui vẻ nào: "Em cũng không rõ vì sao lại khởi động đồng thuật Rinnegan. Thế nhưng mà!"
Trên tay〖Sasuke〗xuất hiện Chidori đã lâu không thấy, anh cười dữ tợn: "Em đã nói là anh muốn làm gì thì về nhà mà làm rồi, đúng không?"
Nhìn〖Naruto〗bắt đầu luống cuống, 〖Sasuke〗cũng chẳng buồn hăm dọa hắn làm gì nữa. Anh đi lại kéo lấy cổ áo〖Naruto〗, nhẹ nhàng hôn một chút để trấn an: "Trước hết chúng ta cần làm rõ xem anh và em trở về thời gian nào đã."
"Rồi tìm cách quay về." 〖Sasuke〗thở dài: "Menma còn đang chờ chúng ta đó, chồng à."
〖Sasuke〗thầm mong rằng, tốt nhất anh và〖Naruto〗không nên trở về đoạn thời gian mà anh vừa mới giết chết Itachi, nếu không thì rắc rối lắm.
〖Naruto〗 giơ tay đầu hàng trước uy quyền của 〖Sasuke〗, hắn hoàn toàn không có quyền chống trả và cũng không chống trả được. Sao mà số khổ thế không biết, hắn cùng con cáo kia kết nối với tâm thức của chính hắn cũng đang ở trong văn phòng. Naruto và đồng đội được lệnh thông báo trừ khử Sasuke sau khi cậu ta có ý định giết chết Shimura Danzo.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Naruto〗Chiến Trường Hoa Hồng
FanficThể loại: Oneshot, yaoi, R18, ngọt sủng, truyện ngắn, OE, HE, SE, BE. 〖Tổng hợp ĐN Naruto〗Tác giả: Feliriane Mei. Làm ơn đừng mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của mình ạ 🥺