— I always worry that she will get wet. It turns out not to be her, but my heart.
*
Uchiha Shisui mang theo mặt nạ cùng thành viên Đội 2 nhẹ nhàng mở cửa ra.
Ba người vô thanh vô tức đi vào, dọc theo đường đi có thể tránh né thì sẽ tận lực tránh né, không thể trốn thì nhân lúc đối phương chưa kịp phản ứng liền một đao giết chết.
Cuối cùng ba người đi tới tầng hầm dưới cùng.
Đến khi Shisui cầm được quyển trục đặt trên kệ, nhóm Root đang ẩn núp trong bóng tối lập tức vọt ra.
Tuy rằng lúc 11 tuổi, Uchiha Itachi đã có thực lực của thượng nhẫn, cũng có Sharingan 3 tomoe, nhưng rốt cuộc cậu không phải cấp bậc Hokage.
Mà Danzo, kẻ đứng sau màn, thực lực không phải dạng đùa.
Ánh sáng tối tăm, ánh nến ở trong gió đêm lung lay sắp đổ, vũ khí cùng nhẫn thuật va chạm thanh âm không dứt bên tai. Không bao lâu, trên mặt đất đã ngã xuống vài thi thể của Root. Danzo chiến đấu cùng với Shisui lại nhiều lần rút tay, cố tình công kích Itachi. Một người ứng phó đông đảo thượng nhẫn, còn phải cảnh giác Danzo thường thường đánh ra ám chiêu, một bộ quần áo của Itachi đều bị máu thấm ướt.
Ánh mắt Itachi vẫn luôn bình tĩnh, động tác cũng cực kỳ nhanh nhạy, không thấy chút nào hoảng loạn, thậm chí liền hô hấp đều vững vàng như thường. Danzo nghiến răng nhìn về kẻ đứng sau lưng Itachi, màu xanh của chakra chữa thương sáng lên nhè nhẹ, gã thầm nguyền rủa, một mớ thượng nhẫn vây công hai đứa bé 11 tuổi, thế nhưng thủy chung vẫn không thể bắt được một đứa nào, vài tên Root ẩn vào trong bóng tối, chuẩn bị đánh lén.
Mà sau khi số lượng địch nhân giảm bớt, áp lực của Itachi và Senju Yuuiyo tức khắc giảm bớt không ít.
Nhóm Root đang chuẩn bị ám toán thì Danzo đột nhiên mở miệng, gã ra lệnh: "Chính diện chiến đấu, đối với hắn đánh lén đều vô dụng!"
Khi chiến đấu cùng Uchiha Itachi, không muốn đánh chính diện cũng buộc phải đánh chính diện, chơi tâm kế chỉ có thể bị Itachi đùa chết.
Nhóm Root hoàn toàn phục tùng mệnh lệnh của Danzo, mấy người đang ẩn núp ngay lập tức vọt ra, Itachi và Yuuiyo lại lần nữa bị chiến thuật biển người áp chế, rơi vào thế hạ phong, miệng vết thương trên người không ngừng chảy máu rồi lại hồi phục.
Uchiha Shisui cũng không có che chở hai người, cho dù mắt thấy Itachi và thậm chí là Yuuiyo lần nữa bị thương, cũng không dao động, trước sau đều bình tĩnh công kích Danzo.
Danzo trong lòng bực bội, nhưng trên mặt không lộ, trầm ổn bình tĩnh cùng Shisui đối chiến.
Như vậy đánh tiếp, kẻ bại trận khẳng định là Danzo.
Thực lực của Shisui vốn là ở phía trên Danzo.
Lần này Đội 2 nhân lúc ban đêm xông vào hệ rễ, bọn họ mang theo mặt nạ, từ đầu đến đuôi không phát một tiếng, Danzo cũng chỉ là suy đoán thân phận của bọn họ mà thôi, chỉ cần không bị bắt được liền không có chứng cứ đáng nói.
Không thể tiếp tục như vậy! Danzo ác độc suy nghĩ trong lòng, nhìn thoáng qua tên Root bên phải.
Tên Root kia hiểu ý, đôi tay nhanh chóng kết ấn.
Danzo đột nhiên tăng nhanh tốc độ công kích, cố tình bám lấy Shisui.
Danzo nhanh tay kết ấn: "Phong độn: Phong kiếm."
Mắt thấy kiếm gió sắc bén sắp sửa đâm trúng Itachi, tâm Senju Yuuiyo chợt căng chặt, nàng buộc phải dừng trị liệu, đôi mắt không thể tự chủ mà bật mở Mangekyou Sharingan, ba mươi giây kết sáu ấn: "Mộc độn: Hoa Thụ Giới Hàng Sinh!"
Danzo nhảy lùi lại ra gần hai mươi mê xa, không thể tin tưởng nhìn cặp mắt đỏ tươi dần khuất sau đám dây gỗ kết thành tấm chắn trước mắt: "Tại sao lại có Mộc độn, các ngươi.... Chẳng lẽ....."
Yuuiyo múa may Mộc Độn điên cuồng, bạ đâu đánh đấy như phát rồ, phối hợp với hỏa độn của Shisui cùng shuriken của Itachi. Đối với Senju Yuuiyo đang không thể kiềm chế được mộc độn chakra mà xả loạn chiêu thức, Danzo chỉ có thể tạm thời thối lui.
Shisui nhân cơ hội bế lên Yuuiyo, nhanh chóng rút lui cùng với Itachi.
Tổng bộ Root đã bị Mộc độn biến thành một mảnh phế tích, đứng ở giữa tầng hầm, Danzo nắm chặt quải trượng, gắt gao nhìn chằm chằm bóng lưng ba người đã chạy xa: "Uchiha!"
Shisui dừng lại ở trong phòng Itachi, anh kìm lại hai tay của Yuuiyo, tay còn lại bóp mạnh cằm nàng khiến Yuuiyo nhả ra đôi môi bị cắn rách.
Dưới ánh đèn trắng, Itachi mở ra hộp cứu thương, bắt đầu sơ cứu cho Yuuiyo.
Ba người làm ra tiếng động lớn như vậy, đừng nói vợ chồng Uchiha tộc trưởng lập tức tỉnh dậy, ngay cả bé Sasuke cũng bị kinh động.
Sắc mặt Fugaku cực kì khó coi, Mikoto ôm Sasuke yên lặng ngồi xuống bên cạnh.
Sau vài lần hô hấp, cuối cùng Senju Yuuiyo cũng tỉnh táo lại.
Nàng được Shisui đỡ dậy, cảm nhận được những cái vuốt ve an ủi từ anh, Yuuiyo lập tức bình ổn cảm xúc. Đối diện với ánh mắt lo lắng của Itachi cùng với sắc mặt nghiêm túc của Fugaku, nàng ngồi ngay ngắn lại, mở ra Sharingan bắt đầu giảng thuật.
"Nhi nữ của Senju Hashirama!?"
Fugaku kinh hoàng thốt lên nhưng lại bị thê tử véo đùi làm cho nghẹn lại, mặc dù Mikoto cũng rất kinh ngạc nhưng nàng còn cố kỵ Sasuke cùng đội Anbu đang giám sát Uchiha nên nàng âm thầm véo chân phu quân.
Mikoto hắng giọng gặng hỏi: "Vậy mẫu thân của ch– ngài là ai?"
Yuuiyo có chút xoắn xuýt trả lời: "Ừm.... là, là Uchiha Madara."
"Sao cơ???"
"Ha ha ha......"
Một khoảng không im lặng kéo dài, ngoại trừ ba người Shisui Itachi Yuuiyo ra thì tất cả đều trong trạng thái ngơ ngác, nhất là sau khi tiếp nhận kí ức từ Mangekyou Sharingan của Yuuiyo, Fugaku còn không thể kìm chế khóe miệng đang run rẩy của bản thân.
Vợ chồng Uchiha tộc trưởng ôm đứa con thứ lặng lẽ trở về phòng, yên tĩnh tiêu hóa thông tin động trời vừa mới biết. Uchiha Shisui tươi cười ôm Senju Yuuiyo đứng dậy cáo biệt với Itachi, trước khi trở về anh nói với cậu một câu đầy ẩn ý.
"Tốt nhất cậu và Sasuke nên thẳng thắn với nhau, nếu không lúc hối hận thì đã muộn."
Yuuiyo cũng phối hợp mỉm cười, nàng dùng khẩu hình miệng nhẹ nhàng truyền đạt cho Itachi.
Uchiha Sasuke, linh hồn, 16 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Naruto〗Chiến Trường Hoa Hồng
FanfictionThể loại: Oneshot, yaoi, R18, ngọt sủng, truyện ngắn, OE, HE, SE, BE. 〖Tổng hợp ĐN Naruto〗Tác giả: Feliriane Mei. Làm ơn đừng mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của mình ạ 🥺