Chương 9: Cảm xúc kì lạ

53 4 5
                                    

Tiết học đã kết thúc, thầy All Might dành lời khen ngợi cho cả lớp. Sau đó All Might nhanh như bay chạy đi, Etsuko cũng đoán được rằng thời gian của thầy ấy sắp kết thúc.

Tất cả mọi người thay đồ xong rồi trở về lớp. Bây giờ đang là lúc tan học, cho nên không khí ở trường rất yên tĩnh.

Etsuko không ở lại nói chuyện với mọi người, cô thu dọn sách vở, chuẩn bị ra về. Etsuko mở cửa ra, chạm mặt Midoriya Izuku từ phòng y tế quay về, cánh tay phải đã được bó bột.

Midoriya Izuku thấy khoảng cách giữa hắn và Etsuko rất gần nhau, bất giác gương mặt hắn đỏ bừng.

"C-c-cậu về hả?"

"Ừm. Tay cậu ổn chứ?"

Etsuko khẽ cười, giọng nói dịu dàng hỏi thăm Midoriya. Ngón tay cô vô thức chạm vào cánh tay trái đang được băng bó kín mít của hắn. Cảm nhận được sự chạm nhẹ từ ngón tay Etsuko, mặt Midoriya Izuku ửng đỏ, máu nóng dồn lên não.

"T-t-t-tớ ô-ô-ổn!!!!"

Cảm xúc hắn rối loạn, không thể nói rõ từng chữ.

"Vậy à? Lần sau hãy cẩn thận hơn nhé."

"Tớ về trước đây"

Etsuko gật đầu nhẹ, rồi lách qua người Midoriya, bước ra khỏi cửa. Cô không hề hay biết rằng, sự chạm nhẹ ấy đã khiến trái tim Midoriya loạn nhịp.

Khi mặt trời bắt đầu lặn xuống, bầu trời chuyển màu từ xanh lam sang cam. Những đám mây trắng bồng bềnh như được nhuộm màu rực rỡ, tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp trên nền trời.

Etsuko thong thả bước đi, ánh mắt lướt qua khung cảnh xung quanh, chẳng hề để ý đến Bakugou Katsuki đang cúi đầu, bước đi với tâm trạng thất thần. Có lẽ là do thua Midoriya Izuku, một kẻ vô năng mà hắn khinh thường, và sự ảnh hưởng từ những lời nói của Etsuko.

Đang mang tâm trạng bực tức thì có một bóng dáng quen thuộc lướt qua hắn, mùi hương thảo dược dễ chịu thoang thoảng quanh chóp mũi Bakugou. Hắn ngẩng đầu lên, thì ra là Etsuko.

Hắn vô thức đưa tay ra, nắm lấy cổ tay Etsuko, khiến cô phải dừng bước. Etsuko ngơ ngác nhìn bàn tay lạ lẫm rồi lại ngước mặt lên nhìn chủ nhân của bàn tay đó.

Nhìn thấy biểu cảm khó hiểu trên gương mặt của Etsuko, Bakugou mới nhận ra bản thân thất thố như thế nào. Hắn buông tay cô ra, sự bối rối thoáng qua trên gương mặt cau có của hắn.

"K-không c-có gì..."

Dù cảm thấy rất khó hiểu, nhưng Etsuko cũng không nói gì, cô gật đầu nhẹ, không chút lưu luyến rời đi. Ra tới cổng trường, nhìn thấy hai bóng dáng quen thuộc, Etsuko vui vẻ chạy tới.

"Yui ơi, Mui ơi"

Etsuko ôm chầm lấy Yuichirou và Muichirou, hôn mỗi cái vào má hai em.

"Chị nhớ hai em quá!"

Bakugou vẫn luôn dõi theo bóng lưng của Etsuko. Khi thấy cô ôm hai cậu con trai lạ, lại còn hôn vào má họ. Cảm giác ghen tị dâng trào lên trong lòng hắn. Cô đối với những người khác vô cùng lạnh lùng, đôi khi không để ý đến ai cả.

[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ