‼️ Cảnh báo: R@pe, trôn có lài, Naruto hắc hóa.
*
Naruto đang ngồi trong văn phòng Hokage với vẻ mặt nhăn nhó. Không phải vì công việc, mà là vì trên tay hắn là tấm thiệp cưới của Sasuke và Sakura. Naruto siết chặt tấm thiệp rồi dứt khoát xe làm đôi, trong đầu hiện lên không biết bao nhiêu cảnh tối nghĩa. Hắn đứng lên, giao cho vị quân sư kia đống giấy tờ còn lại rồi rời đi.
Trên đường phố vắng vẻ, hắn đứng trong một con hẻm tối và hút điếu thuốc. Từng làn khói rít ra đều dài và nặng mùi độc, Naruto đang khá tức giận, hạ quyết tâm mà phải hành động vào ngay đêm nay. Nhưng hình như con mồi đã dâng hiến bản thân cho hắn rồi thì phải.
Naruto nhìn thấy ở phía xa, Sasuke đang cùng cô gái tóc hồng dừng chân ở cửa hàng tiện lợi, và anh có vẻ đứng đợi cô bên ngoài. Hắn nhếch miệng, thời cơ chín muồi quá rồi còn gì. Cố tình tạo ra tiếng động khả nghi khiến anh đi đến đây, Naruto liền bắt lấy cổ tay anh, kéo vào trong rồi đè vào tường, bắt đầu mấy hành động sờ mó của mình.
Sasuke giật mình giãy giụa, anh nắm lấy bàn tay không yên phận của Naruto, cứng rắn kéo nó ra khỏi người bản thân. Gương mặt anh lạnh lẽo, nhưng sâu thẳm trong đôi mắt anh lại ẩn chứa sự kinh hoàng không hợp với tính cách kiêu ngạo của tộc Uchiha vốn mắt cao hơn đầu.
"Naruto!!!" Sasuke gắt lên, anh nâng giọng quát: "Cậu đang làm gì vậy hả!? Bỏ tay ra khỏi người của tôi!"
Ánh mắt Naruto sâu thẳm như đại dương mênh mông, Sasuke bị nhìn đến run rẩy, tựa như bị dìm vào trong làn nước lạnh lẽo, lông tơ cả người anh dựng đứng cả lên. Trực giác của Sasuke mách bảo anh phải thoát được khỏi tay Naruto bằng bất cứ giá nào. Sasuke mím môi, anh giằng thật mạnh tay của bản thân ra rồi tát hắn một cái đau điếng.
"Tôi bảo cậu dừng tay!"
Naruto lại càng thêm tức giận, điếu thuốc trên miệng hắn đang cháy đỏ rực như tâm can hắn vậy. Bắt lấy cổ tay Sasuke rồi đè anh vào tường, hắn chen một chân vào giữa hai chân anh, mạnh bạo cọ xát, mà hắn cứ có cảm giác phần dưới này có gì đó là lạ thì phải.
Liếm đi vết máu chảy trên khóe môi, hắn vứt điếu thuốc xuống để bắt tay vào việc chính. Nhào đến chiếm lấy môi anh, Naruto bắt ép Sasuke phải mở miệng ra cho bằng được. Hắn dùng khả năng điêu luyện của mình làm anh theo bản năng phải vòng tay qua cổ hắn, càng đắc ý, hắn luồn tay vào bên trong áo anh xoa nắn vòng eo nhỏ.
"Nhìn kìa, mới hôn thôi mà cậu đã thế này rồi à?"
Miết lấy đôi môi đã sưng lên, Naruto không nhịn được cười to. Bàn tay chai sần di chuyển lên phần núm vú nhạy cảm, thẳng tay chà sát và ngắt nhéo.
Những lời nói bên tai làm Sasuke điếng người, anh muốn dùng tay kết ấn Chidori nhưng lại bị Naruto túm chặt. Bàn tay làm loạn trên ngực khiến người Sasuke run lên từng hồi, cơ thể anh theo bản năng rụt về phía sau, anh nghiến răng nói: "Câm miệng!"
Cơn đau và tê dại truyền đến làm lý trí của Sasuke hỏng dần, anh cắn chặt môi, nhấc chân dùng sức đá thẳng vào thứ chết tiệt đang ngẩng đầu của Naruto. Đôi mắt phủ đầy sương vì khoái cảm mãnh liệt truyền đến, Sasuke cắn mạnh vào môi bản thân nhằm giữ vững lí trí từng chút từng chút biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Naruto〗Chiến Trường Hoa Hồng
FanfictionThể loại: Oneshot, yaoi, R18, ngọt sủng, truyện ngắn, OE, HE, SE, BE. 〖Tổng hợp ĐN Naruto〗Tác giả: Feliriane Mei. Làm ơn đừng mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của mình ạ 🥺