NaruSasu: Khi chúng ta không về bên nhau (3)

21 3 0
                                    

Naruto hắn dõi theo ánh mắt của Sasuke, ngay lập tức kéo vợ và đứa con trai nhỏ tuổi ra sau lưng mình. Hắn nghiến răng và trừng mắt với "bản thân", thay lời muốn nói rằng đừng đụng vào những bảo vật của hắn. Tuy rằng chắc sẽ không có ẩu đả xảy ra, nhưng nhìn tên đó chẳng hề có điểm tin cậy nào, cho nên cứ đề cao cảnh giác vẫn an tâm hơn.

"Ngươi muốn gì? Tốt nhất đừng lại gần đây!"

Khung cảnh đột nhiên chuyển đổi, Naruto giật mình khi không thấy Sasuke và Menma đâu. Bỗng một thứ gì đó mềm mềm lướt qua mặt hắn khiến hắn phải quay ra sau, là Kurama, nó hất cằm bảo hắn phải nhìn về phía trước, Naruto làm theo, là một "Kurama" nữa.

(Kurama) dựng đuôi nói: "Thằng nhóc phiền phức, ngươi nghe đây. Dạo này tên kia rất khó ở nên ta sẽ nói nhanh thôi, bảo vệ vợ ngươi cho tốt vào, không biết tên điên loạn đó sẽ làm gì đâu. Để giúp ngươi cũng như không cho nhóc kia lộng hành, có thể ta sẽ tự phong ấn mình lại."

"Đừng hỏi lý do, chỉ là ta có hứng thú thôi."

Naruto không kịp trả lời, hắn bừng tỉnh quay về hiện thực. Nhận ra nãy giờ mình đang ở trong không gian tiềm thức, hắn cũng từ từ đoán ra được rằng chắc là (Sasuke) ở đây khó bắt quá, nên hắn ta nhân cơ hội này để tóm lấy Sasuke chứ gì.

Thế thì đừng hòng!

Đột nhiên Sasuke bị kéo một cái thật mạnh, anh ngã nhào về phía sau, cả người bị bao bọc bởi sự ấm áp kì dị. Không phải là do Sasuke lơ là cảnh giác, mà chỉ vì đối phương là Naruto nên anh không hề phòng bị chút nào, thậm chí ngay cả lòng hoài nghi cũng chẳng bao giờ xuất hiện. Bởi vậy, (Naruto) có thể đắc thủ ngay trong lần đầu tiên thực hiện.

Đôi đồng tử xinh đẹp của Sasuke mở lớn, lưng anh tiếp xúc với lồng ngực của người nọ, cảm nhận được sự hưng phấn không bình thường truyền đến, tâm anh trùng xuống. Cổ tay bị nắm đến phát đau, Sasuke thử giật tay tránh thoát nhưng không thành công. Nếu không phải vì đây đều là Naruto thì anh đã cho người nọ ăn một phát Amaterasu rồi.

"Buông tay đi."

(Naruto) vốn đã ghen tị đến phát điên, lại nghe thêm Sasuke bảo bản thân buông tay, những cảm xúc trái chiều ngay lập tức bùng nổ. (Hắn) bóp chặt cằm Sasuke, chỉ cần Naruto hành động thiếu suy nghĩ thì anh lập tức phải chịu mọi hậu quả. (Naruto) cười nghiền ngẫm, hôn xuống đôi môi phớt hồng của anh.

Mùi máu tanh tràn ngập trong khoang miệng, lưỡi (Naruto) xâm phạm khắp nơi, thô bạo đến mức làm Sasuke nhíu mày. Anh một tay kết ấn Chidori mới có thể khiến (hắn) tạm thời buông ra một chút.

Nhân lúc này Naruto lao đến, hai loại chakra tương đồng va chạm vào nhau tạo ra làn sóng xung kích cực mạnh, lúc này đây Sasuke thậm chí còn có thời gian thở phào khi anh đã đưa Menma vào không gian cửu vĩ từ trước.

Nhìn thấy cảnh Sasuke lo lắng đỡ lấy Naruto, nhìn anh giả vờ tức giận trách mắng hắn, (Naruto) lau máu bên khóe miệng, ánh mắt (hắn) trống rỗng nhưng lại cố gắng cười nói: "Sasuke, ở lại đây với ta được không?"

"Xin em."

Chỉ một lời nói nhẹ nhàng như vậy lại khiến tim Sasuke như bị ngàn vết dao rạch mở, để lộ huyết nhục mơ hồ.

Naruto ánh mắt đầy rẫy căm phẫn nhìn về "bản thân", hắn biết chỉ cần là hắn, dù cho có ở thế giới nào đều sẽ Sasuke bị lung lay. Nhìn ánh mắt anh là biết, Naruto đứng dậy muốn kéo anh về phía mình nhưng lại bị một lực đá thẳng vào bụng khiến hắn văng ra xa. Cơn đau khi bị đập lưng vào tường cũng không đau bằng cảnh nhìn vợ mình bị khống chế và cưỡng hôn, hắn cảm giác mình là một người chồng, người cha tồi tệ.

Naruto muốn lao vào nhưng (Sasuke) không cho, (anh) tiến đến kề kiếm lên cổ hắn nhưng hắn nhanh chóng né được. Muốn tới gần thì bị susanoo lạnh lẽo bóp lại, hắn chỉ có thể chửi thầm. Hắn cũng như anh, chỉ cần trước mặt là đối phương, bất kể chuyện gì cũng không thể làm họ bị thương.

"Grh.. Thả tớ ra, tớ không muốn đánh cậu chút nào đâu!"

Nhìn vào đôi mắt Mangekyou và Rinnegan lạnh lẽo đó, hắn rùng mình. Tại sao ở đây lại khác biệt đến vậy? Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra mà khiến hai người này cư xử cực kì lạ thường? Ánh mắt Naruto chuyển sang màu đỏ như máu, hắn bùng phát chakra cửu vĩ để thoát ra. Nhìn cảnh sasuke dường như sắp bị chiếm đoạt, hắn không kiểm soát được sát ý khiến bức tường và mặt đất nứt ra.

Gương mặt Naruto xen lẫn đau khổ và xót xa, hắn tiến đến gần (Sasuke), anh ta vẫn không nói lời nào và sẵn sàng đánh trả. Naruto chỉ sợ mình chậm trễ một giây nào nữa thôi thì cảnh tượng không mong muốn nhất sẽ xảy ra, hắn thấy (Sasuke) lao vào với Chidori thì một tay bắt lấy dòng lôi độn ấy, chịu đau quăng (anh) ra xa. Nhân cơ hội, hắn phóng tới và đấm vào mặt (bản thân), bế vợ mình lên rồi thuấn thân đi.

Xuất hiện ở một khu rừng hoang vắng, hắn ngã xuống và ôm lấy sasuke, khóc nấc lên.

Sasuke nâng mặt Naruto lên, anh dịu dàng lau đi những giọt nước mắt nghẹn ngào của hắn. Đôi mắt đen như bảo thạch của Sasuke chỉ phản chiếu ảnh ngược của Naruto, anh một lần rồi lại một lần hôn hắn, kiên nhẫn nhẹ nhàng trấn an: "Không có việc gì, em luôn ở đây với anh mà."

Vòng tay của Naruto vẫn chẳng buông lỏng chút nào, Sasuke cũng biết những việc xảy ra ở thế giới này đả kích hắn rất nhiều. Anh cũng không rõ, vì cái gì mà hai con người đó có thể điên cuồng đến mức như vậy, thậm chí anh còn hoài nghi cả "anh" và "hắn" đều xuất hiện vấn đề về tâm lý hết rồi. Theo như Sasuke quan sát thì (Naruto) hẳn là yêu sâu đậm (anh), còn (Sasuke) thì luôn đồng ý làm theo yêu cầu của (hắn) một cách vô điều kiện như một loại bệnh trạng.

"Ngươi rất thông minh đấy."

Sasuke giật thót, anh quay qua nhìn (Sasuke) cầm kiếm Kusanagi đứng dựa vào một thân cây gần đấy, trong lòng thoáng tính toán.

"Các ngươi—" Sasuke để Naruto gập người dựa vào vai anh, giấu biểu cảm của hắn bằng cách để mặt hắn ghé vào hõm cổ của bản thân. Anh cố gắng kéo dài câu nói rồi cười khẩy: "Không thể nào đến được với nhau phải không?"

"A."

Sasuke nghiêng đầu trêu tức: "Hay là để ta nói cách khác nhé. Đây là kiếp sống thứ mấy của các ngươi rồi? Một trăm? Hai trăm? Dù cho có sống lại bao nhiêu thì kết cục vẫn chẳng thể được ở bên nhau."

"Thật tội nghiệp."

Sasuke chưa bao giờ là một người nhân từ, nhất là đối với bản thân lại càng thêm ác độc. Nhìn biểu cảm tan vỡ trên mặt (Sasuke), anh thoải mái cười lớn, thế nhưng ánh mắt chỉ tràn ngập sự lạnh lùng cùng vô tận ác ý.

Bởi nhẽ (Naruto) chẳng có ở đây nên Sasuke tha hồ phơi bày gai góc của mình, dùng miệng lưỡi thương tổn một Uchiha Sasuke khác mà không cần khiến người anh yêu phải đau khổ. Phòng tuyến tâm lí của (Sasuke) không hề mạnh mẽ như bản thân (anh) thể hiện ra, nó giống như một tòa lâu đài cát, chỉ cần chạm nhẹ là vỡ tan.

〖Naruto〗Chiến Trường Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ