NaruSasu: Khi chúng ta không về bên nhau (1)

22 3 0
                                    

So với thương tổn một Uchiha việc càng có thể khiến hắn tức giận chính là thương tổn người mà Uchiha để ý.

Mắt thấy Otsutsuki công kích Menma, sự tức giận của Sasuke bỗng chốc sôi trào như núi lửa. Menma không những là người thân của anh, mà càng là hy vọng của anh và Naruto, nợ máu, cũng chỉ có thể trả bằng máu!

Cơ hồ là đồng thời, Sasuke, Naruto, còn có Kakashi liền không màng tất cả mà đồng thời công kích tên Otsutsuki kia.

Chỉ tiếc là sau khi xử lý Otsutsuki xong, cơ thể Sasuke cùng Menma đột nhiên mờ dần, cũng may Naruto kịp thời ôm lấy anh, ba người chậm rãi biến mất ngay trước mặt Kakashi.

Trên đời này chưa từng có người trực tiếp bị bị ba loại đồng lực của Rinnegan đánh trúng, cho nên Sasuke không rõ lắm là ba người sẽ bị dịch chuyển đi đâu hay là sẽ lập tức mất mạng. Trải qua quá cảm giác đau đầu khi xuyên qua không gian, Sasuke khẽ híp mắt đánh giá xung quanh.

Đây là Konoha?

Bị ba loại đồng thuật của Rinnegan đánh trúng cùng một lúc mà chỉ bị dịch chuyển trở về lại trước văn phòng Hokage của Konoha?

Đùa sao?

Sasuke khẽ xoa đầu trấn an Uzumaki Menma, anh câu lấy áo choàng của Naruto, nhẹ giọng hỏi: "Naruto, anh có phát hiện điều gì lạ không?"

Naruto chống tay lên gối và đứng dậy, hắn cố xua tan cơn đau đầu và quan sát xung quanh. Đây là hành lang trước văn phòng hokage, nhưng có gì đó kì lạ, hắn kích hoạt hiền nhân thuật, cảm nhận tất cả dòng chảy chakra xung quanh, rồi bất chợt giật mình.

"Tuy đây đúng là konoha, nhưng thật sự rất lạ..."

Hắn xoa vào lưng Menma, thằng bé có vẻ mệt sau khi dùng sharingan quá lâu. Đoạn, Naruto nắm lấy tay Sasuke, từ từ kéo cả hai người đi.

"Em có thể cảm nhận được mà đúng không? Anh và em, đang đứng ở đây, nhưng từ xa, có chakra của chúng ta."

Naruto nhận lấy mặt nạ từ nguyên tố thổ của Sasuke và đeo lên, anh và Menma cũng có một cái, hắn theo lời vợ mình mà cởi áo choàng hokage ra, không thì mọi chuyện sẽ càng rắc rối hơn mất. Dẫn theo vợ con nhảy xuống một nóc nhà nào đó, hắn chầm chậm quan sát xung quanh.

Sasuke nhẹ nhàng chỉnh lại mặt nạ hồ ly được làm bằng đất cho Menma rồi ôm thằng bé lên, có lẽ vì sử dụng Sharingan quá độ nên cậu bé có phần mệt mỏi dựa vào vai anh nghỉ ngơi. Sasuke khẽ gật đầu đáp lại Naruto, mặc cho hắn nắm tay dắt đi.

"Ừm, em cũng có nhận thấy được chút ít." Một cơn gió lặng lẽ thổi đến làm tóc mai của Sasuke khẽ lay động, anh điềm nhiên nói: "Hẳn là hai người kia cũng đã biết được sự hiện diện của chúng ta." Dừng một chút, anh lại tiếp lời: "Em nghĩ không sớm thì muộn anh và em đều phải gặp mặt "chúng ta" thôi."

Điều chỉnh tư thế ôm Menma, Sasuke có hơi khó chịu nhéo lòng bàn tay Naruto tựa như làm nũng.

Đáng nhẽ hôm nay là ngày nghỉ phép của gia đình nhà Uzumaki, anh và Naruto đều đã lên kế hoạch từ lâu, nhưng chỉ vì một tên Otsutsuki không biết từ đâu nhảy ra khiến tất cả đổ sông đổ biển. Nếu nói không khó chịu thì là giả, bởi lẽ làm Hokage chẳng có ngày nghỉ nào cả.

〖Naruto〗Chiến Trường Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ